vô bác Thạch thì 3,8 triệu chưa công vô mẹkong thì gần gấp đôi. Em mới thay, chạy ngon, côn nhẹ...Giá 1 bộ vậy nhiêu bác nhỉ?
Em mới thay bộ côn, giờ đạp nhẹ nhàng như côn dầu hihi
thay ở Mẹkong hả bác?
muốn xe ngon chắc phải hội đủ nhiều yếu tố, chọn gara tốt, tự xây dựng hình ảnh chủ xe thân thiện để thợ nó thương không ráp ẩu và có cả yếu tố tâm linh mà dân gian gọi là hên xui ha bác. heheViệc boa tiền để thợ để xe mình được chăm sóc tốt đó là một hành động đẹp. Nhưng bác cần lưu ý là thợ làm theo chỉ đạo của chủ, thợ có nhận tiền của khách mà chủ kêu làm xe khác thì xe của bác cũng sẽ nằm chờ đợi lượt sau, có chăng tiền bo của bác sẽ được lợi khi thợ sửa xe bác không dám phá lung tung mà thôi. Tự hỏi: nếu ai cũng đưa tiền để xe mình được sửa xong trước như bác, vậy xe ai sẽ được sửa sau? Đôi khi việc boa tiền cho thợ như thế hóa ra bác vô tình hình thành cho các thợ một nhận thức xấu đó là có tiền boa mới làm tốt, không tiền thì đừng hòng. Tại sao chúng ta không để họ nhận thức rằng mình làm tốt, sửa xe tốt đi thì việc khách có trả phí cao đi nữa cũng vui lòng chứ đừng nói chi đến việc boa tiền cho các anh thợ với những con số nhỏ hơn.
Em đã từng chia sẻ với các bác, thời gian sửa xe em ra vào DT như đi chợ, rãnh là ghé qua đó, đi đâu gần đó em cũng đều ghé để đôn đốc hoặc đơn giản chỉ là trò chuyện, học hỏi kinh nghiệm. Lúc thì em mua bánh, mua nước, thỉnh thoảng cũng vài chục cho mấy anh thợ hút thuốc đó là bình thường.
Nhưng cái đáng nói ở đây là cách làm việc của chủ gara: thái độ dửng dưng, làm việc theo cảm tính, thợ thì ít, cơ sở vật chất máy móc trang thiết bị không đầy đủ mà nhận xe thì vô tội vạ, hỏi xe khi nào làm xong trả lời 3 tiếng thì thành 1 ngày, 1 ngày thì thành 4 ngày, nói 7 ngày thì thành 3 tuần, nói 10 ngày thì thành 2 tháng. Em từng thấy có nhiều bác ở tỉnh đón xe khách lên lấy xe, lúc test để nhận xe thấy xe mình chưa sửa ok nhưng vì lý do xe để quá lâu và bác ấy đang cần xe gấp nên cũng méo mặt ậm ừ nhận xe chạy về. Em biết chắc những xe như thế sẽ còn phải quay lại để sửa tiếp. Rất nhiều trường hợp như thế, thấy mà tội cho các bác ấy.
nói cho vui chứ mỗi người đều có cách tiếp cận riêng, miễn mình vui, xe ngon được để ý chăm sóc sửa chữa nhanh, là được, em chỉ chia sẻ kinh nghiệm riêng của mình chứ chả có ý gì, có thể nó nghe vô lý và vớ vẩn đối với các bác.
Vâng, mấy dòng này em thấy có vẻ hợp lý! Chắc kiểu bệnh nhân và bác sĩ thôi!muốn xe ngon chắc phải hội đủ nhiều yếu tố, chọn gara tốt, tự xây dựng hình ảnh chủ xe thân thiện để thợ nó thương không ráp ẩu và có cả yếu tố tâm linh mà dân gian gọi là hên xui ha bác. hehe
nói cho vui chứ mỗi người đều có cách tiếp cận riêng, miễn mình vui, xe ngon được để ý chăm sóc sửa chữa nhanh, là được, em chỉ chia sẻ kinh nghiệm riêng của mình chứ chả có ý gì, có thể nó nghe vô lý và vớ vẩn đối với các bác.
Thôi coi như là phân khúc thị trường, sản phẩm này có thể hợp với người nọ, nhưng lại không tốt cho người khác vậy!
Ôi con xe màu vàng thần thánh của e! 3 năm rồi! Giải quyết giúp a DT ơi!!!!
Ôi thánh thần thiên địa ơiÔi con xe màu vàng thần thánh của e! 3 năm rồi! Giải quyết giúp a DT ơi!!!!
Em théc méc là làm sao bác chạy được xe đến đó ?Ôi con xe màu vàng thần thánh của e! 3 năm rồi! Giải quyết giúp a DT ơi!!!!
Hồi đó xe e bị đứt dây cuaro cam! Bị đội suppap! Thấy a e Os giới thiệu a T chuyên Fiat, e kéo lên đó ... giờ ko biết khi nào mới xong đây! Tính sửa xong nhượng lại đam mê cho ae nào chơi xe cổ!!!Em théc méc là làm sao bác chạy được xe đến đó ?
Chờ đợi 3 năm chuẩn bị hết kiên nhẫn bác ơi..vì e cũng bik xe e xe cổ nên việc kiếm phụ tùng hơi khó khăn!!!!Ôi thánh thần thiên địa ơi