Hạng C
2/4/08
915
519
93
mà như trên bài thì mình check part = số VIN xe thì nhầm sao đc hả cụ:3dcuoi:
Có nhiều khả năng: có thể do nhầm lẫn nào đó các phía: web check vin, web check part, dealer, người check... nói chung là khó nói tại sao :D
Em chưa gặp trường hợp này, nhưng em nghĩ có thể san nhượng lại cho anh em OS, hoặc có thể tìm cách gởi trả lại cho seller ở US để lấy refund hoặc đổi lại (cách này hơi khó), cách 1 đơn giản hơn.
 
Hạng B1
6/9/14
52
41
18
30
Có nhiều khả năng: có thể do nhầm lẫn nào đó các phía: web check vin, web check part, dealer, người check... nói chung là khó nói tại sao :D
Em chưa gặp trường hợp này, nhưng em nghĩ có thể san nhượng lại cho anh em OS, hoặc có thể tìm cách gởi trả lại cho seller ở US để lấy refund hoặc đổi lại (cách này hơi khó), cách 1 đơn giản hơn.
nói chung là cứ làm thân với cụ nào đấy làm gara là hay nhất cụ nhể :D
 
6/8/14
134
45
28
Tân Phú
Nếu vậy thì đúng là bó tay, check đến VIN để chia ra mã xe mà còn lộn thì chỉ biết than trời. Em hay check trong http://bmwfans.info/parts-catalog/E70/USA/X5_4.8i-N62N/jan2007/browse/ , đối chiếu nhiều thông tin khác rồi chắc ăn email hỏi seller nữa.
Nó có option thí dụ như S524A=Yes hay No nữa,nhất là đèn và các chi tiết liên quan đến phần điện,mỗi xe mỗi khác nhau mặc dù đều là 528i F10 chẳng hạn.............
 
Hạng C
2/4/08
915
519
93
Nó có option thí dụ như S524A=Yes hay No nữa,nhất là đèn và các chi tiết liên quan đến phần điện,mỗi xe mỗi khác nhau mặc dù đều là 528i F10 chẳng hạn.............
Đúng rồi bác, vì cùng 1 dòng xe nhưng mã tại mỗi nước khác nhau, ví dụ xe em X5 4.8i thị trường Mỹ là N62N. Chắc bác vô tình gặp nhằm trường hợp hiếm hoi, chứ tra đến mã nước mà còn lộn thì đúng là xui. Có 1 cách se rất chắc chắn nhưng hơi mắc công là các bác nhờ thợ tháo bộ phận hư ra xem hiệu gì, series + part number in trên linh kiện, cách này sẽ rất chắc, trừ khi linh kiện của bác không có tên hiệu, part number :D.
 
Tập Lái
17/9/12
45
46
28
em thì lần đau tiên mua spare part trên ebay nên gà mờ, gặp thằng seller cà chớn không ghi số part no mà chỉ cam kết là gắn đuoc cho X5 3.0 từ 2007 đen 2012. em thấy vậy đâm đầu vào mua, háo hức đợi chờ, khi hàng về gắn vô không được.
Gửi qua trả thì phiền nên em cũng chọn cách nhờ bác chủ garage gả cho bác nào có nhu cầu.
Mấy món sau em tra đung part no thì ok.
 
  • Like
Reactions: Huy Nguyễn
Tập Lái
17/9/12
45
46
28
vừa rồi em vừa nhập về mấy món phụ tùng cho con x5 của em thấy viec ship hàng ok lắm. mọi việc em nhờ nguoi quen em ơ Mỹ thủjc hiện. để em xem nếu việc nhờ vả lâu dài ( tra thu lao cho ho voi muc hop ly ) nếu ok thì em có thể hỗ trợ các bác.
Em mong sao hội BMW của mình hỗ trọ nhau để việc nuôi đam mê BMW không còn là gánh nạng để nhiều người mạnh dạn mua BMW cũ . Lúc đó hội BMW sẽ đoong vui hơn.
 
Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
vừa rồi em vừa nhập về mấy món phụ tùng cho con x5 của em thấy viec ship hàng ok lắm. mọi việc em nhờ nguoi quen em ơ Mỹ thủjc hiện. để em xem nếu việc nhờ vả lâu dài ( tra thu lao cho ho voi muc hop ly ) nếu ok thì em có thể hỗ trợ các bác.
Em mong sao hội BMW của mình hỗ trọ nhau để việc nuôi đam mê BMW không còn là gánh nạng để nhiều người mạnh dạn mua BMW cũ . Lúc đó hội BMW sẽ đoong vui hơn.

Có người quen ở US nhận hàng. Xong đóng 1 cục gửi về là ngon nhất.
Vì có người bên đó có gì dể "kiện cáo", ship lại nhanh. Rất nhiều seller ngại ship về VN.
 
Tập Lái
17/9/12
45
46
28
sorry em dang nham topic, em vua copy qua been topic phuoc hoi.
Em thấy hệ thống giảm sóc hơi là một vấn đeef gâynhuwsc đầu, tốn kém cho anh em chạy xe cao cấp trong đó có X5. Hệ thống này chỉ phát huy tính tiện nghi cao cấp khi sử dụng ở nước ngoài với hệ thống đường xá tuyệt hảo, dùng vừa lâu hư vùa êm ái an toàn. ở Việt Nam! thì đường ổ voi nhiều nên mau hư mà cũng chảng em ái hơn lò xo sắt.

trren mạng ở Mỹ có chế cả bộ convert sang phuộc thường ( dùng lò xo thép, không dùng bầu hơi nữa). lúc đó xe sẽ không điều chỉnh độ cao như cũ nhưng sẽ không lo hỏng vặt hệ thống phuộc hơi nữa. em đã tham khảo chuyên gia nói có thể chuyển đổi như vậy, không ảnh hưởng gì đến hệ thống khác, nếu khi muốn chuyển lại nguyên bản cũng rất dễ dàng. chỉ cần thay mỗi bầu hơi bằng lò xo thôi , thêm vài cái bat bắt ốc nữa.

các bác nào có tìm hiểu về vấn đề này cho em xin chút ý kiến nhé.cám ơn các bác.
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
17/9/12
45
46
28
Có người quen ở US nhận hàng. Xong đóng 1 cục gửi về là ngon nhất.
Vì có người bên đó có gì dể "kiện cáo", ship lại nhanh. Rất nhiều seller ngại ship về VN.

đúng rồi bác ạ. nhung em có cái tiện hơn là người quen em hầu như tuần nào cũng ship hàng cửa họ về nên khá là nhanh. hom truoc hàng seller ship về cho nguoi quen em trước thứ 5 ( bên us) là mình có thể nhận ở Việt Nam! khoảng từ thứ 2 đeesn thứ tư tuần sau, mình không phải lo Hải quan gì hết.
có đieu mình mua mà người bên us nhận nên viềc ktra hàng kho thuc hien duoc và khiếu nại hơi phiền hà.