Với số AT , khi anh chở đủ tải , ga đầu rất lì , cần phải mớm ga .Ha Sonata nói:Tuyệt đối không nên tăng ga tăng tốc bất ngờ khi qua giao lộ nhé! Bởi, 2b thường xuyên quẹo ép đầu bọc đầu 4b.
"trăm hay không bằng tay quen"CuongST nói:Em đang học lái xe cho em hỏi các bác khi đi ngang qua ngả 3,4 thì phải đi với tốc độ chậm trong khả năng kiểm soát nhưng chân phải mình thủ thắng và chân trái chuẩn bị đạp côn cho tinh huống nguy hiểm đúng không các bác? mỗi lần lái xe qua ngả 3,4 em hồi hộp quá. Các bác chỉ em với. Thanks
Bất kỳ khi nào, lưu thông trên đường đã là "tình huống nguy hiểm" rồi bác và otô được liệt vào "nguồn nguy hiểm cao độ". Bác cứ đi như thầy vẫn chỉ dạy là ok. Chậm mà chắc
Chẳng ai khen "thằng đó chạy nhanh, chạy giỏi" nhưng "quệt 1 phát" là "ăn đòn" ngay.
Vì thế bác cứ từ từ "bò" rồi khi đã nhuần nhuyễn thì "chạy" vô tư. Vừa chạy vừa ngắm LL
Hồi xưa, chưa quen AT, cứ dí chân vào bàn đạp ga, vừa mỏi chân, không an toàn.
Sau này đi quen, trong thành phố cứ mớm ga cho chạy rồi buông, về thủ thắng nếu qua ngã 3,4 hoặc đường đông. Còn đường bình thường cứ mớm ga chạy rùi buông nhè nhẹ cho em nó theo trớn và ga mà chạy.
Qua ngã 3, 4, nếu kẹt xe thì cứ thủ thắng và buôn thắng cho em nó nhẹ nhàng chạy qua thôi. Còn bình thường thì cứ mớm ga từ từ rùi chạy, mắt thì phải cứ lúng liếng lúng la để ý 2B. Đặc biệc, xe AT mà mớm ga đã chạy, nhấn thêm tí nữa em í hay vọt hỗn lắm, nên lưu ý thôi.
Trăm hay không bằng tay quen, cứ đi hoài rùi quen thui.
Sau này đi quen, trong thành phố cứ mớm ga cho chạy rồi buông, về thủ thắng nếu qua ngã 3,4 hoặc đường đông. Còn đường bình thường cứ mớm ga chạy rùi buông nhè nhẹ cho em nó theo trớn và ga mà chạy.
Qua ngã 3, 4, nếu kẹt xe thì cứ thủ thắng và buôn thắng cho em nó nhẹ nhàng chạy qua thôi. Còn bình thường thì cứ mớm ga từ từ rùi chạy, mắt thì phải cứ lúng liếng lúng la để ý 2B. Đặc biệc, xe AT mà mớm ga đã chạy, nhấn thêm tí nữa em í hay vọt hỗn lắm, nên lưu ý thôi.
Trăm hay không bằng tay quen, cứ đi hoài rùi quen thui.
Lái mới qua ngã 3 4 mà nhiều xe thì bác cứ về số thấp 1 or 2 và buông 1/2 chân côn, xe từ từ bò qua. Mới học lái xe thường để số 1 bò không mà.
AT thì gát chân qua thắng, buông thắng xe từ từ bò qua luôn. Nếu muốn chạy thì phải mớm ga trước bác nhé. Đừng có đạp mạnh chân ga là mệt à.
AT thì gát chân qua thắng, buông thắng xe từ từ bò qua luôn. Nếu muốn chạy thì phải mớm ga trước bác nhé. Đừng có đạp mạnh chân ga là mệt à.
Đi kiểu này thì mau thay bố "côn" lắm nè...FerrucioLamborghini nói:Ba em chạy thì mỗi lần qua ngã 3, 4 - khoảng 30-50km/h - thì nhả ga để hờ sang thắng và cắt côn để xe tự trôi. Trong thời gian cắt côn nếu có chướng ngại phía trước thì thong thả rà thắng và chọn số, không thì giữ nguyên qua giao lộ.
Đi AT thì sướng đã rồi, vừa rãnh tay, vừa rãnh chân. Đã!azurika nói:Hồi xưa, chưa quen AT, cứ dí chân vào bàn đạp ga, vừa mỏi chân, không an toàn.
Sau này đi quen, trong thành phố cứ mớm ga cho chạy rồi buông, về thủ thắng nếu qua ngã 3,4 hoặc đường đông. Còn đường bình thường cứ mớm ga chạy rùi buông nhè nhẹ cho em nó theo trớn và ga mà chạy.
Qua ngã 3, 4, nếu kẹt xe thì cứ thủ thắng và buôn thắng cho em nó nhẹ nhàng chạy qua thôi. Còn bình thường thì cứ mớm ga từ từ rùi chạy, mắt thì phải cứ lúng liếng lúng la để ý 2B. Đặc biệc, xe AT mà mớm ga đã chạy, nhấn thêm tí nữa em í hay vọt hỗn lắm, nên lưu ý thôi.
Trăm hay không bằng tay quen, cứ đi hoài rùi quen thui.
A há...Sao lái xe qua giao lộ hén? Lái quen thì bảo từ từ sẽ biết, giờ nghĩ lại thì..lái sao ta?
- Giao lộ (GL) vắng vẻ không đèn...tới luôn, nhưng vẫn đề phòng 2B cũng tới luôn.
- GL nhiều phương tiện..có đèn tín hiệu..Trái phải bị khóa, mình tới, đề phòng 2B bên phải cắt đầu. Đang thuận đèn không vướng víu thì tà tà tới, chân phải thủ thắng, phía trước có vẻ lộn xộn thì cắt côn dựa trớn mà chạy, tùy tốc độ chuyển số cho phù hợp, nếu tầm 20>30km/h về luôn số 2...Có chướng ngại bất ngờ, đè thắng, sau đó nhớm côn chạy tiếp thôi. Quan sát thì ưu tiên chú ý phía trước và bên phải, liếc qua kiếng hậu và bên trái tí. Trong tình trạng kẹt đường như hiện nay, thì trình quản lý đầu xe rất quan trọng, sát quá hun người ta, hở ra 2B cho đứng nhìn, xe sau thúc...depart cũng vậy à..
- Giao lộ (GL) vắng vẻ không đèn...tới luôn, nhưng vẫn đề phòng 2B cũng tới luôn.
- GL nhiều phương tiện..có đèn tín hiệu..Trái phải bị khóa, mình tới, đề phòng 2B bên phải cắt đầu. Đang thuận đèn không vướng víu thì tà tà tới, chân phải thủ thắng, phía trước có vẻ lộn xộn thì cắt côn dựa trớn mà chạy, tùy tốc độ chuyển số cho phù hợp, nếu tầm 20>30km/h về luôn số 2...Có chướng ngại bất ngờ, đè thắng, sau đó nhớm côn chạy tiếp thôi. Quan sát thì ưu tiên chú ý phía trước và bên phải, liếc qua kiếng hậu và bên trái tí. Trong tình trạng kẹt đường như hiện nay, thì trình quản lý đầu xe rất quan trọng, sát quá hun người ta, hở ra 2B cho đứng nhìn, xe sau thúc...depart cũng vậy à..
Trong lúc quẹo,khi nào phía trước trống và gần thẳng lái thì bác hãy nhấn ga,vì nhiều khi xe máy tạt đầu bất ngờ,không khéo là ủi chết...