Nếu vậy thì a6 đi bác còn bim5 thì 528 thì có lẽ mới ok đc về opstion cho bác,vì e thấy bác nghiêng về options hơn là máy mạnh,520 thì op it hơn a6 r,oh_my_god nói:Merc coi như 100% bị loại ra vì lí do tâm lí/ tâm linh (chủ quan) Hiện giờ chỉ còn Audi và BMW. BMW tạm chiếm ưu thế do có lợi thế ngọai thất (xác lớn, mạnh mẽ và hiện đại - phần lớn là do thiết kế). 528i vẫn còn nằm trong tầm ngắm nhưng 500 triệu chênh lệch liệu có đáng giá? Mình ưng ý 528i nhất là khoảng ghế da tốt hơn, và dàn lạnh 4 vùng. Động cơ 528i mạnh hơn nhưng mình chỉ cho đó là thứ yếu.
BimAuto nói:Với tính ông này nên đi camry thêm 8 năm nữa hãn đổi xe.
Đổi camry 3.5 đi thêm vài năm nữa hay nhứt
Vâng đúng. Thật ra cái này cũng nằm trong kế họach. Nếu quyết không đc lần này thì đành quay về với chiếc Camry thôi...
lucasnguyen91 nói:Nếu vậy thì a6 đi bác còn bim5 thì 528 thì có lẽ mới ok đc về opstion cho bác,vì e thấy bác nghiêng về options hơn là máy mạnh,520 thì op it hơn a6 r,
Mai hay mốt sẽ đi xem kĩ A6 một lần nữa. Hôm trước thời gian cập rập nên chỉ lướt qua được vài phút.
Last edited by a moderator:
E thì e thấy bên nuoc ngoài mec làm xe tang,còn bmw chưa thấy bao giờ )) e nói chơi,mấy bác iu mec xin đừng la e nha.minhquang100 nói:Bác chủ cho e hỏi ...vấn đề tâm linh của bác về Mec ntn vẩy ???chia sẽ cùng ae với......
Tâm linh ở đây chỉ mang tính chủ quan của cá nhân mình.
Các thành viên cho mình hỏi về tính năng run-flat của BMW. Có hoạt động thật sự an toàn và hiệu quả không?
Các thành viên cho mình hỏi về tính năng run-flat của BMW. Có hoạt động thật sự an toàn và hiệu quả không?
oh_my_god nói:Tâm linh ở đây chỉ mang tính chủ quan của cá nhân mình.
Các thành viên cho mình hỏi về tính năng run-flat của BMW. Có hoạt động thật sự an toàn và hiệu quả không?
Bao cán đinh, xe vẫn chạy được ở tốc độ 80km/h
Bác ơi, trong các điều kiện của bác có 2 cái là sự êm ái, thoải mái cho người ngồi sau, cái thứ 2 là tiết kiệm nhiên liệu. 2 cái này thì em khẳng định BMW series 5 ăn Audi A6 đấy bác ạ. Hôm nào bác có thời gian thì bác nên test drive thử xem mình hợp với cảm giác lái dòng xe nào, bởi vì em biết là AUDI A6 phuột nhún rất là cứng, kiểu nó thể thao giống Series 3 em đang đi. Còn series 5 thì độ cứng vừa phải, ko quá mềm như xe Châu Á, thoải mái cho người ngồi sau. Hàng ghế sau của series 5 có đồ nghiêng hợp lí, giúp cho những chuyến hành trình xa ngồi lâu ko bị mỏi, còn AUDI A6 thì ghế nó dốc thẳng đứng quá, trẻ thì ko sao nếu gia đình bác có người già thì mệt lắm ạ. Về việc hiệu quả nhiên liệu thì BMW gần đây rất tiến bộ, 528i vẫn dùng động cơ N20 2.0 twin turbo (động cơ luôn đoạt giải, đứng đầu các năm). Chúc bác tìm được xe như ý!
Tháng 9/2012 em cũng đã từng phân vân về sự lựa chọn này. Em ko chọn Mer nữa vì bà mẹ vợ cũng có con E240 năm 2004. Còn em chỉ thử 2 xe còn lại là A6 3.0 (xe chạy thử) và BMW 520.
Em chạy thử A6 trước thì thấy tay lái nhẹ quá, ko đầm, độ ồn cao (lúc em test cậu sale đã cố tình bật nhạc to lên nhưng đã bị em bóc được mánh này). Cung đường chạy thử ngắn và chưa đi ở tốc độ cao. Nhưng khi sang lái 520 thì khác hẳn. Lốp runflat có vẻ cứng, đi cũng xóc đáng để ý nhưng cảm giác lái và độ đầm xe thì chắc chắn hơn A6 rồi.
Và quyết định cuối cùng là em lấy BMW.
Ý kiến nhỏ cho bác thêm thông tin lựa chọn.
Em chạy thử A6 trước thì thấy tay lái nhẹ quá, ko đầm, độ ồn cao (lúc em test cậu sale đã cố tình bật nhạc to lên nhưng đã bị em bóc được mánh này). Cung đường chạy thử ngắn và chưa đi ở tốc độ cao. Nhưng khi sang lái 520 thì khác hẳn. Lốp runflat có vẻ cứng, đi cũng xóc đáng để ý nhưng cảm giác lái và độ đầm xe thì chắc chắn hơn A6 rồi.
Và quyết định cuối cùng là em lấy BMW.
Ý kiến nhỏ cho bác thêm thông tin lựa chọn.