Hạng F
29/10/16
12.253
26.387
113
Pháp
Nghiêm túc nói thì khi mua xe mới nên đòi hỏi để đúng theo ý mình thích (theo khả năng), còn như mua cũ đành chịu. Quang trọng là các bạn không thấy khó chịu khi lái xe cũ so với xe mới,
Do đó kính màu thật tế quang trong và dỉ nhiên chất lượng cao hơn phim dán, Và chính tôi cũng từng đợi 3 tháng sau mới có vì tôi đòi hòi quá nhiều, Chiếc sau nầy thì hơn ... 1 tháng vì cũng thêm thắt tứ tung, Sẽ post cho các bạn tham khảo trong topic khác
 
Hạng D
23/8/08
3.185
1.899
113
45
Với kn dán nhiều xe của mình thì mình khuyên bạn nếu ở Sg hoặc miền Nam nắng nhiều thì nên dán như thế này nhé:
Option 1: Kính lái 70 - 75, tất cả các kính còn lại 30, đừng dán 50 cho kính tài và phụ vì sẽ rất sáng và nóng.
Option 2: Kính lái 70 -75, kính tài và phụ 30, 2 kính cửa sau 25 hoặc 20, kính hậu 30
Nhớ kiếm đại lý chính thức mà dán nhé, 1 xe sedan 5 chỗ hàng thật dán chi phí phải 7 - 10 tr, còn dán cả xe chỉ khoảng 1,5 - 2 tr chắc chắn là hàng giả.
Đợt trước em mua phim của nước ngoài không tên tuổi gì, phim thuộc loại dán kính cửa nhà dân dụng ấy em mang về tự dán lên xe (kính trước không dán). Tổng chi phí hết khoảng 1.5 triệu VND. Dùng 2 năm thì em bán xe. Lúc bán xe phim không có bị bong hay bọt khí gì cả cũng không xước, cũng không bị làm sao hết. Theo bác thì có phải là hàng đểu không?

Loại phim em chọn nó thỏa mãn các yêu cầu sau:
1. Kiểm tra thông số cản tia hồng ngoại càng cao càng tốt. Loại em chọn tầm 80% cản hồng ngoại.
2. Kiểm tra thông số cản tia UV, thường nó được chế tạo cản 99%.
3. Chọn loại tráng bạc sẽ tăng khả năng chặn tia nhiệt, phần tráng bạc hướng ra phía ngoài xe.
4. Chọn độ xuyên ánh sáng cần thiết. Khi mua em chọn loại xuyên 25% (hoặc 15% gì đó không nhớ kĩ).
5. Kiểm tra nhà sản xuất xem công nghệ hiện đại cỡ nào; thường họ sẽ dùng công nghệ bắn tia điện tử để hình thành các lớp chặn lên trên tấm nền là nhựa PET hay PVC gì đó ko nhớ kỹ.


Sau khi dán xong thì lúc đầu đi không quen, nhìn qua kính cửa hai bên phía trước hơi bóng nội thất xong nhìn khoảng 1 tuần thì quen. Khi lùi xe trong hầm thì hay phải hạ kính xuống nhìn cho rõ vì ánh sáng trong hầm không đủ sáng. Tuy nhiên cái được đó là xe mát hẳn lên rất nhiều và ngồi trong xe có tính chất riêng tư hơn không e ngại người khác nhìn thấy nữa. Sau khi nhìn quen rồi em lại thấy độ xuyên sáng xe mình chọn vẫn còn nhiều, nếu được dán lại em chọn loại tối hơn. Và mong được dán cái kính lái tối đi so với nguyên bản một xíu; nên em nghĩ độ xuyên sáng kính lái 70% là ok.

Nếu bác nào lăn tăn nhất chưa biết chọn độ xuyên sáng cỡ nào thì nên làm như sau:
- Tới chỗ dán nói họ cho xem loại họ đang làm, xem phù hợp thì làm không thì chọn lại.
- Nếu sợ không nhìn được gương chiếu hậu hai bên thì cắt ô để trống nhưng kiểu này nhìn không thẩm mỹ cho lắm.
 
  • Like
Reactions: Xuân Hy
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.378
2.309
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Kính lái 70, kính hông 40
Xuyên sáng thấp quá, bình thường có thể không sao; đi đêm, trời mưa, ... vào khu vực tối sẽ cảm thấy không an toàn do chỗ có đèn thì lóa, không đèn thì không thấy rõ.
 
12/7/18
377
190
58
34
BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI
Kính lái 70, kính hông 40
Xuyên sáng thấp quá, bình thường có thể không sao; đi đêm, trời mưa, ... vào khu vực tối sẽ cảm thấy không an toàn do chỗ có đèn thì lóa, không đèn thì không thấy rõ.
dán thông số như bác thì đi ban ngày như ko dán luôn :D
 
Tập Lái
9/5/13
18
11
3
Em dán llurmar Air80 kính lái sao nóng quá các bác ơi (Bóc film hãng tặng dán LLurmar giờ thấy nóng hơn)