Muốn biết xe vật liệu tốt xấu cũng đơn giản. Bác cứ đến xem xe giữa trưa cái mùi vạt liệu nó tỏa ra rồi so sánh.Nhập từ Nhật thì đúng rồi. Nhưng SX tại đâu k nghe Mitsu nói tới phải k các bác. Em biết trong ngành máy phát điện. Mitsu SX tại KCN VSIP - VN nhưng k bán trực tiếp tại VN mà đưa về Nhật. Sing rồi mới nhập về VN. Khi đó sale toàn nói là nhập từ Nhật. Sing thôi.
Lượng ga nhiều ít tùy theo thiết kế, Bác. Ví dụ như Jolie, xe rất lạnh nhưng lượng ga áp lực chỉ bằng 2/3 mức trung bình của các xe tương đương khác.Cảm ơn bác mở mang cho cộng đồng. "tối T tiếp" thì bác nhớ clear cái nhìn giống mà không giống nhé. MO đơn hay đôi ạ, theo thông tin khi tôi tìm hiểu thì là đơn, lượng ga của MO là khoảng 500g+/-20 so với 410g+/-25 mà tôi ko biết người nói với tôi là so với cái nào hay so với OS nhưng tôi chẳng hỏi lại.
Out lander là xe 5 chổ, mở rộng sang +2. Hình dàn lạnh là để ví dụ về đường gió qua két lạnh., vì thực sự nó nằm ngan và cao hơn.
Dàn lạnh cổ điển. Ghế 1 thoải mái nhất. Ghế 2 chỉ là một tia bổ sung từ trên đầu xuống, ghế 3 cũng là một tia bổ sung, nhưng hẹp và chỉ được phần trên người.
Dàn lạnh phía trước đóng vai trò chủ yếu, nó thổi hơi lạnh đến ghế trước và cung cấp một phần khá lớn cho phía sau. Nếu ta đóng/bít cửa lanh ghế trước thì hai hàng ghế sau vẫn nóng, tuy là có dàn lạnh riêng..
Dàn lạnh phía trước đóng vai trò chủ yếu, nó thổi hơi lạnh đến ghế trước và cung cấp một phần khá lớn cho phía sau. Nếu ta đóng/bít cửa lanh ghế trước thì hai hàng ghế sau vẫn nóng, tuy là có dàn lạnh riêng..
Dàn lạnh trần, được dẫn lên từ hông xe giờ phổ biến, Inn, FT PS...đều sử dụng cấu trúc này. ưu điểm là trần xe thoáng, không bị vướng dàn lạnh, và ghế 3 tia lạnh thoải mái hơn.
Lưu ý là hơi lạnh đi từ két lạnh sau, phải qua một đường dẫn dài và hẹp, lên trần xe, sau đó thổi xuống ghế ngồi, đường đi dài và hẹp sẽ gây tổn thất lạnh lơn hơn, nhất là khi trời nắng nóng, tổn thất lạnh do mui xe nóng sẽ lớn.
Lưu ý là hơi lạnh đi từ két lạnh sau, phải qua một đường dẫn dài và hẹp, lên trần xe, sau đó thổi xuống ghế ngồi, đường đi dài và hẹp sẽ gây tổn thất lạnh lơn hơn, nhất là khi trời nắng nóng, tổn thất lạnh do mui xe nóng sẽ lớn.
PS em phơi nắng buổi trưa 3 tiếng, khi đậu là có hé hết 4 cửa, vậy mà mở cả 2 dàn lạnh, gió max chạy 15 phút thì mới thấy đỡ đỡ thui, lưng ghế tài, phụ vẫn nóng. 2tr6
Tks bác, tôi vẫn đang đi Jolie SS nhưng thực sự bọn tôi xài cứ xài và ko hiểu là số đôngLượng ga nhiều ít tùy theo thiết kế, Bác. Ví dụ như Jolie, xe rất lạnh nhưng lượng ga áp lực chỉ bằng 2/3 mức trung bình của các xe tương đương khác.
Ví dụ bác bơm xe gắn máy thông thường là 2kg2, thì bơm 1kg5 được xem là thấp.Tks bác, tôi vẫn đang đi Jolie SS nhưng thực sự bọn tôi xài cứ xài và ko hiểu là số đông
Con số cụ thể của Jolie trước em có, nhưng giờ lục lại mất rất nhiều công, mà nó chỉ là con số. Nếu bác đi Jolie thì chú ý điều này, vì bơm như thông thường sẽ bị rần, rung, rít..như vài bác đang than phiền.
Cái hình này em thích cái cản trước hơn bản hiện nay.