Thì tôi nói không đúng về mặt chiến lược sao ?. Còn anh mua hay không là chuyện của anh nó có ép anh mua đâu, anh thấy hợp lý thì mua không thì thôi, cái tôi muốn nói ở đây là chiến lược đã có sẵn từ lâu về xe điện. Anh lại đi nói lang mang về vấn đề khác không liên quan ?vãi cả để ý. Từ năm 2018 đã hô hào mãnh liệt tinh thần Việt, bán giá 3 không, không mua sau này giá tăng đừng trách. Tôi thấy mấy ông mua đầu giờ ngồi chửi thí mẹ.
Xe đơn giản như xăng còn làm chả ra hồn, đi nhập, mua hết công nghệ, không làm chủ được gì. Chả ông nào làm xe mà chỉ 1 đời là bỏ, không có nâng cấp, cải tiến như ông Vin cả.
Tiền lệ xe máy, ô tô, điện thoại, máy móc .... đó rồi.
- Tags
- ces vinfast xe ô tô điện
Hết chuyện rồi đi cãi nhau với wén !?Tôi lậy ông, ô nói trẻ con nó ko nghẻo nổi. Âu Mỹ là bố của các loại móc túi khách hàng, ở đấy mà miến phí!?
Tôi đứt cái timing belt (ko biết tự google) con elantra mà chúng nó bắt thay nguyên cái động cơ. Tiền mua động cơ cũ 2k, công thay 2k5.
đấy, đây mới là quan điểm đúng nè.Xe điện đi xa thì hơi khó nhưng 300km sạc hàng ngày đi trong TP thì thoải mái kể cả kẹt xe, gia đình có 2 chiếc xe, sẽ bán bớt một chiếc để chuyển sang xe điện.
Nhà có 2 3 xe thì mua 1 chiếc xe điện thì ok ngay, nhưng hiện tại ở Vn nhà 2 chiếc xe ở phố, nơi có các trạm sạc thuận tiện khá ít.
Đơn giản không phải là kinh tế, mà do không có chỗ đỗ xe.
đúng là chiến lược của Doanh nghiệp mà, lùa được chừng nào cứ lùa, cứ có lợi là làm. Còn người tiêu dùng kệ nó chứ saoThì tôi nói không đúng về mặt chiến lược sao ?. Còn anh mua hay không là chuyện của anh nó có ép anh mua đâu, anh thấy hợp lý thì mua không thì thôi, cái tôi muốn nói ở đây là chiến lược đã có sẵn từ lâu về xe điện. Anh lại đi nói lang mang về vấn đề khác không liên quan ?
Phụ tùng xe cỏ ở đâu chả có mà kiếm gì lòi mắt... nghe thấy thuương vậy?fadil 3 năm nua kiem phụ tùng lòi mắt khi luong xe bán ra tổng cộng chua dc 100k thi phụ tùng đừng hỏi, chua ke may con lux và xe chủ tịch
có sạt cắm 220v mà.đấy, đây mới là quan điểm đúng nè.
Nhà có 2 3 xe thì mua 1 chiếc xe điện thì ok ngay, nhưng hiện tại ở Vn nhà 2 chiếc xe ở phố, nơi có các trạm sạc thuận tiện khá ít.
Đơn giản không phải là kinh tế, mà do không có chỗ đỗ xe.
- Thôi xong .ăn cho hết . người ta đã bảo sẽ như Tivi, Điện Thoại, Trạm Sạc Vinmart thôi .
- Mấy hãng khác nó ngưng sx nhưng lượng xe nó bán mấy triệu chiếc nó khác và model mới nó kế thừa model cũ .
- Còn mấy ngàn chiếc mà dẹp tiệm thì chắc phụ tùng đem ra anh 4 thợ cửa sắt đầu đường cưa chế gắn vô . còn đồ nhựa thì đem ra khu An dương vưong nó cưa chế
- Con Lux thì 1 mua dồ bmw gắn vô được ,thực tế nó là cob BMW model cũ . nhưng giá chát lắm nếu mua đồ sịn .
- Con Faldin là tội nhất .nó là con Opel khai tử đã lâu ở châu Âu chắc khó tìm hơn.
- Mấy giờ tới mấy anh F0 mua xe điện nè .cẩn trọng
- Mấy hãng khác nó ngưng sx nhưng lượng xe nó bán mấy triệu chiếc nó khác và model mới nó kế thừa model cũ .
- Còn mấy ngàn chiếc mà dẹp tiệm thì chắc phụ tùng đem ra anh 4 thợ cửa sắt đầu đường cưa chế gắn vô . còn đồ nhựa thì đem ra khu An dương vưong nó cưa chế
- Con Lux thì 1 mua dồ bmw gắn vô được ,thực tế nó là cob BMW model cũ . nhưng giá chát lắm nếu mua đồ sịn .
- Con Faldin là tội nhất .nó là con Opel khai tử đã lâu ở châu Âu chắc khó tìm hơn.
- Mấy giờ tới mấy anh F0 mua xe điện nè .cẩn trọng
Giá đó quất thêm 1 chiếc nữa bác nhỉChắc sẽ có sale-off 50% cho các dòng máy xăng
Lux a 2.0 giá 500tr thì thơm qá thơm
mà hàng bỏ mẫu có khi sale-off tới 70%
Mền cho rằng với chiến lược giá như thế này trong 3 năm tới Vin sẽ chiếm lĩnh TT xe điện tại VN với thị phần ít nhất 50%, vấn đề là dung lượng TT sẽ là bao nhiêu ?
bằng hàng thời trang thì ngon choét bác nhỉ. Giảm 70% thì mua cho vợ đi chợ ))Chắc sẽ có sale-off 50% cho các dòng máy xăng
Lux a 2.0 giá 500tr thì thơm qá thơm
mà hàng bỏ mẫu có khi sale-off tới 70%