Hạng D
5/4/15
4.070
3.512
113
Cách thức reset :
- Mở cọc bình âm
- lấy một dây điện nhỏ
- Nối cực dương đến "dây âm" vừa gở ra
- Đợi 5 phút
- Gắng lại cọc bình âm
- Chỉnh lại thông số, giờ giấc của xe

Nên nhớ là cực dương bình đến dây âm sau khi gở ra, không phải là nối cực cương qua cực âm của bình ...
Bác cho em hỏi ngu chút, làm như vậy thì tác dụng sẽ như thế nào?
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.512
113
Chiếc mô tô của em bình thường đi tour về để cả nửa tháng đến 20 ngày lấy ra đi chơi đề nổ bình thường. Giờ mới 3 ngày là đề không lên, phải cắm cục xạc. Xạc xong đề nổ tầm 15p tắt máy, 3 ngày sau đề lại không lên.
 
Hạng F
29/10/14
8.704
11.581
113
Chiếc mô tô của em bình thường đi tour về để cả nửa tháng đến 20 ngày lấy ra đi chơi đề nổ bình thường. Giờ mới 3 ngày là đề không lên, phải cắm cục xạc. Xạc xong đề nổ tầm 15p tắt máy, 3 ngày sau đề lại không lên.
Bình điện của pác nó nộp đơn xin ra bãi phế liệu đó pác. Hết dịch duyệt đơn cho nó thôi
 
  • Like
Reactions: sgnon and Osin
Hạng F
3/10/15
10.936
13.460
113
Nếu còn đề dc thì có thể k phải bác nhỉ. Với lại bình accu ng ta cũng để trong kho có khi đến 5 6 tháng mà có làm sao đâu nhỉ. Tầm 10 15 ngày đề 30p cho nó sạc thôi.
Còn đề được thì phước báu.
Bình accu để kho thì không sao nhưng hình như khi nối điện vào xe là kể như nó như cái nhà máy làm việc liên tục rồi, mà xe không nổ, không chạy máy thu phát là kể như bình chờ ngày cạn.
Tầm 15 ngày nổ một lần chắc được.
Thấy khổ cho những bác nhà mặt tiền thành phố thường đưa luôn cái xe vô nhà. Vậy mỗi lần nổ là phải mở cửa nổ cho khói bay ra.
Trong khi mở cửa toang hoác ra thì có khi bị đuổi bị la đi lung tung trong khi chỉ thị đang cấm.
 
  • Like
Reactions: Osin and Tuandta
Hạng F
3/10/15
10.936
13.460
113
Sự thật phủ phàng :(
Kỳ ghê ta, xe nó cũng biết mọi thứ đang khó khăn nên nó cũng xìu luôn hay sao nhỉ.
Đúng là em thấy mấy trường hợp trong cao ốc chỗ em, để xe đi công tác cả tháng không sao, vẫn nổ.
Giờ các bác ấy cửa đóng then cài chỉ thị 16 một chút thì bình bể.
Quái thật.
 
  • Haha
  • Sad
Reactions: sgnon and Tuandta
Hạng F
28/8/19
6.870
11.804
113
Palm Beach, Florida, US
Bác cho em hỏi ngu chút, làm như vậy thì tác dụng sẽ như thế nào?
Đó gọi là Full Reset. Mục đích làm vậy là để cân bằng áp về 0 hay xóa các tích điện trong mạch, chúng được giữ trong các bản cực tụ điện, tụ nguồn, tụ ghim áp cho Transitors, cho IC vv..vv.. Một số các IC hay CHIP có chức năng " nhớ" và chúng chỉ bị xóa nếu chân nhớ về 0v...
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.512
113
Đó gọi là Full Reset. Mục đích làm vậy là để cân bằng áp về 0 hay xóa các tích điện trong mạch, chúng được giữ trong các bản cực tụ điện, tụ nguồn, tụ ghim áp cho Transitors, cho IC vv..vv.. Một số các IC hay CHIP có chức năng " nhớ" và chúng chỉ bị xóa nếu chân nhớ về 0v...
Cảm ơn bác @Tuấn Cali nhiều nhé. 100 like :)
 
Hạng F
29/10/16
12.174
25.473
113
Pháp
Đó gọi là Full Reset. Mục đích làm vậy là để cân bằng áp về 0 hay xóa các tích điện trong mạch, chúng được giữ trong các bản cực tụ điện, tụ nguồn, tụ ghim áp cho Transitors, cho IC vv..vv.. Một số các IC hay CHIP có chức năng " nhớ" và chúng chỉ bị xóa nếu chân nhớ về 0v...
Đở quá có bác tủn trả lời rùi ...Mắc công soạn .... công văn ... À trong mục nầy thật sự là em thiếu một phần khá quang trọng
- Sau khi dùng dây điện nối từ cực dương bình qua dây âm vừa tháo ra thì leo lên xe để contact vào ON, mới có hiệu quả
 
  • Like
Reactions: timtom and sgnon
Hạng F
29/10/16
12.174
25.473
113
Pháp
Bác nên nói rõ là nối 2 cọc gắn vào accu trên xe chứ k phải nối vào 2 cọc của accu (banh chành) :D
Không phải nối 2 cọc, một bên là cọc bình dương và bên kia là dây âm mới vừa tháo ra ... xem tiếp phần còm của em trên (vì thiếu 1 phần quang trọng)

Còn muốn thử điện thì dùng cách trên, quẹt ... quẹt 2 cọc bình điện sẽ biết (xẹt nổ điện thôi) , không có sao hết, nhưng đừng làm nhiều, bình sẽ tèo