Tốt nhất lên gara chuyên fiat kiểm tra đi bác. Xe mình lâu năm nhiu thứ nó đến hạn mà mình ko bit. Chỉ có thợ lành nghề nhìn mới ra. Như trường hợp xe em, vừa rồi xe em bị nước đọng dưới sàn, ở nhà toàn nghĩ bị dột hoặc mục gầm, cuối cùng ra a Dũng gara Trung Sơn mới bit dưới gầm fiat nó có mấy cái nút dán keo lâu ngày nó rớt ra xử lý nhẹ nhàng. Rồi cái cần gạt nước xe em mỗi lần gạt là nó kêu lớn tưởng motor gạt nước yếu, ra thay cả cụm lá lúa của bosc vô nó nhẹ nhàng êm ái ko tưởng.Tình hình là mình nghi ngờ cái này bị chập chờn,vì tháo ra ga nó sần sần ko êm và báo đèn fun xăng,gắn lại vào thì hết.chạy thử vài vòng thì thấy máy êm rồi,ko vấn đề gì nữa. Nhưng để theo dõi vài bữa nữa mới chắc dc vì như mình tả,xe mình lúc báo đèn lúc ko,lúc máy giật lúc êm.và hồi sáng mình đi thì máy cũng giật,nhưng đoạn đường về nhà thì máy êm,nên mới lấy xe chạy vài vòng thì cũng chưa xác định dc. Nhưng theo mình nghũ khả năng này là rất cao,hy vọng là vậy.View attachment 827935 View attachment 827936
Mình ở tỉnh ko biết gara nào làm dc,với lại sợ vào gara vườn nó chữa lợn làn thành lợn què thì khổ.Tốt nhất lên gara chuyên fiat kiểm tra đi bác. Xe mình lâu năm nhiu thứ nó đến hạn mà mình ko bit. Chỉ có thợ lành nghề nhìn mới ra. Như trường hợp xe em, vừa rồi xe em bị nước đọng dưới sàn, ở nhà toàn nghĩ bị dột hoặc mục gầm, cuối cùng ra a Dũng gara Trung Sơn mới bit dưới gầm fiat nó có mấy cái nút dán keo lâu ngày nó rớt ra xử lý nhẹ nhàng. Rồi cái cần gạt nước xe em mỗi lần gạt là nó kêu lớn tưởng motor gạt nước yếu, ra thay cả cụm lá lúa của bosc vô nó nhẹ nhàng êm ái ko tưởng.
Hồi sáng này mìn cũng vào 1 gara,nó có máy đọc lỗi,xong nó báo xe mình hư nhiều thứ lắm,nếu thay hết ít nhất cũng 20tr,hoảng quá mìn mang xe về tự mò mò thì ổn rồi như mình đã nói ở trên.
Liên hệ với 1 bạn kỹ thuật thì bạn ấy nói có thể lúc trước bị hỏng thợ sửa ko tháo cọc bình hoặc ko reset ecu nên nó lưu lại lỗi nhiều vậy.
Giống bộ cảm biến đo gió quá ?Tình hình là mình nghi ngờ cái này bị chập chờn,vì tháo ra ga nó sần sần ko êm và báo đèn fun xăng,gắn lại vào thì hết.chạy thử vài vòng thì thấy máy êm rồi,ko vấn đề gì nữa. Nhưng để theo dõi vài bữa nữa mới chắc dc vì như mình tả,xe mình lúc báo đèn lúc ko,lúc máy giật lúc êm.và hồi sáng mình đi thì máy cũng giật,nhưng đoạn đường về nhà thì máy êm,nên mới lấy xe chạy vài vòng thì cũng chưa xác định dc. Nhưng theo mình nghũ khả năng này là rất cao,hy vọng là vậy.View attachment 827935 View attachment 827936
Đó là cảm biến khí nạp đó cụ,xe mình chạy êm rồi,có vẻ như e nó đã dần tìm dc phong độ vốn có...Giống bộ cảm biến đo gió quá ?
Đồng hồ taplo Doblo đẹp quáĐó là cảm biến khí nạp đó cụ,xe mình chạy êm rồi,có vẻ như e nó đã dần tìm dc phong độ vốn có...View attachment 828601
Có thể bị xăng đểu hoặc pha xăng máy bay, trước kia khu vực em hay bị tình trạng này xe máy, xe ô tô đổ xăng ở cây xăng đó là bị đổ xăng chỗ khác không bị.
Bác chạy hết bình tìm cây xăng uy tín đổ thử xem.
Bác chạy hết bình tìm cây xăng uy tín đổ thử xem.
Đọc báo thấy vụ xăng giả ở nghệ an cũng hy vọng doblo bị xăng dỏm.Có thể bị xăng đểu hoặc pha xăng máy bay, trước kia khu vực em hay bị tình trạng này xe máy, xe ô tô đổ xăng ở cây xăng đó là bị đổ xăng chỗ khác không bị.
Bác chạy hết bình tìm cây xăng uy tín đổ thử xem.
Giờ xe chạy ngon rồi có điều nếu ít đi thì sáng đề máy phải để nổ tý,nếu đi liền thì vào số đạp ga nó lì lì giật giật,vậy là bệnh gì ko biết...
Xe đi khá tiết kiệm,cái hình là ko có máy lạnh.