Kia K3 thì sao nhỉ. Vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh, màn hình đa thông tin. Lẫy chuyển số trên vô lăng. DVD tích hợp GPS, Blutooth, 6 loa với bản AT. CD 6 loa với bản MT. Kết nối AUX, USB, Ipod Chế độ thoại rảnh tay với bản AT. Điều hòa tự động 2 vùng độc lập. Hộc gió cho hàng ghế sau. Cửa sổ trời với bản AT. 3 chế độ lái. Ghế da cao cấp. Tay lái điều chỉnh 4 hướng. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng, nhớ ghế 2 vị trí.(chỉ với bản 2.0AT)
Kia K3 thì ok rồi bác, em kết con này lắm, nhìn là yêu rồi. KIA K3 nổi bật tới lưới tản nhiệt hình mặt hổ rộng và phá cách, 2 bên là cụm đèn pha tự động chiếu sáng kiểu halogen gương cầu Hệ thống đèn này có chức năng "chào thông minh" Kì này nó độ dàn đèn kiểu cách, mua về lên thêm dàn âm thanh là ngọtKia K3 thì sao nhỉ. Vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh, màn hình đa thông tin. Lẫy chuyển số trên vô lăng. DVD tích hợp GPS, Blutooth, 6 loa với bản AT. CD 6 loa với bản MT. Kết nối AUX, USB, Ipod Chế độ thoại rảnh tay với bản AT. Điều hòa tự động 2 vùng độc lập. Hộc gió cho hàng ghế sau. Cửa sổ trời với bản AT. 3 chế độ lái. Ghế da cao cấp. Tay lái điều chỉnh 4 hướng. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng, nhớ ghế 2 vị trí.(chỉ với bản 2.0AT)
M3S không có sẵn vị trí chờ lắp cảm biến trước sau nên bác mà lắp thì chắc phải khoan, cắt, sơn, dính cảm biến trước sau, chưa kể chạy dây,...
Theo em nghĩ thì bác nên tập căn cho nhanh, chứ lắp vừa tốn xèng, xấu, mà vài bữa chắc tay rồi lại muốn vứt đi vì lúc nào nó cũng kêu, nhức cả đầu!
Theo em nghĩ thì bác nên tập căn cho nhanh, chứ lắp vừa tốn xèng, xấu, mà vài bữa chắc tay rồi lại muốn vứt đi vì lúc nào nó cũng kêu, nhức cả đầu!