Hic, em cứ tưởng thành hàng limited, hàng sưu tầm thì giá sẽ tăng chứ sao sale-off được nhỉ. Hãng xe VN đầu tiên sản xuất xe xăng, động cơ đốt trong chỉ 1 đời duy nhất, quá có ý nghĩa và giá trị sưu tầm vậy mà sao sale-off được.Chắc sẽ có sale-off 50% cho các dòng máy xăng
Lux a 2.0 giá 500tr thì thơm qá thơm
mà hàng bỏ mẫu có khi sale-off tới 70%
- Tags
- ces vinfast xe ô tô điện
Em chờ fadil sale off 70% để mua đi chợ đây, giảm đi nào
Xe sang đỉnh cao VF Lux phải bán rẻ sập sàn mới đấu lại thiên hạ, lờ lãi gì, EV mới là mục tiêu chính.ai nói xe xăng đấu ko lại thế lực cũ anh, xe sang đỉnh cao của Vin giết chết Cọt Cam trong vòng nốt nhạc kìa , thế mà bác V ko xuất ngoại bán cho lời nhỉ mà lại khai tử, chắc bác V đặt vấn đề môi trường quan trọng hơn lợi nhuận
Trong kho còn bao nhiêu phụ tùng tại thời điểm ngưng sản xuất thì chốt số đó?? ( khả năng đặt vừa đủ sx và tồn ít để bán thôi?)
ACE lỡ mua rồi thì quẹo qua mua phụ tùng độ chế mà xài ...ri6ng SA thì mua tạm đồ X5 thay vào ..... or xào chẻ mấy con xe Vin ra lấy phụ tùng thay thế chứ h biết sao?
P/s : vòng đời xe xăng Vinfast chỉ có 4-5 năm thôi ..khác với thế giới bên ngoài....
Bác là K-Super à, bên bác còn con Urus nào không để rãnh rỗi em qua xemHic, em cứ tưởng thành hàng limited, hàng sưu tầm thì giá sẽ tăng chứ sao sale-off được nhỉ. Hãng xe VN đầu tiên sản xuất xe xăng, động cơ đốt trong chỉ 1 đời duy nhất, quá có ý nghĩa và giá trị sưu tầm vậy mà sao sale-off được.
Sale giá đó mà coi chừng phụ tùng tăng bằng giá BMW thì các bác lại bị cho lên thớt.Chắc sẽ có sale-off 50% cho các dòng máy xăng
Lux a 2.0 giá 500tr thì thơm qá thơm
mà hàng bỏ mẫu có khi sale-off tới 70%
Có 2 vấn đề, một là bản quyền mấy cái khung gầm, động cơ hết rồi, mà BMW bán hết mấy cái linh kiện, động cơ cũ rồi khả năng cũng ko cấp tiếp giấy phép mới, nếu chơi liều nhập TQ như xe điện về làm rất dễ vỡ mặt.ai nói xe xăng đấu ko lại thế lực cũ anh, xe sang đỉnh cao của Vin giết chết Cọt Cam trong vòng nốt nhạc kìa , thế mà bác V ko xuất ngoại bán cho lời nhỉ mà lại khai tử, chắc bác V đặt vấn đề môi trường quan trọng hơn lợi nhuận
Hai là ưu đãi sx trong nước cũng hết rồi, đang xin đổi pháp nhân sang Sing rồi xin ưu đãi như doanh nghiệp FDI nhưng dự là cũng bị tuýt còi rồi.
Bây h chỉ có hy vọng đẩy nhanh công tác hành lang Luật Thuế cho xe điện thôi, vì nếu mà nói là bảo vệ môi trường thì mấy ông Thái lọ đã đi xe bằng LPG từ lâu rồi, vốn đã ko phát thải rồi, mà chắc chắn một điều là sx LPG khả năng cũng ít phát thải hơn là điện, mà ko phải lo về vụ xử lý pin sau này.
Còn ưu đãi thuế của CP thì còn giảm giá đc thôi, chứ lên bằng giá thì cũng dự là toang cmn bu em.
Em chưa tưởng tượng được kẹt xe ở sài gòn 2-3 tiếng là bình thường thế thì nó có hao điện hơn ko? lỡ hết điện giữa đường thì ối giồi ôi ko dám nghĩ tới luôn.rồi mà xem bác ơi, xe điện cứ tung hô thôi bán ma nó mua.
Bác nghĩ xem xe điện sạc 1 lần đi chưa đến 300km trong điều kiện lý tưởng. Gặp hôm nào đi xa thì lại khóc.
hệ thống trạm sạc thì chủ yếu ở phố, ở tỉnh quá ít.
Nên ông nào mua 1 là ở phố, hai là nhà có mấy xe, mua khè thiên hạ là chính