Hạng F
12/9/10
6.651
45.466
113
49
Bà Tó
Ha Sonata nói:
Tuyệt đối không nên tăng ga tăng tốc bất ngờ khi qua giao lộ nhé! Bởi, 2b thường xuyên quẹo ép đầu bọc đầu 4b.
Với số AT , khi anh chở đủ tải , ga đầu rất lì , cần phải mớm ga .
 
Chi Hội Phó SOS
4/7/10
4.666
1.924
113
39
Cà Mau
Cái này khó mà chỉ được lắm bác chủ ui, từ từ sẽ quen thôi. Trước mắt thì bác cứ đi chậm từ từ cho chắc ăn, khi quen cảm giác xe rồi bác sẽ qua nhanh hơn.
 
Hạng D
11/12/10
3.008
8.052
113
CuongST nói:
Em đang học lái xe cho em hỏi các bác khi đi ngang qua ngả 3,4 thì phải đi với tốc độ chậm trong khả năng kiểm soát nhưng chân phải mình thủ thắng và chân trái chuẩn bị đạp côn cho tinh huống nguy hiểm đúng không các bác? mỗi lần lái xe qua ngả 3,4 em hồi hộp quá. Các bác chỉ em với. Thanks
"trăm hay không bằng tay quen"
Bất kỳ khi nào, lưu thông trên đường đã là "tình huống nguy hiểm" rồi bác và otô được liệt vào "nguồn nguy hiểm cao độ". Bác cứ đi như thầy vẫn chỉ dạy là ok. Chậm mà chắc
Chẳng ai khen "thằng đó chạy nhanh, chạy giỏi" nhưng "quệt 1 phát" là "ăn đòn" ngay.
Vì thế bác cứ từ từ "bò" rồi khi đã nhuần nhuyễn thì "chạy" vô tư. Vừa chạy vừa ngắm LL :D
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Đèn xanh còn 4-5 giây, xe cách ngã 4 chừng 10m, rà thắng cho dừng là vừa, không ráng chạy qua ( như 2b) dễ xơi gậy :).
 
Hạng D
22/2/10
1.807
125
63
Hòn Ngọc Viễn Đông
Hồi xưa, chưa quen AT, cứ dí chân vào bàn đạp ga, vừa mỏi chân, không an toàn.
Sau này đi quen, trong thành phố cứ mớm ga cho chạy rồi buông, về thủ thắng nếu qua ngã 3,4 hoặc đường đông. Còn đường bình thường cứ mớm ga chạy rùi buông nhè nhẹ cho em nó theo trớn và ga mà chạy.
Qua ngã 3, 4, nếu kẹt xe thì cứ thủ thắng và buôn thắng cho em nó nhẹ nhàng chạy qua thôi. Còn bình thường thì cứ mớm ga từ từ rùi chạy, mắt thì phải cứ lúng liếng lúng la để ý 2B. Đặc biệc, xe AT mà mớm ga đã chạy, nhấn thêm tí nữa em í hay vọt hỗn lắm, nên lưu ý thôi.
Trăm hay không bằng tay quen, cứ đi hoài rùi quen thui.
 
Hạng F
15/11/10
9.327
2.968
113
51
Lái mới qua ngã 3 4 mà nhiều xe thì bác cứ về số thấp 1 or 2 và buông 1/2 chân côn, xe từ từ bò qua. Mới học lái xe thường để số 1 bò không mà.
AT thì gát chân qua thắng, buông thắng xe từ từ bò qua luôn. Nếu muốn chạy thì phải mớm ga trước bác nhé. Đừng có đạp mạnh chân ga là mệt à.
 
VIP CARD MEMBER
5/5/08
1.078
94
48
63
Tp Ho Chi Minh
FerrucioLamborghini nói:
Ba em chạy thì mỗi lần qua ngã 3, 4 - khoảng 30-50km/h - thì nhả ga để hờ sang thắng và cắt côn để xe tự trôi. Trong thời gian cắt côn nếu có chướng ngại phía trước thì thong thả rà thắng và chọn số, không thì giữ nguyên qua giao lộ.
Đi kiểu này thì mau thay bố "côn" lắm nè...
 
Hạng D
11/12/10
3.008
8.052
113
azurika nói:
Hồi xưa, chưa quen AT, cứ dí chân vào bàn đạp ga, vừa mỏi chân, không an toàn.
Sau này đi quen, trong thành phố cứ mớm ga cho chạy rồi buông, về thủ thắng nếu qua ngã 3,4 hoặc đường đông. Còn đường bình thường cứ mớm ga chạy rùi buông nhè nhẹ cho em nó theo trớn và ga mà chạy.
Qua ngã 3, 4, nếu kẹt xe thì cứ thủ thắng và buôn thắng cho em nó nhẹ nhàng chạy qua thôi. Còn bình thường thì cứ mớm ga từ từ rùi chạy, mắt thì phải cứ lúng liếng lúng la để ý 2B. Đặc biệc, xe AT mà mớm ga đã chạy, nhấn thêm tí nữa em í hay vọt hỗn lắm, nên lưu ý thôi.
Trăm hay không bằng tay quen, cứ đi hoài rùi quen thui.
Đi AT thì sướng đã rồi, vừa rãnh tay, vừa rãnh chân. Đã!
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
A há...Sao lái xe qua giao lộ hén? Lái quen thì bảo từ từ sẽ biết, giờ nghĩ lại thì..lái sao ta?
- Giao lộ (GL) vắng vẻ không đèn...tới luôn, nhưng vẫn đề phòng 2B cũng tới luôn.
- GL nhiều phương tiện..có đèn tín hiệu..Trái phải bị khóa, mình tới, đề phòng 2B bên phải cắt đầu. Đang thuận đèn không vướng víu thì tà tà tới, chân phải thủ thắng, phía trước có vẻ lộn xộn thì cắt côn dựa trớn mà chạy, tùy tốc độ chuyển số cho phù hợp, nếu tầm 20>30km/h về luôn số 2...Có chướng ngại bất ngờ, đè thắng, sau đó nhớm côn chạy tiếp thôi. Quan sát thì ưu tiên chú ý phía trước và bên phải, liếc qua kiếng hậu và bên trái tí. Trong tình trạng kẹt đường như hiện nay, thì trình quản lý đầu xe rất quan trọng, sát quá hun người ta, hở ra 2B cho đứng nhìn, xe sau thúc...depart cũng vậy à..
 
Hạng B2
8/1/12
241
45
28
Trong lúc quẹo,khi nào phía trước trống và gần thẳng lái thì bác hãy nhấn ga,vì nhiều khi xe máy tạt đầu bất ngờ,không khéo là ủi chết...