Bao nhiêu k km mà cảm biến lưu lượng gió có thể hỏng rồi vậy bác?Trường hợp của em trước đây do lỗi Hỗn hợp nhiên liệu quá giàu - Do cảm biến lưu lượng khí của em đo sai (Nổ máy, cắm vào check) - Thay xong cảm biến lưu lượng gió thì hết lỗi (Gần 1 năm nay)
Xe em vừa bị Check Engine, vào Mer Trường Chinh thì máy test báo van thông hơi thùng dầu bị hỏng. Em chạy được 50km rồi, vẫn ổn các bác ạ! Cái van thông hơi thùng dầu là cái này nè các bác:
[/URL][/IMG]
Attachments
-
59,3 KB Đọc: 44
Xe của em thay cảm biến lưu lượng gió vào khoảng 70,000 KmBao nhiêu k km mà cảm biến lưu lượng gió có thể hỏng rồi vậy bác?
Bác cứ gọi holine:0971165858.Mr Hùng .Em làm kỷ thuật mercedes trường chinh 12 năm kinh nghiệm .Bác gọi em hỏi tí xíu về kỷ thuật là em sẽ tư vấn cụ thể cho Bác ah.Hoặc bác mang tới Garage Minh hùng Stars 368 Hà Huy giáp p thạnh lộc ,q12.Em sẽ kiểm tra kỷ cho bác ahDear các bác, em có một vấn đề sau liên quan đến đèn báo Check Engine muốn nhờ các các tư vấn cho ạ.
Cách đây khá lâu, xe em (GLK 300 2009, đã chạy được 30.000km) bỗng nhiên báo đèn Check Engine, em mang đến hãng kiểm tra thì các bạn cố vấn nói là bị lỗi phần mềm, các bạn cài lại; khi nhận xe thì thấy đèn Check Engine không sáng nữa. Tuy nhiên, không lâu sau đó (sau khi em chạy khoảng 150km) thì đèn Check Engine sáng trở lại, em báo gọi điện hỏi các bạn cố vấn (của cả Haxaco và Nguyễn Văn Linh) về tình trạng này thì được tư vấn là có thể do cổ hút bị dơ bẩn nên xe báo lỗi, chỉ cần mang xe đến hãng để vệ sinh lại cổ hút là ok. Em cũng mang xe đến hãng để vệ sinh cổ hút như tư vấn (tốn mất gần 1 ngày và gần 2tr đồng), khi nhận lại xe, đèn Check Engine cũng không sáng nữa. Lần này em chạy tiếp được khoảng 300km thì đèn Check Engine lại báo sáng. Lại gọi điện hỏi cố vấn ở NVLinh thì được nói là có thể do xăng bẩn, không đạt chuẩn (em hay đổ xăng A95 của Petrolimex) nên cần đổ thêm vài chai phụ gia của hãng. Em cũng làm theo, mua vài chai phụ gia của hãng, mỗi lần đổ xăng là chế thêm 1 chai phụ gia. Lần đầu tiên đổ phụ gia, đèn Check Engine tắt ngay, nhưng sau khi xe em chạy được khoảng ½ bình xăng thì đèn Check Engine sáng trở lại, càng ngày thời gian đèn Check Engine sáng trở lại từ khi đổ phụ gia càng ngắn lại, cuối cùng thì phụ gia cũng kg ăn thua, đèn Check Engine luôn sáng. Em mang xe đến hãng kiểm tra lại thì được báo là do bộ phận cảm biến khí thải (hay cảm biến gì đó, nó bằng cái lon sữa bò màu đen nằm dưới nắp capo, giữa 2 gạt nước mưa) bị hỏng, phải thay với giá khoảng 17tr đồng. Em chưa thay mà gọi hỏi bác Sơn (cũng trong OS mình). Bác Sơn rất nhiệt tình hướng dẫn em (many tks bác Sơn nhé) không cần thay cái cảm biến kia mà chỉ cần thay 2 cái lọc gió động cơ, giá 700k đồng. Em cũng thay hai lọc gió này như bác Sơn hướng dẫn (nhờ anh em bên Nguyễn Văn Linh thay, hình như anh em cũng có xóa lỗi đèn Check Engine). Đèn Check Engine không còn sáng nữa cho đến khi em chạy được khoảng 600km thì lại sáng lại. Giờ em chưa biết xử lý thế nào. Xe em hiện giờ vẫn chạy bình thường, không có hiện tượng gì khác ngoài đèn Check Engine như trên. Các bác ai có kinh nghiệm về vụ này thì xin tư vấn giúp em và chia sẻ cùng mọi người với nhé, em kg biết nếu cứ để thế mà chạy thì có ảnh hưởng đến động cơ như thế nào? Em cảm ơn các bác đã đọc tin và tư vấn, chia sẻ!
