Bác dùng đt gì? Em đang thừa đt lướt web được và có gõ được TV có dấu luôn nè, bác nhiệt tình thì em để rẻ choBac goi cho bac Thach de tu van va huong dan bac duong di den garage Duy Thach. Sorry vi em online bang mobile nen viet k dau!
Em thích bác! vì bác có cái báo cáo khắc phục đơn giản mà chi tiết! để ae cùng tham khảo!Hôm trước em đem qua bác Thach xử lý cho em xong hết rồi. Cám ơn Bác.
1. Xử lý đường ống thoát nước máy lạnh
2. Thiết bị báo áp suất nhớt bị xì --> thay mới.
Còn vụ kim nhiệt thì Bác í nói bình thường.
Cám ơn Bác.
WOW, chuyên gia đây rồi!chui dưới gầm nhìn lên trục chính động cơ, gần bánh xe bên phụ, bữa trc thay mất có 5ph ở MK
nó làm cảm biến từ (NE pick up) dùng đến số răng trên bánh răng của trục chính, khi sensor gần đỉnh răng là nó hít tiếp điểm đóng(1), chân răng tiếp điểm mở (0)
Dựa vào dữ liệu từ sensor này ECU sẽ biết pittong đang ở vị trí nào để quyết định đánh lửa hay phun xăng, tốc độ quay động cơ
Bác phát biểu giống lãnh đạo quá! Nhìn cái tên mới biết, bác đúng là lãnh đạo thật. Lãnh đạo của chúng em đây rồi!!ông thoaiht này không phải "Bác sỹ", chỉ ngồi phát phiếu bệnh nhân vào gặp "Bác sỹ" Anh em tự khám là chính
Bác cần nói thêm: 'test miễn phí, sửa mới lấy lúa, lúa hợp lý" để các bác í yên tâmRe:Garage Duy Thạch, nơi đáng tin cậy cho các thành viên FIAT.
Hi bác,
- Nếu đề được mà khó nổ thì là do máy của bác có vấn đề rồi. Bác đem lên Gara thì mới chẩn đoán chính xác được bác nhe.
- Nếu bật máy, đèn mà không đề được là do accu của bác yếu quá. Thay accu là ok.
Nếu bác có thời gian mang lên Gara em test cái là biết bệnh liền bác àh.
Tks
Garage Duy Thach
@ckdl, Thực ra, theo em bằng máy hay tay k quan trọng, quan trọng là không để lệch ren. Nếu bác chơi toàn bằng tay thì sẽ không tránh khỏi 2 trường hợp sau:Re:Garage Duy Thạch, nơi đáng tin cậy cho các thành viên FIAT.
Bác đem xe lền bên em báo giá cho bác, vì nói giá trên này không tiện lắm bác ah, mong bác thông cảm.
Còn việc tháo mở óc bằng tay hay bằng súng thì tuỳ bác, bác muốn làm kiểu nào thi bên em làm cho bác kiểu đó. hihi.
1. vặn còn non, chạy xóc, rung, ốc ác lỏng dần, mà đã lỏng là k có chặt, k chặt là chạy không chắc xe
2. vặn quá nhiều lực, quá tay, chờn ren (cái này thì cần có cờ lê lực)
Nói tùm lại là phải cần sự cẩn thận, yêu nghề của bác thợ. Em sẽ yêu những bác thợ yêu nghề!
Em chỉ ước bác í cử lính xuống tận VTEm vote bác Thạch, báo bệnh từ xa, bác ấy cử linh tới tận nơi, mang máy test luôn, phát xong. Anh em fiat còn lo gì nữa?
Bác nào vậy bác? nói rõ tý xíu để bọn em còn biếtRe:Garage Duy Thạch, nơi đáng tin cậy cho các thành viên FIAT.
Nói thật, em sợ các bác rồi, mài dao bén quá....
Đại=To, tu=uống.Re:Garage Duy Thạch, nơi đáng tin cậy cho các thành viên FIAT.
hao xăng kinh quá!!!!!!!!!
đại tu ở đâu đem tới mắc đền.
đại tu cái gì mà cái quan trọng quên đại tu
Đại tu = uống to = uống nhiều đó bác!