Mấy điểm dừng chân ra Trung Lương mới tội, dẹp hết rồi!
Hủ tiếu Mỹ Tho dẹp, đi Mẽo, ko thèm bán nữa!
Hủ tiếu Mỹ Tho dẹp, đi Mẽo, ko thèm bán nữa!
Để việc cho hậu duệ mặt trời đó anh, ăn ỉa có hậu mà ta!Làm lối thoát ra thấy dở rồi, ko hiểu ông kts nào thiết kế ra.
Cao tốc tất cả là tư nhân đầu tư mà, Luật PPP.Có mỗi đoạn đường cao tốc thôi mà phải ước mơ. Nghĩ nó chán. Cho tư nhân đầu tư thì chỉ cần 5 năm chỉ sợ đường nhiều quá ko có xe mà chạy.
Mà tại chỉ có một số đường như Pháp Vân là có lãi, còn lại lỗ chổng vó nên suốt từ 2015 ko có BOT mới, gần nhất cao tốc Bắc - Nam ko có cảm tử quân nên phải đưa lên Quốc hội quay về để Nhà nước đầu tư đấy chứ.
BOT là Tư.......có điều Tư bị quan đội lốt thui...sân sau là tư, sau lưng tư là quan....nên chưa phát hiện gì cả....hè hè....Có mỗi đoạn đường cao tốc thôi mà phải ước mơ. Nghĩ nó chán. Cho tư nhân đầu tư thì chỉ cần 5 năm chỉ sợ đường nhiều quá ko có xe mà chạy.
Thiết nghĩ nên làm thêm 1 cầu vượt chổ đầu ra cao tốc TL-MT cắt với QL30 để dòng xe ra khỏi cao tốc nhập vào QL30 hướng về Cao lãnh không bị xung đột với dòng xe từ QL30 ra QL1. Chứ tình trạng này kéo dài kẹt xe QL30 10 15km chuyện như cơm bữa.
Mở nút thắt cổ chai chỗ này thì lại gặp cổ chai kế tiếp bị thắt.....thế mới biết thế nào làm tầm nhìn.....ra thế dới hè....
Tư đội lốt quan pác ơi. Ở cái xứ này đố thằng tư nhân nào được làm 1m đường nào. Pác bỏ tiền túi ra làm miễn phí nó cũng ko choCao tốc tất cả là tư nhân đầu tư mà, Luật PPP.
Mà tại chỉ có một số đường như Pháp Vân là có lãi, còn lại lỗ chổng vó nên suốt từ 2015 ko có BOT mới, gần nhất cao tốc Bắc - Nam ko có cảm tử quân nên phải đưa lên Quốc hội quay về để Nhà nước đầu tư đấy chứ.