RE: Tư vấn em con Mazda 323 đời 98
Xe Airport tơi tả lắm , các bác nên né càng xa càng tốt nếu không muốn ôm hận . Ở ĐNẵng có nhiều chú ôm hận rồi đó . Cứ tưởng bở nhảy vô chạy cửa trước cửa sau lấy 1 em đẹp 150triệu về đẩy vô garage làm xong lấy ra thành 180triệu . Trước đây em máu M323 lắm(đã có lần hỏi bác puma) và đã trả giá con 52S - 4645 màu xanh rin 13,5ngàn đôla mà chủ xe không bán . Vợ cả em làm ở ĐNẵng international Airport nên em rành 6 câu vụ 323Airport này lắm . Hơn nữa xe bác puma hình như là dòng GLXi nó hơn LX của Airport rất nhiều thứ . Vài dòng tâm sự các bác máu M323 (Em ở ĐNẵng và không bà con gì với BDương đâu nghe) .
Xe Airport tơi tả lắm , các bác nên né càng xa càng tốt nếu không muốn ôm hận . Ở ĐNẵng có nhiều chú ôm hận rồi đó . Cứ tưởng bở nhảy vô chạy cửa trước cửa sau lấy 1 em đẹp 150triệu về đẩy vô garage làm xong lấy ra thành 180triệu . Trước đây em máu M323 lắm(đã có lần hỏi bác puma) và đã trả giá con 52S - 4645 màu xanh rin 13,5ngàn đôla mà chủ xe không bán . Vợ cả em làm ở ĐNẵng international Airport nên em rành 6 câu vụ 323Airport này lắm . Hơn nữa xe bác puma hình như là dòng GLXi nó hơn LX của Airport rất nhiều thứ . Vài dòng tâm sự các bác máu M323 (Em ở ĐNẵng và không bà con gì với BDương đâu nghe) .
RE: Tư vấn em con Mazda 323 đời 98
Lấy xe Bác Puma thơm nè ! 200 Chai mà đời tới 2000 lận , thơm ve em kia đời có 98 à !!!
Lấy xe Bác Puma thơm nè ! 200 Chai mà đời tới 2000 lận , thơm ve em kia đời có 98 à !!!
RE: Tư vấn em con Mazda 323 đời 98
các bác cho em hỏi tí rằng GLX nghĩ là thế nào và cả GLXi nữa. Vợ hai 2 em là M626 đời 2000 em cũng thấy bên sườn có chũ GLXi (nó là chử inox ốp vào) mong các bác chi giáo cho em biết với
các bác cho em hỏi tí rằng GLX nghĩ là thế nào và cả GLXi nữa. Vợ hai 2 em là M626 đời 2000 em cũng thấy bên sườn có chũ GLXi (nó là chử inox ốp vào) mong các bác chi giáo cho em biết với
RE: Tư vấn em con Mazda 323 đời 98
GLXi Là cao nhất trong dòng này, nó có Túi khí, larăng đúc, tay lái gật gù. Còn GLX hoặc LX thì thiếu dần...
Trong dòng Mazda liên doanh này thì dòng lôgô nhỏ đời khoảng trước 98 thì rất bền; còn đời sau đó vài năm lô gô to thì theo ý kiến tôi không hay lắm mà phải đến tận đời sát M3, M6 thì mới Okie.
GLXi Là cao nhất trong dòng này, nó có Túi khí, larăng đúc, tay lái gật gù. Còn GLX hoặc LX thì thiếu dần...
Trong dòng Mazda liên doanh này thì dòng lôgô nhỏ đời khoảng trước 98 thì rất bền; còn đời sau đó vài năm lô gô to thì theo ý kiến tôi không hay lắm mà phải đến tận đời sát M3, M6 thì mới Okie.
RE: Tư vấn em con Mazda 323 đời 98
Xe Taxi cũng không có gía này đâu Bác Ngọc ơi!! còn khá cũnh phải tầm trên dưới 11K Mỹ.Trích đoạn: Phuong Ngoc
bác mua xe rẻ thì làm một chuyên vào SG cũng không sao,
Bác có thể chọn 323 -2000 thanh lý của taxi khoảng 150 tr, chuuyển vùng đổi bản số thì không ai biết...đời taxi luôn