Hạng D
15/5/13
1.882
2.009
113
Mới đầu năm mà thông báo cuối năm ngừng bán Vậy từ giờ đến cuối năm bán xe cho ai, ai mua?
Rồi những bác đang mua hoặc đang trả góp sau này bán lại cho ai?
Vin bảo thu cũ đổi mới sang xe điện. Vậy Vin mua về rã xác bán đồng nát?
Mua xe cũ về để đảm bảo nguồn cung phụ tùng nghen. Cứ 5% giá trị ban đầu là dư nguồn cung, đảm bảo đúng lời hứa. Kaaa
 
  • Haha
Reactions: tuanelectronic
Hạng D
25/10/20
1.570
18.503
98
57
Để rồi xem, điện thoại, ecommerce, oto xăng lúc mới ra đều nói hay lắm mà
mấy cái nick xúi người ta mua xe xăng của tụi nó,chửi người khác NGU khi không mua xe hãng tụi nó đâu rồi?TSB chúng mài!chui vào hố s.h.i.t hết rồi à?hiện hồn lên giải thích đi!
 
Hạng D
25/10/20
1.570
18.503
98
57
ai nói xe xăng đấu ko lại thế lực cũ anh, xe sang đỉnh cao của Vin giết chết Cọt Cam trong vòng nốt nhạc kìa :D, thế mà bác V ko xuất ngoại bán cho lời nhỉ mà lại khai tử, chắc bác V đặt vấn đề môi trường quan trọng hơn lợi nhuận :D
đậu má nó chửi người ta ngu nữa chứ!
 
  • Like
Reactions: tuanelectronic
Hạng D
25/10/20
1.570
18.503
98
57
Chào các bác. Cái nôi chống ô nhiểm không phải ở VN, cũng không phải ở Mỹ, càng không phải ở TQ. Chính là tây âu, Theo tôi và những gì tôi biết thì các hãng xe trên thế giới họ không ngưng hẳn xe máy đốt trong, mà là sản xuất // với xe điện. Và cũng không có nghĩa là xe điện sẽ chiếm toàn bộ 100%,

Nó chỉ cấm những chổ chật chội, đông người như thành phố, còn ngoài xa lộ thì vô tư. Thí dụ đi cao tốc từ vùng này đến vùng khác

Thường thì mỗi gia đình ít nhất là 2 chiếc xe trở đi, do đó họ có thể tậu một xe máy đốt trong và xe điện.

Vấn đề phiền phức là điện sạc ở đâu, thời gian ? và có những nghiên cứu cụ thể để tăng khoảng đường đi và giảm thời gian sạc.
Một tin tức chính thức là họ cũng đang cố gắng sạc điện trong lúc duy chỳển (kiểu xạc không dây/induction)
1074176-386a47a32b3275a996b24c2170f4fef5.jpg


Nếu như thời gian sạc ngắn lại và khoảng đường đi phù hợp cho người tiêu dùng thì chắc chắn con đường máy đốt trong sẽ loại bỏ không xa. Nhưng hiện giờ và tạm thời là không thể bỏ xe máy đốt trong được.

Còn về VF máy đố trong thì tôi nghĩ là phụ tùng thì có thể OEM với BMW hay các hãng khác tương đương, chỉ duy nhất là dàn đồng (đèn đuốc, cửa,...) thì có lẽ phải suy nghĩ lại. vì bề ngoài không giống nhau

VF Fadil có thể là sẽ chết yểu ở VN, nhưng phụ tùng của nó còn khá nhiều ở các xứ EU, nhưng không có nghĩa là giá phụ tùng khi về đến VN sẽ rẽ.

Vài hàng chia sẽ cùng các bác ...
nếu nó bỏ động cơ đốt trong thì bày ra euro5,euro 6 làm gì nhỉ?lo bò trắng răng!anh 7 đờn bên mẽo còn méo dám khai tử xe xăng nữa là!ảnh lạng quạng là tuị tài phiệt cắt đầu ảnh liền,đừng lo!chỉ lo ai lỡ mãnh liệt quá mà chởi người khác ngu thôi!
 
Hạng F
29/10/16
12.242
26.233
113
Pháp
nếu nó bỏ động cơ đốt trong thì bày ra euro5,euro 6 làm gì nhỉ?lo bò trắng răng!anh 7 đờn bên mẽo còn méo dám khai tử xe xăng nữa là!ảnh lạng quạng là tuị tài phiệt cắt đầu ảnh liền,đừng lo!chỉ lo ai lỡ mãnh liệt quá mà chởi người khác ngu thôi!
Lùa gà đó bác tư ... mấy đứa đó bác búa cho 4 búa dùm em :):):)
 
Hạng F
16/7/15
6.346
26.542
113
Bỏ xe xăng cũng như trước đây bỏ điện thoại, nói chung là khá lo lắng. Làm gì cũng nên cân nhắc chứ một sản phẩm mà vòng đời chỉ 3 năm thì cầm chắc mất vốn. Lúc này nói về xe điện cũng như cách đây 3 năm ta nói hùng hồn về xe xăng, vậy 3 năm sau ta lại nói hùng hồn về máy bay cũng nên.

Thú thực là rất lo cho VinFast
lo gì giờ này;... vấn đề là lúc nào chết hẳn thôi?
 
  • Love
Reactions: tuanelectronic
Hạng B2
2/3/21
120
230
43
Đi tắt đón đầu có khác :D thêm quả tính toán lộ trình chết trong 3 năm thì thật kinh dị, nhất Vin. Hồi đầu xe xăng ra nhớ đâu có nói như vậy.
 
  • Like
Reactions: tuanelectronic