Nhớ là đừng độ chế theo xe em nhaCái đó xe e k có .
Bác dám .... thử mở cục đó 1 đầu ra, vào đề xe thử xem có gì lạ không ? cái nầy em cũng không biết luôn ... Nếu có thông số chính xác thì có thể tạm tìm ... ra
E tìm hiểu thì có vẻ là lỗ cắm cho máy đọc lỗi bác ợ. Vậy cái này với cổng obd trong xe khác gì nhau nhỉ?Nhớ là đừng độ chế theo xe em nha
Bác dám .... thử mở cục đó 1 đầu ra, vào đề xe thử xem có gì lạ không ? cái nầy em cũng không biết luôn ... Nếu có thông số chính xác thì có thể tạm tìm ... ra
Chỉnh sửa cuối:
Chắc là không phải chổ đọc error code đâu. Còn cõng ODB thì tuỳ xe, nó nằm khá lung tung, nhưng thường thì dưới volant, hay trong hộp cầu chì .E tìm hiểu thì có vẻ là lỗ cắm cho máy đọc lỗi bác ợ. Vậy cái này với cổng obd trong xe khác gì nhau nhỉ?
E mở ra thì nhìn có vẻ giống cầu chì hơn bác ợ. Xe e k độ chế gắn thêm gì hết. Bệ bước điện cũng là option theo xe luôn. Nên cái cục này nằm ở ngoài hơi kì lạ.Chắc là không phải chổ đọc error code đâu. Còn cõng ODB thì tuỳ xe, nó nằm khá lung tung, nhưng thường thì dưới volant, hay trong hộp cầu chì .
Chỉnh sửa cuối:
Đây là cầu chì 30A mà , có lẽ dùng để kiểm tra tải của xe (lúc chưa đề chăng ?)E mở ra thì nhìn có vẻ giống cầu chì hơn bác ợ. Xe e k độ chế gắn thêm gì hết. Bệ bước điện cũng là option theo xe luôn. Nên cái cục này nằm ở ngoài hơi kì lạ.View attachment 2550457
Lỗi 4LO và báo Engine (cá vàng) liên quan đến động cơ, thường gặp nhất trên LX570 là bộ đánh lửa cao áp (Bobin) bị trục trặc, cần kiểm tra, nếu hỏng thì thay cái mới giá tầm 2-3tr tuỳ gara. Dấu hiệu là máy nổ xe rung nhiều (do bỏ máy hoặc nổ không đều), đạp ga chạy không ngọt như trước.