Chạy lên một tí chờ đèn xanh rẽ vô làn 4b đi cho lành bác ơi. Dù chỗ đó e đã từng rẽ trước nhưng đông xe 2b bác phải xi nhan vô trong chậm lắm, đg rẽ đó ko cấm bác quẹo và nếu bác rẽ vô đó thì bác nên đi làn trong cùng vs 2b đến PVB bác mới ra 4b đc. huhuhu Chờ tí mà lành hơn nhiều.
Chỗ này em hiểu thế này có đúng không:
Đèn giao thông phải cắm bên phải hướng lưu thông, có vạch kẻ đường nằm vuông góc với hướng lưu thông , chỗ này cắm bên trái, không có vạch kẽ ngang hướng lưu thông : nên theo em không cần chấp hành hiệu lực đèn.
Còn rẽ phải có được hay không còn tùy vạch kẻ đường và bảng phân làn xe 412 , hướng đi 411 : Không có vạch liền,không có bảng 412 rẽ được
Đèn giao thông phải cắm bên phải hướng lưu thông, có vạch kẻ đường nằm vuông góc với hướng lưu thông , chỗ này cắm bên trái, không có vạch kẽ ngang hướng lưu thông : nên theo em không cần chấp hành hiệu lực đèn.
Còn rẽ phải có được hay không còn tùy vạch kẻ đường và bảng phân làn xe 412 , hướng đi 411 : Không có vạch liền,không có bảng 412 rẽ được
Ở chổ ngã tư nguyễn kiệm phan đăng lưu, từ phan đăng lưu quẹo phải vào nguyễn kiệm phải quẹo ở đường nhánh, nếu đèn xanh quẹo ngay ngã tư là CS tóm. có 1 Bác trên OS bi rồi. Sao kỳ vậy taChạy lên một tí chờ đèn xanh rẽ vô làn 4b đi cho lành bác ơi. Dù chỗ đó e đã từng rẽ trước nhưng đông xe 2b bác phải xi nhan vô trong chậm lắm, đg rẽ đó ko cấm bác quẹo và nếu bác rẽ vô đó thì bác nên đi làn trong cùng vs 2b đến PVB bác mới ra 4b đc. huhuhu Chờ tí mà lành hơn nhiều.
Nếu trên mặt đường làn bác đó đang di chuyển là mũi tên đi thẳng.Ở chổ ngã tư nguyễn kiệm phan đăng lưu, từ phan đăng lưu quẹo phải vào nguyễn kiệm phải quẹo ở đường nhánh, nếu đèn xanh quẹo ngay ngã tư là CS tóm. có 1 Bác trên OS bi rồi. Sao kỳ vậy ta
Trở lại chủ đề, em đi y như bác Xa Gan đã có clip, vì đèn không tác dụng với mình, tuy nhiên khi nhập ra làn ngoài thì cần quan sát dòng xe ngang, có thể một vài bác bị thổi do lý do được bịa ra là chuyển làn thiếu quan sát.
Em thấy lạ, những câu hỏi dạng như thế này rất chính đáng và hữu ích: nó giúp người tham gia giao thông đi đúng luật, tăng cường ý thức giao thông cho người dân. Vậy mà toàn thấy anh em bình luận theo kiểu kinh nghiệm hoặc trích dẫn luật nhưng không biết có áp dụng được hay không (Dù sao cũng ơn các bác rất nhiều). Sao bên cơ quan thẩm quyền không có ai lên tiếng trả lời chính thức cho mọi người đỡ hại não, hao tài, hay là trong diễn đàn có mà em không biết (hoặc là thuê thêm một bác ngồi trả lời tốn nhiều tiền thuế của dân quá).
Em nghĩ chắc tại đi đúng luật hết thì phạt ai, tiền đâu nộp đủ chỉ tiêu. hỏng biết phải không nhaEm thấy lạ, những câu hỏi dạng như thế này rất chính đáng và hữu ích: nó giúp người tham gia giao thông đi đúng luật, tăng cường ý thức giao thông cho người dân. Vậy mà toàn thấy anh em bình luận theo kiểu kinh nghiệm hoặc trích dẫn luật nhưng không biết có áp dụng được hay không (Dù sao cũng ơn các bác rất nhiều). Sao bên cơ quan thẩm quyền không có ai lên tiếng trả lời chính thức cho mọi người đỡ hại não, hao tài, hay là trong diễn đàn có mà em không biết (hoặc là thuê thêm một bác ngồi trả lời tốn nhiều tiền thuế của dân quá).
Tu hướng Tây thanh ra trường chinh, có đường nhánh rẻ, gọi là tieu đảo, khi có đen đo, bạn muốn veo thì phải đi lằn trong, còn bạn muốn ra lằn xe oto bạn phải chờ đen xanh bạn mới được vàoMấy bác cho em hỏi:
Từ đường tây thạnh, muốn quẹo qua trường chinh thì có một đường nhánh dùng để quẹo, xe 4 bánh chạy cũng lọt. Vậy mình phải chạy thẳng lên, chờ đèn xanh rồi mới quẹo hay quẹo đường nhánh và không cần chờ đèn xanh. Nếu quẹo từ đường nhánh thì qua đường trường chinh chuyển vào lane giữa dành cho oto liền hay chạy trong làne dành cho xe rẽ phải và moto ?
Trên NKKN có biển 411. Nếu ở rẽ phải vào NĐC ở sau tiểu đảo thì phải theo đèn tín hiệu, nhưng nếu rẽ ở trước tiểu đảo thì không phải theo đèn. Tuy nhiên chỗ này đường nhánh hẹp và hay bị vướng bởi 2BCho em hỏi ké, NKKN quẹo phải NĐìnhChiểu 4B đi làm sao?