Xe em cũng bị đèn CE, do cảm biến MAF hỏng.
Lọ mọ oder ebay về thừa 01 bộ bosh new 100% , có bác nào cần alo em thanh lý gúa bất ngờ ạ. Sđt liên lạc 0902.247.267 , em gửi vài ảnh thật của em nó
Lọ mọ oder ebay về thừa 01 bộ bosh new 100% , có bác nào cần alo em thanh lý gúa bất ngờ ạ. Sđt liên lạc 0902.247.267 , em gửi vài ảnh thật của em nó
Attachments
-
85,3 KB Đọc: 32
-
50,8 KB Đọc: 27
-
51,7 KB Đọc: 31
Qua 160 Nguyễn trãi Thanh xuân Hà Nội sửa hết bệnh này ! bảo hành một nămDear các bác, em có một vấn đề sau liên quan đến đèn báo Check Engine muốn nhờ các các tư vấn cho ạ.
Cách đây khá lâu, xe em (GLK 300 2009, đã chạy được 30.000km) bỗng nhiên báo đèn Check Engine, em mang đến hãng kiểm tra thì các bạn cố vấn nói là bị lỗi phần mềm, các bạn cài lại; khi nhận xe thì thấy đèn Check Engine không sáng nữa. Tuy nhiên, không lâu sau đó (sau khi em chạy khoảng 150km) thì đèn Check Engine sáng trở lại, em báo gọi điện hỏi các bạn cố vấn (của cả Haxaco và Nguyễn Văn Linh) về tình trạng này thì được tư vấn là có thể do cổ hút bị dơ bẩn nên xe báo lỗi, chỉ cần mang xe đến hãng để vệ sinh lại cổ hút là ok. Em cũng mang xe đến hãng để vệ sinh cổ hút như tư vấn (tốn mất gần 1 ngày và gần 2tr đồng), khi nhận lại xe, đèn Check Engine cũng không sáng nữa. Lần này em chạy tiếp được khoảng 300km thì đèn Check Engine lại báo sáng. Lại gọi điện hỏi cố vấn ở NVLinh thì được nói là có thể do xăng bẩn, không đạt chuẩn (em hay đổ xăng A95 của Petrolimex) nên cần đổ thêm vài chai phụ gia của hãng. Em cũng làm theo, mua vài chai phụ gia của hãng, mỗi lần đổ xăng là chế thêm 1 chai phụ gia. Lần đầu tiên đổ phụ gia, đèn Check Engine tắt ngay, nhưng sau khi xe em chạy được khoảng ½ bình xăng thì đèn Check Engine sáng trở lại, càng ngày thời gian đèn Check Engine sáng trở lại từ khi đổ phụ gia càng ngắn lại, cuối cùng thì phụ gia cũng kg ăn thua, đèn Check Engine luôn sáng. Em mang xe đến hãng kiểm tra lại thì được báo là do bộ phận cảm biến khí thải (hay cảm biến gì đó, nó bằng cái lon sữa bò màu đen nằm dưới nắp capo, giữa 2 gạt nước mưa) bị hỏng, phải thay với giá khoảng 17tr đồng. Em chưa thay mà gọi hỏi bác Sơn (cũng trong OS mình). Bác Sơn rất nhiệt tình hướng dẫn em (many tks bác Sơn nhé) không cần thay cái cảm biến kia mà chỉ cần thay 2 cái lọc gió động cơ, giá 700k đồng. Em cũng thay hai lọc gió này như bác Sơn hướng dẫn (nhờ anh em bên Nguyễn Văn Linh thay, hình như anh em cũng có xóa lỗi đèn Check Engine). Đèn Check Engine không còn sáng nữa cho đến khi em chạy được khoảng 600km thì lại sáng lại. Giờ em chưa biết xử lý thế nào. Xe em hiện giờ vẫn chạy bình thường, không có hiện tượng gì khác ngoài đèn Check Engine như trên. Các bác ai có kinh nghiệm về vụ này thì xin tư vấn giúp em và chia sẻ cùng mọi người với nhé, em kg biết nếu cứ để thế mà chạy thì có ảnh hưởng đến động cơ như thế nào? Em cảm ơn các bác đã đọc tin và tư vấn, chia sẻ!