Mấy moeengs ốp thêm thôi bác, có nhieeuf mẫu lắmCái hình này em thích cái cản trước hơn bản hiện nay.
Hôm qua em vào Garage của iSamco và tận mắt thấy con Outlander này, em không bàn các ưu điểm, chỉ bàn những cái dỡ theo cá nhân em thôi:
- Thắng tay
- Ghế phụ chỉnh bằng tay
- Cần số nhìn chán quá, rất rẻ tiền như mấy chiếc Buổi sáng
- Thắng tay
- Ghế phụ chỉnh bằng tay
- Cần số nhìn chán quá, rất rẻ tiền như mấy chiếc Buổi sáng
Có ...sự bức xúc ko hề nhẹ ..gì đó ở đây nà!!!!Hôm qua em vào Garage của iSamco và tận mắt thấy con Outlander này, em không bàn các ưu điểm, chỉ bàn những cái dỡ theo cá nhân em thôi:
- Thắng tay
- Ghế phụ chỉnh bằng tay
- Cần số nhìn chán quá, rất rẻ tiền như mấy chiếc Buổi sáng
Xấu đẹp tùy người quan niệm. Nội thất taplo rất quan trọng như mặt tiền của xe, không hãng nào dám xem nhẹ.
dạo này T toàn ở ngoài đường nên post bài chậm lắm, thớt này chỉ tập trung thắc mắc về dàn lạnh thôi.
Một lưu ý quan trọng về dàn lạnh sau là nó chỉ hổ trợ một phần, nhiệm vụ làm lạnh chính vẫn là từ dàn lạnh trước.
Két lạnh sau nhỏ, và cung cấp hơi lạnh cho cả hai băng ghế 3 và 2, nên chắc chắn không đủ hơi trong trường hợp dàn lạnh trước đóng.
Một lưu ý quan trọng về dàn lạnh sau là nó chỉ hổ trợ một phần, nhiệm vụ làm lạnh chính vẫn là từ dàn lạnh trước.
Két lạnh sau nhỏ, và cung cấp hơi lạnh cho cả hai băng ghế 3 và 2, nên chắc chắn không đủ hơi trong trường hợp dàn lạnh trước đóng.
Chỉnh sửa cuối:
Trở lại Outlander, vì đây trước hết là xe hai băng ghế, nên khảo sát ghế hai trước.
Khác với hệ thống lạnh một số xe như của City, sunny, là một cái quạt gió, đường lạnh sau Outlander được dẫn trực tiếp từ két lạnh trước, đi luồng dưới ghế thổi vào băng sau.
Hệ thống lạnh này tuy chung một két lạnh trước nhưng có đường truyền độc lập, không phải hệ thống một dàn lạnh mà ta thường thấy ở sedan.
Lưu ý luồng lạnh Outlander thổi vào khoảng đầu gối lên và giữa chân, không phải thổi từ bàn chân.
Khác với hệ thống lạnh một số xe như của City, sunny, là một cái quạt gió, đường lạnh sau Outlander được dẫn trực tiếp từ két lạnh trước, đi luồng dưới ghế thổi vào băng sau.
Hệ thống lạnh này tuy chung một két lạnh trước nhưng có đường truyền độc lập, không phải hệ thống một dàn lạnh mà ta thường thấy ở sedan.
Lưu ý luồng lạnh Outlander thổi vào khoảng đầu gối lên và giữa chân, không phải thổi từ bàn chân.
Chỉnh sửa cuối:
So sánh hai hệ thống, các bác để ý luồng lạnh trên trần xe khắc nghiệt hơn, đường đi dài hơn, hơi lạnh đi đoạn đường dài và hẹp, sau đó đi giữa trần xe rất nóng và laphong, tổn hao nhiệt lớn.
Nên nếu hai xe cùng công suất lạnh, chắc chắn hàng ghế hai của Outlnder sẽ lạnh tốt hơn do không bị tổn thất lạnh khi dẫn qua trần xe nóng.
Công suất lạnh thì Mit bao giờ cũng đảm bảo, còn giữa các xe Mit với nhau thì các bác có thể ước lượng bằng đọ lớn của lốc lạnh.
Ngược lại, khi trời lạnh cần sưởi ấm. thì hệ thống dàn lạnh sau, dàn lạnh trần hoàn toàn mất tác dụng, trong khi dàn lạnh kiểu Outlnder vẫn lấy được không khí sưởi ấm từ hệ thống chính. Điều này rất quan trọng với các xe xứ lạnh hay xe thỉnh thoảng ở vùng lạnh như cao nguyên hay mùa đông ở miền Bắc.
Chỉnh sửa cuối:
tham khảo đánh giá của bác thuongvy , những người mua xe đầu tiên.
https://www.otosaigon.com/threads/vai-net-ve-vo-2-cua-em.8749684/
copy lại để sau này các bác tiện theo dõi.
https://www.otosaigon.com/threads/vai-net-ve-vo-2-cua-em.8749684/
copy lại để sau này các bác tiện theo dõi.
Chiếc Outlander của bác thuongvy lạnh nhanh có thể do có màn che, nhưng một chút để ý là luồng lạnh của PS đi lên trần xe rồi mới thổi xuống dưới, để ngoài nắng nóng lâu sẽ bị chậm đáng kể vì phải làm lạnh cái trần xe trước.
Outlander trọng tâm là xe hai hàng ghế, nên hàng ghế ba se nhận được rất ít gió hổ trợ, nếu chỉnh gió theo cách thông thường, mà hàu hết đây là thói quen của mọi người.
Để được hàng ghế ba thông thoáng, các bác có thể chỉnh cách sau, hướng gió lên và thẳng ra sau. Cách này vẫn được các bác tài dùng khi đông người.
Chọn chế độ lạnh cao hơn.
Chọn chế độ gió mạnh hơn.
Hơi lạnh hoàn toàn không hướng , không chạm vào hai người ngồi trước mà xéo lên trần và phản xạ đến ghế ba Với hai người ngồi đầu, tuy gió chỉ lướt qua, nhưng do độ lạnh cao nên lạnh bảo đảm. Với ghế ba, vẫn đảm bảo thông thoáng, mình đã test kỹ chuyện này, đây là lưu ý duy nhất khi xe đi 7 người.
Để được hàng ghế ba thông thoáng, các bác có thể chỉnh cách sau, hướng gió lên và thẳng ra sau. Cách này vẫn được các bác tài dùng khi đông người.
Chọn chế độ lạnh cao hơn.
Chọn chế độ gió mạnh hơn.
Hơi lạnh hoàn toàn không hướng , không chạm vào hai người ngồi trước mà xéo lên trần và phản xạ đến ghế ba Với hai người ngồi đầu, tuy gió chỉ lướt qua, nhưng do độ lạnh cao nên lạnh bảo đảm. Với ghế ba, vẫn đảm bảo thông thoáng, mình đã test kỹ chuyện này, đây là lưu ý duy nhất khi xe đi 7 người.