Chỉ đứng đầu tại VN mình thôi cụ, còn những nc khác hình như m3 không nổi lắmMỗi xe đều có điểm mạnh điểm yếu riêng của nó bác ơi, không phải ngẫu nhiên mà Mazda3 đứng đầu PK C liên tục 2 năm nay, còn Focus luôn nằm trong top xe bán ế nhất.
Thích em nào nhích em đó
Minh đang đi ff bản trend 2017. Xe đầm chắc, vượt việc khỏi nói, đồng hồ báo bình quân nội thị và quốc lộ 9,2 km. Ra quốc lộ chạy 80 km đồng hồ báo từ 4,5 đến dưới 6 lít. Ghế sau công nhận hơi chật nhưng ngồi 3, 4 chưa thấy ai kêu chật cả. Xe chắc chắn, mình lùi xe phần mõm nhựa xe quẹt vào đuôi của m3, xe mình chỉ bị xước nhẹ sơn, m3 bị móp; cũng lùi xe do chưa lắp cam lùi đâm cọc bóng chuyền bằng sắt, xe không sao nhưng cọc bóng chuyền nghiêng gần đổ.Bác cho e tí review và ảnh được không ạ? Ngồi sau có chật không ạ? Và độ hao xăng thực tế như nào ạ?
Mình đã đi lái thử 4 xe (altis, alantra, ffc, m3) và chọn ffc
Cụ nên đi một vòng các showroom lái tất cả các xe rồi qđ
Không còn sử dụng hộp số powershift mà thay bằng hộp số seleclshift nên không còn lỗi nữa cụ nhéCác cụ cho em hỏi về lỗi hộp số của Ford
em đang ngắm Ford Fiesta mà đọc về lỗi này hoang mang qua
Đọc hết 12 trang muốn nổ con mắt nhưng riêng em thì em vẫn khuyên bác chọn FF mặc dù xét về doanh số ( chỉ ở VN ) hay nhu cầu , mục đích sử dụng và xét về độ an toàn thì FF vẫn xứng đáng hơn. Khi có những lúc cần vượt hay về độ cứng cáp thì trog hoàn cảnh đó bác sẽ hiểu được như thế nào. Còn về xăng thì 100km mà chênh lệch 2-3 lít xăng em thấy vẫn xứng đáng nhưng bù lại bác sẽ có cảm giác khác. Gia đình em có cả 2 xe đó nhé, nhưng em vẫn thích lái con FF hơn.
Hình như bản FFi đang bán ở Việt Nam vẫn dùng hộp số cũKhông còn sử dụng hộp số powershift mà thay bằng hộp số seleclshift nên không còn lỗi nữa cụ nhé
Lạy bác luôn. Đi 2,3 thớt dìm có mỗi câu này. Người ta đã khẳng định là đổi hộp số rồi, bác cứ hình như hình nhưHình như bản FFi đang bán ở Việt Nam vẫn dùng hộp số cũ
Cản ơn cụLạy bác luôn. Đi 2,3 thớt dìm có mỗi câu này. Người ta đã khẳng định là đổi hộp số rồi, bác cứ hình như hình như
cuj đã khẳng định thế thì em sẽ cho FFi vào hàng chờ phê duyệt
Mình chạy phò nhưng vẫn phải xác nhận FFi vẫn là hộp số powershift nhé bác .... mà xe bị lỗi ly hợp của hs powershift được gia hạn bảo hành 7 năm nghen ; hộp số powershift chạy thích hơn hộp số biến moi thuỷ lực thường đó ... mấy xe mua sau này hộp số PS đã được cải tiến vật liệu nên ít lỗi, giật là do khi hộp số nó learning cách chạy của bác lúc đó bác chạy ko như mong muốn nên nó lên số ở vòng tua caoCản ơn cụ
cuj đã khẳng định thế thì em sẽ cho FFi vào hàng chờ phê duyệt
Hình như trong đây chưa bác nào nói đến sự thông minh của xe Ford, các bác lái thử Focus bản Full và các xe khác cùng phân khúc để so sánh và cảm nhận nhé. (Cảm giác lái, dự định tăng tốc, vào cua thì thôi rồi. Cảm biến quanh xe bác tiến lùi mà nó báo đỏ thì tự khắc dừng lại, chỉ khi bác cố tình ga thì mới bị va chạm. Cam lùi có chỉ hướng khi đánh lái, màn hình cảm biến nét căng. Sync 3 điều khiển bằng giọng nói khi bác nói TA tốt. Có cả ga tự động lẫn giới hạn tốc độ theo ý thích. Đèn, gạt mưa tự động và phanh cũng tự động,...))Mình chạy phò nhưng vẫn phải xác nhận FFi vẫn là hộp số powershift nhé bác .... mà xe bị lỗi ly hợp của hs powershift được gia hạn bảo hành 7 năm nghen ; hộp số powershift chạy thích hơn hộp số biến moi thuỷ lực thường đó ... mấy xe mua sau này hộp số PS đã được cải tiến vật liệu nên ít lỗi, giật là do khi hộp số nó learning cách chạy của bác lúc đó bác chạy ko như mong muốn nên nó lên số ở vòng tua cao
Em đang chạy Focus Tita 2016 cảm giác thực sự đáng yêu.
Nhìn sơn lạ lạ thế bác, bác sơn lại hay default nó thế vậy?Đầu năm em cũng lăn tăn như anh; cuối cùng em lấy Focus Titanium Sedan.
Focus chắc nó sẽ ko phụ lòng bác đâu!
View attachment 822890
View attachment 822888 View attachment 822889