Ở VN có thể làm không đúng, chứ thủy kích bên nầy là nó tháo ... banh ra hết không còn cái gì(nhất là các xe mới còn giá trị cao) ...làm lại dàn sườn, sơn như mới và thay đồ mới hết. còn mà xe quá cũ hay không còn giá trị thì nó thường quăng nghĩa địa.Cụ thể kiểm tra Thủy kích ngập nước thì làm sao bác hè, show skill ra tí để người ta tin tưởng chứ. rồi kiểu tua đồng hồ thì sao hè? e từng xem cái clip người ta tua đồng hồ con xe xong vào hãng để giám định thì chả thằng nào nhận ra cả.
"Giá trị thật" tức là theo sách vở, theo luật thì giá xe chỉ có 5 năm, còn cao hơn 5 năm thì nó bán thượng vàng hạ cám, không theo nguyên tắc nào cả... các bác nào thích đi dạo chợ xe thì biết.
Còn tua đồng hồ ở VN có thể, chứ các xe mới tua đồng hồ bên em là khỏi chạy vì theo em được biết số cây số ODO không chỉ giử trong bộ nhớ của tableau mà còn giử trong ECU, ngay cả ...phần hộp số. Em không biết sau nầy nó còn có thể giử trong hộp đen (sắp ra và là bắt buộc vào tháng 5 năm 2022)
Link dẩn
Các bác nào thích thì em tìm bài dịch chơi cho vui, so với hộp đen của máy bay khác nhau thế nào ...do đó nó có thể đoán ra là có tai nạn, thuỷ kích ..vân vân. Nói chung thì chưa ra, nhưng có rất nhiều bài đã nói về Hộp đen của xe
Có nhiều chiếc bị hư phần đèn đuốc, mạc điện của tableau mà nó phải tháo con chip cũ qua và hàn vào odo mới (mua cũ nhưng OK).... nó mới chịu chạy. Đó là những xe sau nầy . nếu có dịp em sẽ tìm bài báo đó
Em cách đây check 1 chiếc Mer E, trên xe báo 300K, mà trong máy em nó nói đến trên 1 triệu cây (theo em biết người ta mua lại .. xe hoàn lương). Nhưng thời điểm đó nó không có kiểm tra cây số .... do đó ... em mới khoái phá và dọc ODB ...