VC 200tr của Lux SA được áp dụng cho luxa rồi bác. Giá mua VC có 45-50tr. Khuyến mãi đầy rẫy nưaz. Mấy bác bên hội lăn bánh có 835trthiệt hả bác? Nếu thật vậy hốt em nó thì quá ngon trong tầm giá 730 rồi
Em chạy thử rồi bác ơi. K hiểu con Swift nó làm gì mà vợ em đàn mê mẩn, đang bảo cuối năm mua cho bà í đây. Nó hợp với chị em nên còn bán lay lắt tíBác so em nó với i10, morning (1 điều nữa là đừng so Fadil với morning nhé, 2 em kia không có cửa) thì em lạy bác. Còn nói ồn hơn Accent?? Bác đã từng chạy 2 em nó chưa vậy???
Em ý có thể cách âm không được như Vios nhưng không thể tệ hơn Accent được. Accent cách âm không khác gì i10. Nhưng nói chung, ở phân khúc này (A,Em chạy thử rồi bác ơi. K hiểu con Swift nó làm gì mà vợ em đàn mê mẩn, đang bảo cuối năm mua cho bà í đây. Nó hợp với chị em nên còn bán lay lắt tí
B) toàn bộ cách âm đều tệ, chỉ là con nào tệ hơn, con nào đỡ tệ hơn 1 chút thôi.
Swift đẹp mà thời trang kiểu tinh tế chứ không kiểu phồn thực như mấy anh ồ pa. Hơn nữa cảm giác lái là thứ mà chỉ có ở Swift có trong phân khúc A,B và có thể 1 phần nào đó là City thôi.Em chạy thử rồi bác ơi. K hiểu con Swift nó làm gì mà vợ em đàn mê mẩn, đang bảo cuối năm mua cho bà í đây. Nó hợp với chị em nên còn bán lay lắt tí
ý em là con Swift lái thì ổn, tiết kiệm xăng, rộng và đầm hơn mấy con hạng A, nhưng giá nó chát quá, bảo hành bảo dưỡng thì kém, công nghệ cơ bản còn thiếu, nên nó mới chết yểu.Swift đẹp mà thời trang kiểu tinh tế chứ không kiểu phồn thực như mấy anh ồ pa. Hơn nữa cảm giác lái là thứ mà chỉ có ở Swift có trong phân khúc A,B và có thể 1 phần nào đó là City thôi.
Còn ngoại hình với độ xinh xắn thì k phải bàn. Nó chỉ bán được mấy người như vợ em, xem xe chỉ xem độ cute của nó rồi về dụ chồng mua ))
Nếu chủ thớt không thuộc loại anti cuồng Chị Na thì em mạnh dạn đề xuất con MG HS Trophy 2.0. Giá lăn bánh ngay bây giờ quá xá ngon (900tr thôi). Trong tầm giá này bảo đảm không 1 con xe nào có AWD, động cơ turbo kép, hộp số ly hợp kép ướt. Chưa kể cách âm số 1 trong phân khúc nha
Bác nhẩy lên con VW Polo, cảm giác lái và cách âm hơn hẳn những con bác định nóiEm ý có thể cách âm không được như Vios nhưng không thể tệ hơn Accent được. Accent cách âm không khác gì i10. Nhưng nói chung, ở phân khúc này (A,
B) toàn bộ cách âm đều tệ, chỉ là con nào tệ hơn, con nào đỡ tệ hơn 1 chút thôi.
Khoảng cách 30km, nếu đường phố hoặc cao tốc thì cứ quất CITY, Cerato, Elantra, còn dư nửa tỉ khối việc. Cross E ko biết chứ HRV độ ồn lớn, cao ko hơn bao nhiêu, xe nhỏ chật.View attachment 2499700
*Ảnh minh họa
Các bác ơi, tài chính của em dưới 1tỷ (giá lăn bánh) thì nên chọn loại nào là phù hợp nhất ạ?
Chỗ làm cách nhà 30km ạ, tiêu chí hàng đầu là tiết kiệm nhiên liệu ạ. Em thì đang thích Cross, hoặc Hrv 2022 (cơ mà ko biết bao giờ mới về), nếu sedan thì có em nào hợp lý không ạ.
Em vào coin giờ tài khoản chia 3 đây bác ) định cư ngoài Thái Bình Dương dài hạn1 tỏi thì Vinfast sedan, không nói nhiều.
Hoặc Cerato AT bản AT thấp nhất (520tr), còn dư bỏ ngân hàng hoặc đầu tư coin hoặc mua đất.
Mỗi ngày có 60km thì đâu có gì nhiều đâu mà phải lăn tăn. Accent, Elentra, Vios nó bào taxi/dịch vụ còn kinh hơn
500tr chênh lệch ở trên, nếu bỏ ngân hàng thì mỗi năm được 25tr, vị chi 1000-1200l xăng, quá dư sức bù cho CHÊNH LỆCH xăng (nếu có) so với xe khác.