Hạng C
18/6/11
824
1.153
93
HCM city-Seven district
Mấy vị có quyền ra văn bản và cắm biển báo giới hạn tốc độ chắc không bao giờ lái xe, còn khi ra đường các vị đó ngồi xe có biển số xanh hoặc giấy ưu tiên nên mấy bảng đó không có ý nghĩa gì!!! Chỉ khổ dân đen.
 
Hạng C
18/6/11
824
1.153
93
HCM city-Seven district
tin_truc22 nói:
khanhdo nói:
Cả hai chiều đường Nguyễn Tất Thành đoạn từ Hoàng Diệu đến chân cầu Tân Thuận đầu có bảng giới hạn tốc độ 30km/h. Đố bác nào chạy xe (cả 2B và 4B) tuân thủ được theo bảng báo này.

Đường nhỏ hẹp, toàn container. Chạy tốc độ như vậy là hợp lý rồi bác ạ. Ngoài ra đường vắng nhưng nhỏ chạy nhanh cũng rất nguy hiểm. Bác cần em repost lại hậu quả của việc xe mất lái ở đường đó không, nát cả 2 cái mặt tiền nhà đấy bác ạ.
Không hợp lý chút nào. Xe cont. và tải nặng chỉ được chạy vào đêm khuya nên gần như không ảnh hưởng gì. Đường này nên cho phép 50 hoặc áp dụng là đường nội thị, khi giờ cao điểm muốn chạy nhanh cũng không được, còn bình thường vẫn có thể lưu thông từ 40 đến 50. Chứ đặt biển 30 hầu như xe máy và ô tô không ai chấp hành cả. Đề ra cái mà đa số mọi người thấy vô lý thì nên xem lại.
 
Hạng D
25/12/12
1.605
631
113
Có cái bản đồ (tren web) nào giúp xem tốc độ tối đa trên các tuyến đường không các bác. Em muốn xem trươc khi đi xa, đường lạ
 
Hạng D
13/5/10
1.064
250
83
48
Biển 30, 40Km/h ngày càng nhiều chỉ chứng tỏ sự bất lực trc thực trạng TNGT. Cứ đơn giản thấy đường nào hay có TNGT là cắm biển hạn chế tốc độ, đó là giải pháp sao ???
 
Hạng D
16/11/09
2.024
720
113
tin_truc22 nói:
khanhdo nói:
Cả hai chiều đường Nguyễn Tất Thành đoạn từ Hoàng Diệu đến chân cầu Tân Thuận đầu có bảng giới hạn tốc độ 30km/h. Đố bác nào chạy xe (cả 2B và 4B) tuân thủ được theo bảng báo này.

Đường nhỏ hẹp, toàn container. Chạy tốc độ như vậy là hợp lý rồi bác ạ. Ngoài ra đường vắng nhưng nhỏ chạy nhanh cũng rất nguy hiểm. Bác cần em repost lại hậu quả của việc xe mất lái ở đường đó không, nát cả 2 cái mặt tiền nhà đấy bác ạ.
Em phản đối ý kiến của bác tin_truc22!
- Thứ nhất, nếu đã thiết kế đường chạy 50km/h, thì phải đồng bộ để tận dụng chi phí đầu tư và cơ sở hạ tầng. Việc đường lộn xộn là do quản lý yếu kém, hoặc do thiết kế sai. Bộ phận nào chịu trách nhiệm phải quy được, phải xử lý kỷ luật được, và phải có giải pháp để đảm bảo chi phí của dân bỏ ra làm đường được tận dụng hiệu quả. Đây cũng là cách tiết kiệm chi phí của dân ta.
- Thứ hai, nếu đường hạn chế 30km/h, thì xe container chỉ chạy 20km/h. Toàn tuyến sẽ khó mà chạy đến 30km/h được. Thời gian, tiền bạc, tâm lý ức chế của đám đông sẽ gây nhiều hậu quả xấu. Hơn nữa, xe ô-tô chạy quá chậm sẽ tạo ra thực tế là xe máy sẽ tranh thủ lấn đường.
- Thứ ba, tốc độ 30km/h với xe ô-tô cực kỳ vô lý. Không xe nào (kể cả xe máy) được thiết kế để dễ dàng điều khiển với tốc độ dưới 30km/h một đoạn đường dài cả.
Không thể ép tốc độ - tức là em người đi đường - để che lấp trách nhiệm quản lý được ạ.
 
