Mấy thằng trong hãng thì thôi hãm vãi đái bác ạ, đừng mong gì bọn nó.Cụ thể kiểm tra Thủy kích ngập nước thì làm sao bác hè, show skill ra tí để người ta tin tưởng chứ. rồi kiểu tua đồng hồ thì sao hè? e từng xem cái clip người ta tua đồng hồ con xe xong vào hãng để giám định thì chả thằng nào nhận ra cả.
Nó kéo cái xe vào coi coi như không, phán thì như lợn hệt lúc bọn nó khuyên sửa, khuyên thay khi xe bảo dưỡng, để bòn tiền chủ xe.
Xong tính tiền trên củ rưỡi.
Về vụ tua đồng hồ thì em thấy không cần phải quá áp lực với người thợ kiểm xe việc đấy bác ạ.
Hồi đó em mua lại xe lần đầu cũng hay coi cái đó. Sau thì dẹp luôn.
Xe nó muốn chạy nhiêu chạy kệ mẹ nó. Coi đồ banh chưa là được rồi.
Lắm thằng chủ trước chạy trên 100K hoặc 200K nhưng xe vẫn tuyệt vời luôn.
Còn vớ phải xe của thằng chủ bê tha thì thôi quên mẹ đi, xe 50K km cũng đem chôn hà.
Em khoái mua xe của dân sưu tầm nhất, coi vậy mà xe thường rất ổn.
Còn xe của bọn "gia đình đi, nữ dùng" mới là cái xe đáng chán, giá thì lúc nào cũng hét, cả đời mua có 1 con xe, đến chừng bán cứ giữ khư khư như cái mả tổ thằng ăn mày.