E thấy hợp lý.
Cho chạy 80 mà quá nhiều giao lộ, lại lắp vòng xoay to tổ cha thì cũng ko chạy được 80 bao xa. 60 là OK.
Nên cho 2b chạy làn trong vì 4b rất ít, 2b thì quá đông. Nhiều bữa nước lớn, ngập đường KVC bên dưới, 2b tự động tràn lên, cấm cũng ko được.
Cho chạy 80 mà quá nhiều giao lộ, lại lắp vòng xoay to tổ cha thì cũng ko chạy được 80 bao xa. 60 là OK.
Nên cho 2b chạy làn trong vì 4b rất ít, 2b thì quá đông. Nhiều bữa nước lớn, ngập đường KVC bên dưới, 2b tự động tràn lên, cấm cũng ko được.
Em thì hay tận dụng làn này để qua mặt mấy xe chạy chậm ở các làn còn lạiCách này cũng ổn, làn đó thì bình thường cũng chỉ xe bus chạy
Phân làn như vậy là hợp lý, 3 làn xe máy và 3 làn oto trên tuyến này. Lẽ ra nên để fulltime chứ không phân theo giờ như vậy sẽ càng lộn xộn hơn.
Móa, kiến nghị mấy năm trời giờ mới thực hiện!! haiz...
Anh em thấy lượng 2B wa chời là đông đặc biệt là giờ cao điểm mà cho chạy có 2 lane!! Mà điên cái nữa là 1 lane chạy hỗn hợp 4B & 2B luôn, còn chỗ đâu 2B chạy!! Trong khi bên ngoài tụi 4B le we mấy chiếc mà đc chạy đến 4 lane!!
Cuối cùng cũng cho share lane với 2B, ơn trời đã có anh # ra tay...
Anh em thấy lượng 2B wa chời là đông đặc biệt là giờ cao điểm mà cho chạy có 2 lane!! Mà điên cái nữa là 1 lane chạy hỗn hợp 4B & 2B luôn, còn chỗ đâu 2B chạy!! Trong khi bên ngoài tụi 4B le we mấy chiếc mà đc chạy đến 4 lane!!
Cuối cùng cũng cho share lane với 2B, ơn trời đã có anh # ra tay...
Có khi vài bữa làm thêm cái dải phân cách giống đoạn ĐBP từ Hàng Xanh đến cầu ĐBP
Sao không nghiên cứu từ lúc đầu, giờ làm dải phân cách cứng, trồng cây, giờ lại lộn xộn.
Tầm nhìn của Thầy tớ 20 năm là đây.
Sao không nghiên cứu từ lúc đầu, giờ làm dải phân cách cứng, trồng cây, giờ lại lộn xộn.
Tầm nhìn của Thầy tớ 20 năm là đây.
E nghĩ chắc giảm 60 đồng loạt, giống như đoạn qua khỏi Kha Vạn Cân không có giải phân cách cứng với xe 2b tốc độ chỉ có 60km/hChưa tới ngày và chưa chạy thử nhưng M6. nghĩ chỉ điều chỉnh tốc độ làn đường đi chung 2B-4B thôi .. các làn còn lại vẫn duy trì 80km/g!!
Không nên chê vội bác, quy hoạch dài lâu thì phải bỏ xe máy và chủ yếu là đi ô tô. Đến lúc đó bác sẽ thấy ưu việt.Có khi vài bữa làm thêm cái dải phân cách giống đoạn ĐBP từ Hàng Xanh đến cầu ĐBP
Sao không nghiên cứu từ lúc đầu, giờ làm dải phân cách cứng, trồng cây, giờ lại lộn xộn.
Tầm nhìn của Thầy tớ 20 năm là đây.