Hạng F
3/10/15
10.932
13.458
113
Cụ thể kiểm tra Thủy kích ngập nước thì làm sao bác hè, show skill ra tí để người ta tin tưởng chứ. rồi kiểu tua đồng hồ thì sao hè? e từng xem cái clip người ta tua đồng hồ con xe xong vào hãng để giám định thì chả thằng nào nhận ra cả.
Mấy thằng trong hãng thì thôi hãm vãi đái bác ạ, đừng mong gì bọn nó.
Nó kéo cái xe vào coi coi như không, phán thì như lợn hệt lúc bọn nó khuyên sửa, khuyên thay khi xe bảo dưỡng, để bòn tiền chủ xe.
Xong tính tiền trên củ rưỡi.
Về vụ tua đồng hồ thì em thấy không cần phải quá áp lực với người thợ kiểm xe việc đấy bác ạ.
Hồi đó em mua lại xe lần đầu cũng hay coi cái đó. Sau thì dẹp luôn.
Xe nó muốn chạy nhiêu chạy kệ mẹ nó. Coi đồ banh chưa là được rồi.
Lắm thằng chủ trước chạy trên 100K hoặc 200K nhưng xe vẫn tuyệt vời luôn.
Còn vớ phải xe của thằng chủ bê tha thì thôi quên mẹ đi, xe 50K km cũng đem chôn hà.
Em khoái mua xe của dân sưu tầm nhất, coi vậy mà xe thường rất ổn.
Còn xe của bọn "gia đình đi, nữ dùng" mới là cái xe đáng chán, giá thì lúc nào cũng hét, cả đời mua có 1 con xe, đến chừng bán cứ giữ khư khư như cái mả tổ thằng ăn mày.
 
Hạng B1
23/11/21
63
103
33
39
Dịch vụ hay, làm có tâm là được rồi bác, đúng sai đều chấp nhận được, xe cộ mà, đâu dễ biết hết mọi vấn đề.
Xem qua mức giá thì có thể thấy là có tâm.
Buôn bán tâm ma hay tâm phật thì cứ nhìn ngay cái giá là ra cả!
Cảm ơn bìn luận của bạn, mình đưa ra cái giá như vậy là vì mình ko muốn khách hàng mua xe cũ phải tốn quá nhiều chi phí cho việc xem xe, đôi khi phải xem vài chiếc mới chọn được một chiếc đúng với chất lượng và giá tiền, nó khó hơn mua xe mới là vậy. Nếu khách hàng mà thực sự có điều kiện tài chính thì họ đã mua xe mới rồi chứ mua xe cũ làm gì. Mình nghĩ vậy nên mới đưa ra cái giá hợp lý nhất có thể ấy
 
Hạng F
29/10/16
12.173
25.456
113
Pháp
Cảm ơn bìn luận của bạn, mình đưa ra cái giá như vậy là vì mình ko muốn khách hàng mua xe cũ phải tốn quá nhiều chi phí cho việc xem xe, đôi khi phải xem vài chiếc mới chọn được một chiếc đúng với chất lượng và giá tiền, nó khó hơn mua xe mới là vậy. Nếu khách hàng mà thực sự có điều kiện tài chính thì họ đã mua xe mới rồi chứ mua xe cũ làm gì. Mình nghĩ vậy nên mới đưa ra cái giá hợp lý nhất có thể ấy
Mua mấy cái ODB, báo sai, xoá lỗi, chức năng ẩn ...là ngon tiền, khỏi nhức đầu. Có điều là phải đầu tư hơi sâu, cập nhật nhiều hơn, có tất cả các hiệu xe ... ở VN.Đừng chơi đại đồng thì khó vào chi tiết hơn ...
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
7/8/17
7.763
10.777
113
Mua mấy cái ODB, báo sai, xoá lỗi, chức năng ẩn ...là ngon tiền, khỏi nhức đầu. Có điều là phải đầu tư hơi sâu, cập nhật nhiều hơn, có tất cả các hiệu xe ... ở VN.Đừng chơi đại đồng thì khó vào chi tiết hơn ...
E thấy có mấy đầu odb đọc lỗi cắm vào xe đọc trên đt có cái nào dùng dc k bác nhỉ.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng B1
23/11/21
63
103
33
39
Mua mấy cái ODB, báo sai, xoá lỗi, chức năng ẩn ...là ngon tiền, khỏi nhức đầu. Có điều là phải đầu tư hơi sâu, cập nhật nhiều hơn, có tất cả các hiệu xe ... ở VN.Đừng chơi đại đồng thì khó vào chi tiết hơn ...
Cái máy báo lỗi chỉ là một phần thôi, nó chỉ phát hiện dc những hệ thống có phần mềm, điện tử, cảm biến can thiệp. Lỗi mà ko sửa triệt để, chỉ xóa thôi thì khi đi nó cũng hiện lại à. Ngoài ra máy kiểm tra đâu có kiểm tra , phát hiện dc khung sườn bị tai nạn hay chưa, đâu có kiểm tra được hệ thống treo, giảm sóc còn hoạt động chuẩn hay chưa. Đâu có kiểm tra được động cơ bị bổ ra làm lại do thủy kích hay do gì đó trong quá trình sử dụng mà không thay dầu định kỳ, thổi gioăn quy lat....
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng B1
23/11/21
63
103
33
39
E thấy có mấy đầu odb đọc lỗi cắm vào xe đọc trên đt có cái nào dùng dc k bác nhỉ.
Thường hãng họ hay dấu kín những phần mềm đọc lỗi này lắm bạn. Như bác Osin nói đó, nó rất là mắc.
 
