Hạng B2
28/1/10
201
5
18
HCM
thegioio2.com
em đang đi Ha L.E 2009.cái gì cũng ok ngon hết.nhưng sao cái tiếng pô khó chịu quá.mỗi lần tăng tốc là kêu lắm.khó chịu quá. anh em nào biết tư vấn em với.hay dòng xe này là vậy.có cách nào im hơn ko?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
2/5/07
1.690
25
0
Sát bên nhà em cũng có 1 anh chạy chiếc này, mỗi lần sáng ra ảnh depart là nghe rỏ luôn. Nhưng mà em tìm hiểu thì nó là "đặc trưng" riêng dòng xe này đó bác. Em đang muốn sở hữu nó đây
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
17/3/07
1.270
15
0
14
thuan7777 nói:
em đang đi Ha L.E 2009.cái gì cũng ok ngon hết.nhưng sao cái tiếng pô khó chịu quá.mỗi lần tăng tốc là kêu lắm.khó chịu quá. anh em nào biết tư vấn em với.hay dòng xe này là vậy.có cách nào im hơn ko?

bác mua cái pô của airblade hay nou LX chế vô , chỉ giử lại phần co pô thôi và hàn phần bụng của pô xe khác vào là êm thôi
 
Hạng B2
28/1/10
201
5
18
HCM
thegioio2.com
sport3.5 nói:
bác mua cái pô của airblade hay nou LX chế vô , chỉ giử lại phần co pô thôi và hàn phần bụng của pô xe khác vào là êm thôi

nếu vậy thì mất zin rùi.mà em nói thiệt chứ chế pô nào mà êm vào thì hayate chạy chắc êm lắm.
 
Hạng B2
27/10/09
128
0
0
Hồ Chí Minh
Các fan Hayte lưu ý kẻo bị thợ vẽ bệnh oan
Ha bị 1 bệnh kinh điển sau khi chạy được khoảng 3000km một số xe bị ra ốc nòng kêu cạch cạch rất to
Cách xử lý rất đơn giản, chỉ cần siết lại ốc nòng.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
11/12/04
547
19
18
Saigon
sonco2 nói:
Các fan Hayte lưu ý kẻo bị thợ vẽ bệnh oan
Ha bị 1 bệnh kinh điển (khoảng 50% xe) sau khi chạy được khoảng 3000km sẽ bị ra ốc nòng kêu cạch cạch rất to
Cảnh xử lý rất đơn giản, chỉ cần siết lại ốc nòng.
Thank bác, nhưng bác có thể chỉ thêm về "ốc nòng" là gì không ạh, và cách siết như thế nào
 
Hạng B2
28/1/10
201
5
18
HCM
thegioio2.com
iLike nói:
sonco2 nói:
Các fan Hayte lưu ý kẻo bị thợ vẽ bệnh oan
Ha bị 1 bệnh kinh điển (khoảng 50% xe) sau khi chạy được khoảng 3000km sẽ bị ra ốc nòng kêu cạch cạch rất to
Cảnh xử lý rất đơn giản, chỉ cần siết lại ốc nòng.
Thank bác, nhưng bác có thể chỉ thêm về "ốc nòng" là gì không ạh, và cách siết như thế nào

Cầu câu hỏi.bác giúp em biết rõ hơn.ốc nòng là ở đâu.làm sao nhận biết.và cách khách phục.cám ơn bác.
 
Hạng B2
27/10/09
128
0
0
Hồ Chí Minh
Ốc nòng là con bù lon siết trên nòng, dùng để tăng sợi sên cam
Các bác chỉ cần biết biểu hiện của bệnh là tiếng kêu xạch xạch rất to và tên bệnh "ra ốc nòng" để khi bị thì biết thợ có sửa đúng bệnh ko thôi.
Nếu thợ không biết sẽ phán xe bác bị lột dên chẳng hạn, tuỳ lương tâm thợ. Sau đó thợ tháo banh ta lông xe các bác.

Các bác tới hãng sửa đôi khi thợ cũng ko phán đúng bệnh nếu gặp thợ mới chưa gặp bệnh này lần nào.

Bệnh này nếu thợ đã xử lý vài lần sẽ biết vị trí ốc nòng, chỉ cần tháo hộc để đồ dưới yên ra, khoan 1 lỗ thẳng vào miếng nhựa chỗ phía dưới có ốc nòng, rồi siết lại hoặc chêm thêm lò xo là xong, nếu các bác biết bệnh này rồi mà thợ chưa biết ốc nòng ở đâu thì mở đồ nhựa hơi nhiều.
 
Hạng C
11/12/04
547
19
18
Saigon
Xe em 15k km rồi nhưng chưa có biểu hiện "ra ốc nòng" như bác nói, chắc em hên.
Nhân tiện bác và các bác cho em hỏi, Su Hayate của em bị cái bệnh gì mà đi ở tốc độ 60km -> trở lên, xe cứ rung gằn gằn lên từng đợt, từng đợt như thể xe số bị tăng quá căng sên vậy các bác ạh. Hỏi mấy em ở trạm bảo dưỡng ngay ngã sáu Phù Đổng thì được trả lời là không sao đâu. Chắc họ không tìm ra nguyên nhân thật sự, nên trả lời cho qua chuyện, làm mình chẳng thỏa mãn tí nào
 
Hạng D
17/3/07
1.270
15
0
14
cái đó là ốc tăng sêncam , bác nói ốc nòng làm khó hiểu quá , thì chừng nào mà nghe sêncam nó kêu lẹt xẹt thì mới tăng chứ , còn bác thuân777 muốn pô êm chỉ có nước thay pô khác thôi , chứ ra tiêm hàn nó làm pô bác kêu còn to hơn nửa , bác mua bụng pô của nouvo hãng thay vô thì củng là zin rồi mà êm hơn , chắc mấy trăm quá 500k - 600k nghỉ vậy