Mịa ơi. so sánh với điện thoạitiếc thì vẫn tiếc, nhưng vì thế mà đỗ lỗi thaco theo em là hẹp hòi,
mua con điện thoại ít tháng nó mất 50% giá là bình thường, hàng hóa bây giờ càng ngày càng giảm để cạnh tranh là bình thường.
Cty E vừa mua Honda CRV 2.0 giá 1 tỷ 56 triệu nè Bác,ghế sau cố định không ngả ra sau để nằm như fortuner và for escap được Bác nhé!
Ok bác, em nghĩ không có Fortuner nào ngã ghế ra để nằm cả
bác cho em xin tấm hình ngã ghế ra nằm trên con Fortuner và Escape để thông não nhé
Với e thì ford ko có trong wishlist vì nhà e lúc trc có dùng ford escape, nó nằm đường liên tục. Hàng xóm em chạy everest và focus tình trạng tương tự, lâu lâu thấy kỹ thuật ford qua chăm síc tận nhà, giờ họ đổi GLC 250 rồi. Với em xe ford ko lànhMình cũng khuyên bác chủ thật lòng là KO NÊN mua CX5 nói riêng và xe của Thaco nói chung.
Mình cũng đang đi CX5 dc 1,5 năm, chạy cũng mới 1,2 vạn. Xe đi ổn, đường trường 7,6l/100km, nội thất tàm tạm. Mình cũng đang gom lúa đổi xe, đang nghía em Ford explorer 2017.
Em lúc đầu tâm lý cũng như bác nhất là e là ng đập hộp từ K3 roi CX5, nhưng chính sách giá giảm liên tục của Thaco là có vấn đề. Ra mẫu mới giảm giá để bán morden cũ là việc bt, nhưng kiểu giảm theo quý theo tháng, xe mới giá giảm ép giá xe modern cũ, giảm vô tội vạ từ con xe gần 1ty3 lăn bánh rồi giờ còn chưa đến 1ty 1 lăn bánh thì quá vớ vẩn. Đành rằng thaco là thằng lắp ráp và phân phối nên cái ưu tiên hàng đầu là doanh số nhưng thay vì tập trung vào các chính sách nâng cao phần hậu mãi, CSKH hay cụ thể quan trọng nhất là nâng cao chất luọng lắp ráp cũng như vật liệu v..v để nâng tầm thương hiệu và thu hút khách hàng, thì đằng này lại focus on các chính sách giá giảm sâu giảm như hàng điện lạnh chợ lớn như vạy là phá hỏng thương hiệu của mazda, hiện giờ ai cũng bảo mazda hàng tàu, linh kiện tàu, hàng siêu khuyến mãi, tàu mark nhật v..v trong các hãng khác bản thân e đánh giá cũng ko ra hồn gì từ toy honda ford v..v e ko complain gì về mazda hay cx5, vì bản thân em trãi qua nhiẻu thì tháy ce nào cũng sẽ có vấn đề của nó kể cả Bi, Lé sụt hay Mer nhưng kiểu KD của thaco thì e ko ủng hộ nên sẽ ko lựa chọn tiếp. (Đây là ý kiến cá nhân)em cũng thấy nhiều bác comment như vậy, nhưng ko nói rõ (rất thiếu trách nhiệm với các anh em đang và đã mua xe của thaco). một số comment thì chủ yếu là về giá, em nghĩ mua 1 con xe 1 tỷ 3 rồi giờ nó giảm còn 1 tỷ thì người mua sẽ không khỏi ấm ức, nhưng em nghĩ nhìn chung đó là cạnh tranh, người tiêu dùng vẫn là người hưởng lợi chứ ạ. em thấy ở VN mình khổ thật, bán xe đắt ít option như toy cũng bị chửi, giảm giá xe thêm option như thaco cũng bị chê
Em lúc đầu tâm lý cũng như bác nhất là e là ng đập hộp từ K3 roi CX5, nhưng chính sách giá giảm liên tục của Thaco là có vấn đề. Ra mẫu mới giảm giá để bán morden cũ là việc bt, nhưng kiểu giảm theo quý theo tháng, xe mới giá giảm ép giá xe modern cũ, giảm vô tội vạ từ con xe gần 1ty3 lăn bánh rồi giờ còn chưa đến 1ty 1 lăn bánh thì quá vớ vẩn. Đành rằng thaco là thằng lắp ráp và phân phối nên cái ưu tiên hàng đầu là doanh số nhưng thay vì tập trung vào các chính sách nâng cao phần hậu mãi, CSKH hay cụ thể quan trọng nhất là nâng cao chất luọng lắp ráp cũng như vật liệu v..v để nâng tầm thương hiệu và thu hút khách hàng, thì đằng này lại focus on các chính sách giá giảm sâu giảm như hàng điện lạnh chợ lớn như vạy là phá hỏng thương hiệu của mazda, hiện giờ ai cũng bảo mazda hàng tàu, linh kiện tàu, hàng siêu khuyến mãi, tàu mark nhật v..v trong các hãng khác bản thân e đánh giá cũng ko ra hồn gì từ toy honda ford v..v e ko complain gì về mazda hay cx5, vì bản thân em trãi qua nhiẻu thì tháy ce nào cũng sẽ có vấn đề của nó kể cả Bi, Lé sụt hay Mer nhưng kiểu KD của thaco thì e ko ủng hộ nên sẽ ko lựa chọn tiếp. (Đây là ý kiến cá nhân)
em thì đã đi qua Toy Altis 2011, và mới gia nhập CX5, cũng có ngồi qua 1 số dòng xe khác, đánh giá chung là chất lượng xe lắp ráp trong nước ko bằng nhập, tuy nhiên mazda em thấy chất liệu ko thua kém gì toy nếu ko muốn nói là có phần nhỉnh hơn, tuy nhiên toy thì em đi 7 năm rồi, còn em cx5 thì mới hơn nên ban đầu là vậy.
Chính sách giá của thaco sẽ làm cho nhiều người phật lòng, nhưng dù sao cạnh tranh em nghĩ luôn là điều tốt cho khách hàng, với em chẳng hạn, nếu cx5 ở mức 1 tỷ 3 như ngày trước thì em đã ko đủ lúa để đến với em nó và nếu có đủ lúa ở tầm giá đó em sẽ mua TOy fotun 4x2 at hoặc Mit Outlander.... ở tầm tiền như vậy cả crv và cx5 thực sự khó có cửa cạnh tranh với fotuner mới chứ đừng nói một vài brand khác.
dù sao tổng kết lại em được hưởng lời từ chiêu giảm giá của anh Hải nên em ủng hộ, tuy nhiên với chiến lược xe thương hiệu nhật, giá và đồ chơi như xe hàn thì em thấy rất ổn và rất cạnh tranh;
Mua TOYOTA dau rong chi Nam thoi Ko Bao jo duoc ngoi kanakaBác ấy hỏi là cx5 hàng ghế sau có ngả ra như xe 7 chỗ được không đó Bác!
Xe CRV Không ngả ghế sau được, nếu đi xa ngồi CRV rất mỏi! Riêng Em, xe nào k ngả được ghế sau là E không mua,bởi vì đi xa E thích nằm ở ghế sau !
Vậy CX5 vẫn thua xa Premacy rồiBác ấy hỏi là cx5 hàng ghế sau có ngả ra như xe 7 chỗ được không đó Bác!
Xe CRV Không ngả ghế sau được, nếu đi xa ngồi CRV rất mỏi! Riêng Em, xe nào k ngả được ghế sau là E không mua,bởi vì đi xa E thích nằm ở ghế sau !