- Báo cáo các bác em cũng tự làm 1 cái để xạc bình cho xe em. Bình của em là 12V, 55Amh. Em kiếm đc cái lõi thép biến áp của Liên Xô, theo tính toán thì nó chịu đc dòng cao nhất là 17A.
- E tự mua dây về quấn tạo ra 2 đầu ra: 7V và 15V, mua 4 con Diot cũng của Liên xô. Thêm cái công tắc đảo mạch + đèn led.
- Sau khi hoàn thành em có bộ nạp có 2 đầu ra dòng 1 chiều 6,5V và 14,5V.
- Để tránh nóng cho điot và bộ xạc, em xạc theo 2 giai đoạn: 3-5h đầu e xạc bằng nguồn 6,V. Sau đó xạc bằng nguông 14,5V cho đến khi đầy (nghe biến áp ù ít).
Tổng thiệt hại:
+ Lá thép Biến áp: 50k
+ Dây quấn 100K.
+ Diot: 4con=20K
+ Đảo mạch 7k.
+ Cái đồng hồ Ampe em có sắn (free).
Vài thứ nữa cũng ngót nghét 200K.
Vài thứ chưa ưng ý:
- Hơi năng và to.
- Chưa tự ngắt đc.
- Phải xạc thành 2 đoạn nên hơi phiền chút.
- HÌnh thức chưa ưng ý.
Hôm nào em chụp hình cho các bác xem!
- E tự mua dây về quấn tạo ra 2 đầu ra: 7V và 15V, mua 4 con Diot cũng của Liên xô. Thêm cái công tắc đảo mạch + đèn led.
- Sau khi hoàn thành em có bộ nạp có 2 đầu ra dòng 1 chiều 6,5V và 14,5V.
- Để tránh nóng cho điot và bộ xạc, em xạc theo 2 giai đoạn: 3-5h đầu e xạc bằng nguồn 6,V. Sau đó xạc bằng nguông 14,5V cho đến khi đầy (nghe biến áp ù ít).
Tổng thiệt hại:
+ Lá thép Biến áp: 50k
+ Dây quấn 100K.
+ Diot: 4con=20K
+ Đảo mạch 7k.
+ Cái đồng hồ Ampe em có sắn (free).
Vài thứ nữa cũng ngót nghét 200K.
Vài thứ chưa ưng ý:
- Hơi năng và to.
- Chưa tự ngắt đc.
- Phải xạc thành 2 đoạn nên hơi phiền chút.
- HÌnh thức chưa ưng ý.
Hôm nào em chụp hình cho các bác xem!