Hạng B1
23/11/21
63
103
33
39
Mấy thằng trong hãng thì thôi hãm vãi đái bác ạ, đừng mong gì bọn nó.
Nó kéo cái xe vào coi coi như không, phán thì như lợn hệt lúc bọn nó khuyên sửa, khuyên thay khi xe bảo dưỡng, để bòn tiền chủ xe.
Xong tính tiền trên củ rưỡi.
Về vụ tua đồng hồ thì em thấy không cần phải quá áp lực với người thợ kiểm xe việc đấy bác ạ.
Hồi đó em mua lại xe lần đầu cũng hay coi cái đó. Sau thì dẹp luôn.
Xe nó muốn chạy nhiêu chạy kệ mẹ nó. Coi đồ banh chưa là được rồi.
Lắm thằng chủ trước chạy trên 100K hoặc 200K nhưng xe vẫn tuyệt vời luôn.
Còn vớ phải xe của thằng chủ bê tha thì thôi quên mẹ đi, xe 50K km cũng đem chôn hà.
Em khoái mua xe của dân sưu tầm nhất, coi vậy mà xe thường rất ổn.
Còn xe của bọn "gia đình đi, nữ dùng" mới là cái xe đáng chán, giá thì lúc nào cũng hét, cả đời mua có 1 con xe, đến chừng bán cứ giữ khư khư như cái mả tổ thằng ăn mày.
Thực ra mua đúng xe mà chủ cũ họ hiểu biết về xe cũng như hiểu được tầm quan trọng của việc bảo dưỡng định kì là may mắn nhất. Còn đôi khi xe bác sĩ, kỹ sư, phụ nữ mà chỉ biết ngồi lên lái, hết xăng thì đổ, xe bẩn thì rửa mà ko quan tâm đến vấn đề kỹ thuật thì xe nó xuống cũng nhanh. Như ngày xưa phụ nữ mà đi xe số vậy, cứ để số 4 chạy thì sao mà máy nó ko xuống mặc dù xe luôn rất sạch
 
Hạng F
3/10/15
10.932
13.458
113
Cảm ơn bìn luận của bạn, mình đưa ra cái giá như vậy là vì mình ko muốn khách hàng mua xe cũ phải tốn quá nhiều chi phí cho việc xem xe, đôi khi phải xem vài chiếc mới chọn được một chiếc đúng với chất lượng và giá tiền, nó khó hơn mua xe mới là vậy. Nếu khách hàng mà thực sự có điều kiện tài chính thì họ đã mua xe mới rồi chứ mua xe cũ làm gì. Mình nghĩ vậy nên mới đưa ra cái giá hợp lý nhất có thể ấy
"Nếu khách hàng mà thực sự có điều kiện tài chính thì họ đã mua xe mới rồi chứ mua xe cũ làm gì"
Bỏ qua mấy đứa sưu tầm rồi bác.
Rất nhiều thằng đủ tiền nhưng mua tá lả xe vì đam mê.
Và tất nhiên sẽ có một số xe không còn sản xuất nữa hoặc không đúng chiếc nó yêu.
Nên nó phải mua lại.
Mà công việc của bác thì tất nhiên là phụ cho mấy người đang thiếu tiền mua xe chứ chắc sẽ ít coi hộ cho bọn sưu tầm :-D
 
Hạng B1
23/11/21
63
103
33
39
"Nếu khách hàng mà thực sự có điều kiện tài chính thì họ đã mua xe mới rồi chứ mua xe cũ làm gì"
Bỏ qua mấy đứa sưu tầm rồi bác.
Rất nhiều thằng đủ tiền nhưng mua tá lả xe vì đam mê.
Và tất nhiên sẽ có một số xe không còn sản xuất nữa hoặc không đúng chiếc nó yêu.
Nên nó phải mua lại.
Mà công việc của bác thì tất nhiên là phụ cho mấy người đang thiếu tiền mua xe chứ chắc sẽ ít coi hộ cho bọn sưu tầm :-D
Mấy xe sưu tầm, xe hàng độc thì mình đầu hàng luôn á :)
 
  • Haha
Reactions: Perenco
Hạng F
29/10/16
12.173
25.456
113
Pháp
Tôi đã viết rồi là từng hiệu một, tuỳ theo đời xe ....còn bạn muốn tất cả đời cho một máy là khác
Bạn chắc không hiểu tôi muốn viết gì ...
Thú dụ đây là bộ ODB mà tôi đang ... có thể nói là sưu tập chơi
Valise.jpg

VẬy bạn hiểu chứ ...
Bạn vào trang riêng VW ở trong OS , tôi đang làm trên VCDS-VAGCOM , bạn nên đọc kỹ đi. Đừng phán những gì mình chưa biết. Nhưng không có nghĩa là nó cho đổi ODO
 
  • Like
Reactions: hung279 and Perenco