Hạng C
16/3/12
722
399
63
Xì Gòn
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif

NgocLuu nói:
tin_truc22 nói:
khanhdo nói:
Cả hai chiều đường Nguyễn Tất Thành đoạn từ Hoàng Diệu đến chân cầu Tân Thuận đầu có bảng giới hạn tốc độ 30km/h. Đố bác nào chạy xe (cả 2B và 4B) tuân thủ được theo bảng báo này.

Đường nhỏ hẹp, toàn container. Chạy tốc độ như vậy là hợp lý rồi bác ạ. Ngoài ra đường vắng nhưng nhỏ chạy nhanh cũng rất nguy hiểm. Bác cần em repost lại hậu quả của việc xe mất lái ở đường đó không, nát cả 2 cái mặt tiền nhà đấy bác ạ.
Em phản đối ý kiến của bác tin_truc22!
- Thứ nhất, nếu đã thiết kế đường chạy 50km/h, thì phải đồng bộ để tận dụng chi phí đầu tư và cơ sở hạ tầng. Việc đường lộn xộn là do quản lý yếu kém, hoặc do thiết kế sai. Bộ phận nào chịu trách nhiệm phải quy được, phải xử lý kỷ luật được, và phải có giải pháp để đảm bảo chi phí của dân bỏ ra làm đường được tận dụng hiệu quả. Đây cũng là cách tiết kiệm chi phí của dân ta.
- Thứ hai, nếu đường hạn chế 30km/h, thì xe container chỉ chạy 20km/h. Toàn tuyến sẽ khó mà chạy đến 30km/h được. Thời gian, tiền bạc, tâm lý ức chế của đám đông sẽ gây nhiều hậu quả xấu. Hơn nữa, xe ô-tô chạy quá chậm sẽ tạo ra thực tế là xe máy sẽ tranh thủ lấn đường.
- Thứ ba, tốc độ 30km/h với xe ô-tô cực kỳ vô lý. Không xe nào (kể cả xe máy) được thiết kế để dễ dàng điều khiển với tốc độ dưới 30km/h một đoạn đường dài cả.
Không thể ép tốc độ - tức là em người đi đường - để che lấp trách nhiệm quản lý được ạ.
 
Hạng C
28/2/12
893
2.036
93
HCM city
Khẩu hiệu đề ra là tiến nhanh,tiến mạnh,tiến vững chắc...nhưng tốc độ thì càng lúc càng hạn chế,tiến thế quái gì được!:mad:Họ thì càng ngày càng tiến tới,mình thì cứ tiến lùi,vậy mà cứ hô hào công nghiệp hóa,hiện đại hóa!Có ông học hàm tiến sĩ còn đưa ra ý tưởng hạn chế và cấm xe ô-tô luôn cho đỡ...kẹt đường!
43.gif
Vãi cả nón cho kiểu tư duy sau lũy tre làng như vậy!
 
Hạng F
26/2/07
5.093
441
83
Xứ dừa Miền Tây
bbvan nói:
NVL ra Cao tốc Trung Lương: 40 km/giờ - đường có thiết kế đến 80 km/giờ.
Cửa ngõ ra vô miền Tây: 40 km/giờ - đường có thể đi được ít nhất 50-60 km/giờ.
QL1 đoạn Long An: 50 km/giờ, đến địa phận tp HCM "tuột" cái vèo ngay xuống còn 40 km/giờ.

Sao dzậy ta ?
Tư duy về quản lý giao thông của mấy bác gtcc tp hcm không lẽ lại chậm lụt hơn các bác GTCC của các tỉnh lân cận ?

Lẽ ra những đoạn này chỉ cần gắn bảng nguy hiểm để lái xe chú ý là được. Tuy nhiên gtcc phải gắn bảng hạn chế tốc độ 40kmh là do các nguyên nhân chính đáng sau:
- Thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo đến tính mạng người dân,
- Hạn chế tai nạn (rùa bò sao đụng nhau được) . Khánh Hòa đang chuẩn bị cấm bảng 40km cho toàn bộ các khúc quanh và đường cong, cua trong toàn tỉnh.
- Tạo điều kiện cho xxx thử súng...bắn tốc độ....lỡ mua.
- Tăng ngân sách
- :D
 
Hạng D
30/3/05
2.352
16.226
113
Chắc tại được giao chỉ tiêu giảm TNGT nên chổ nào cũng hạn chế tốc độ để đảm bảo chỉ tiêu đây mà. Không kiểm soát được thì cấm.
 
Hạng C
19/12/12
894
235
43
32
Bán xe, đi bộ vừa có sức khỏe vừa giảm ô nhiểm, khỏi tốn $$$ ,... khỏi bàn luận cho mệt óc

***Về hưu áp dụng :D