Em chạy Mer E240 từ 2004. Lỗi này là thường xuyên. Lâu ngày dẫn đến toi một số thứ như bơm xăng bugi ECU... đem vào hãng thì phán tỉ thứ bệnh. Xóa lỗi rồi thay linh tinh cả vẫn bị
Mãi sau này gặp bác BigDog có ông con học chuyên ngành ô tô bên Mỹ ông ấy giải thích cho mới vỡ lẽ.
1. Xe Đức quan điểm thiết kế khác xe Nhật. Lấy vận hành tối ưu làm mục đích chứ không lấy bền bỉ làm mục đích. Do đó họ lắp thêm cả tá cảm biến để kiểm tra sự vận hành của xe. Khi ngẫu nhiên do nhiên liệu kém xe bị hụt công suất trong vài giây là nó cũng báo lỗi engine. Rồi bắt đầu điều chỉnh chế độ phun gió xyz abc loan cả lên. Nếu ko hết là kéo theo lỗi misfire
2. Khí thải xe Mer ở VN để tận EU4. Vậy khi xăng bẩn nó kiểm tra khí thải ko đủ tiêu chuẩn nó cũng báo lỗi engine
Mãi sau này gặp bác BigDog có ông con học chuyên ngành ô tô bên Mỹ ông ấy giải thích cho mới vỡ lẽ.
1. Xe Đức quan điểm thiết kế khác xe Nhật. Lấy vận hành tối ưu làm mục đích chứ không lấy bền bỉ làm mục đích. Do đó họ lắp thêm cả tá cảm biến để kiểm tra sự vận hành của xe. Khi ngẫu nhiên do nhiên liệu kém xe bị hụt công suất trong vài giây là nó cũng báo lỗi engine. Rồi bắt đầu điều chỉnh chế độ phun gió xyz abc loan cả lên. Nếu ko hết là kéo theo lỗi misfire
2. Khí thải xe Mer ở VN để tận EU4. Vậy khi xăng bẩn nó kiểm tra khí thải ko đủ tiêu chuẩn nó cũng báo lỗi engine