Hạng B2
28/4/16
473
7.222
93
48
Vấn đề màn chập thì e nghĩ được.
Còn dây cos kích relay thì khi e chuyển chế độ pha---> cos mất điện---> đèn tắt.
A lần lại dây từ relay đèn, vì nguyên tắc của điện xe hơi là cấp âm. Khi a gắn xenon thì cũng cấp âm cho relay còn dương là đấu trực tiếp từ bình rùi. Con morning của anh lỡ chơi rùi độ kiểu của mini cooper nhìn dễ thương lắm á. P/s: À em nhớ rùi, có 1 bộ kít dây cho loại của anh. Anh lên adv hỏi mua thử chỉ việc plug & play thôi.
 
Hạng F
5/3/05
8.716
76.847
113
đây
A lần lại dây từ relay đèn, vì nguyên tắc của điện xe hơi là cấp âm. Khi a gắn xenon thì cũng cấp âm cho relay còn dương là đấu trực tiếp từ bình rùi. Con morning của anh lỡ chơi rùi độ kiểu của mini cooper nhìn dễ thương lắm á. P/s: À em nhớ rùi, có 1 bộ kít dây cho loại của anh. Anh lên adv hỏi mua thử chỉ việc plug & play thôi.
Chỉ có mitsu, suzuki... mới cấp âm, ỉn vẫn dương như thường
 
Hạng B2
28/4/16
473
7.222
93
48
Cái này cũng ngon.
Nhưng bị cái tội là đường không bằng phẳng/lên dốc thì cũng gây chói xe ngược chiều, mà đường VN thì hiếm khi bằng phẳng lắm :)

Hình như xe xịn thì đèn xenon hay Led của nó có chức năng cân bằng tự động, xe có lên dốc thì đèn vẫn nằm ngang.
Em chỉnh thấp hơn đường cắt của cos zin 1 xíu thấy cũng ổn. Đúng là nếu chỉnh trùng đường cắt của cos zin khi mấp mô sẽ làm chói xe đối diện vì ánh sáng của xenon xa hơn halogen.
 
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
28.965
113
53
Bẩm thánh nhân, thánh phán giùm em con Kano mắt hí.

Main beam (đèn chính) của Kona là cái đèn phía dưới, đèn trên ("mắt hí") là đèn DLR (Daytime Running Light).

usc80hys062c01303.jpg


18Kona_Tab3.png
 
Hạng B2
16/12/18
145
1.642
93
34
Main beam (đèn chính) của Kona là cái đèn phía dưới, đèn trên ("mắt hí") là đèn DLR (Daytime Running Light).

usc80hys062c01303.jpg


18Kona_Tab3.png


bẩm 9 uỷ
ngừoi cho đệ tử hỏi
đenf multibeam của xe E300amg có hơn rì đèn led của CrV ạ?
 
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
28.965
113
53
bẩm 9 uỷ
ngừoi cho đệ tử hỏi
đenf multibeam của xe E300amg có hơn rì đèn led của CrV ạ?

Ngày nay, hệ thống đền chiếu sáng của các thương hiệu xa xỉ, cao cấp cạnh tranh bằng "phương thức phát sáng" hơn là bằng "cái nào sáng hơn cái nào" (độ illuminate)

Vì vậy xét về độ sáng "illuminates" thì E300 và CRV có thể tương đồng. Tuy nhiên, độ "thông minh" thì E300 với Smart Multibeam vượt trội so với stupid L.E.D của CRV.

Multibeam tương đối phức tạp để giải thích. Nôm na là Multibeam giúp người lái xe quan sát chủ động nhờ vào bộ xử lý "đa tia (multibeam) với 36 x 2 vị trí phát sáng, và tích hợp cả dữ liêu GPS thời gian thực để quyết định bật tắt các vị trí phát sáng tương ứng nhằm tối ưu hóa tầm nhìn.
 
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
28.965
113
53
bẩm 9 uỷ
ngừoi cho đệ tử hỏi
đenf multibeam của xe E300amg có hơn rì đèn led của CrV ạ?

Thêm thông tin về Multibeam cho giấc mơ đời người của anh.

Nguyên lý:


Thực chiến:

 
Chỉnh sửa cuối: