San còn lọc cọc qua gờ giảm tốc ko a. Chứ a công chế cháo qq gì mà san cũ qua gờ cứ kêu lọc cọcEm chạy cx8 pre 2 năm và đã chạy san dầu 2021 full xin có1 chút chia sẻ để bác chủ tham khảo em ko quan trọng xe hàn hay xe nhật và cũng ko phải là sale:
Cx8 hơn san : ghế da nappa( cái này rất đáng tiền vì xe ko có mùi và ngồi êm phao câu), rada ( tự giữ khoảng cách với xe phía trước và phanh thông minh trước sau), trục cơ sở dài nên hàng 3 ngồi thỏa mái hơn, đèn sáng hơn, volang thật và mịn ( cảm giác lái là đây nếu tài mới thì bỏ qua), nội thất nhìn sang và đơn giản dễ xài (san nhiều nút bấm trông hơi rối mắt), hệ thống treo mềm thích hợp cho gia đình, san ko biết lỗi vặt nhiều ko chứ cx8 rất lành ngoài thay moto gương 2 năm qua em chưa thấy hư vặt cái gì.
San hơn cx8 : cửa sổ trời panorama, có làm mát ghế, xe bề ngang rộng hơn, cần số nút bấm,màn hình to và sắc nét, sạc ko dây, xe có vẻ chắc chắc hơn( nghe tiếng đóng cửa là biết), xe tự lùi ghế tài khi tắt máy.
Đây là ý kiến của em các bác có thêm gì ko?
San có làm mát ghế ngon nhỉ, chính ra xe bán ở VN có cái option này còn ngon hơn mấy món kiểu cảnh báo lệch làn, adaptive cc các thứSan hơn cx8 : cửa sổ trời panorama, có làm mát ghế, xe bề ngang rộng hơn, cần số nút bấm,màn hình to và sắc nét, sạc ko dây, xe có vẻ chắc chắc hơn( nghe tiếng đóng cửa là biết), xe tự lùi ghế tài khi tắt máy.
Đây là ý kiến của em các bác có thêm gì ko?
Cái này em ko rõ nhưng bà xã ngồi sau nói xe rộng nhưng ngồi sau khó chịu do treo san hơi cứng.San còn lọc cọc qua gờ giảm tốc ko a. Chứ a công chế cháo qq gì mà san cũ qua gờ cứ kêu lọc cọc
Mát ghế thì ngon nhưng em nghĩ nó rẻ hơn mấy cái kia. Cảnh báo lệch làn,hỗ trợ giữ làn và adapter cruise control đi cao tốc thấy hay phết bác ạ.San có làm mát ghế ngon nhỉ, chính ra xe bán ở VN có cái option này còn ngon hơn mấy món kiểu cảnh báo lệch làn, adaptive cc các thứ
Nói dẫn động 4 bánh phải gù lên là không chính xác. Co nhiều xe dẫn động 4 bánh mà có gù đâu. Do thiết kế xấu!xe dẫn động 4 bánh thì phải chấp nhận gù lên thôi bác, ko lại bị chê là SUV mà lại FWD
CX8 wheelbase dài hơn nhưng hẹp hơn kha khá, ngồi bị bí và vì là platform của CX5 kéo dài nên độ vặn xoắn cũng lớn hơn
Máy xăng thì Santafe không có cửa với CX8, máy dầu thì Santafe rất ổn. Cứ theo tiêu chí đó mà chọn xe.
Con cx8 hàng 3 ko có điều hoà. Điều hoà hàng 2 lại chỉ có của gió dưới chận và cục phụ chứ ko riêng từng ghế nên bán ế là vậy.
ngồi cx8 đi full vô cùng bí. Đã vậy bên ngoài thì to mà bên trong lại nhỏ. Dẫn đến nhu cầu đi phố đông là rất bất tiện, tìm chỗ đậu xe cũng mệt nếu chị em phụ nữ đi.
và đó là điểm yếu lớn nhất mà cx8 bán ế đến vậy.
còn mua san sắt là phải mua máy dầu. Mua máy xăng thì thôi ko biết nói gì hơn. Xe hàn thì option đầy đủ gần như chả thiếu gì. Nhưng hãy mua máy dầu vậy thôi.
còn mấy con này mua xác định là ngồi full thì nên chọn con nào điều hoà tốt. Xe có thể chật chứ thiếu không khí chỉ có chết ngạt
ngồi cx8 đi full vô cùng bí. Đã vậy bên ngoài thì to mà bên trong lại nhỏ. Dẫn đến nhu cầu đi phố đông là rất bất tiện, tìm chỗ đậu xe cũng mệt nếu chị em phụ nữ đi.
và đó là điểm yếu lớn nhất mà cx8 bán ế đến vậy.
còn mua san sắt là phải mua máy dầu. Mua máy xăng thì thôi ko biết nói gì hơn. Xe hàn thì option đầy đủ gần như chả thiếu gì. Nhưng hãy mua máy dầu vậy thôi.
còn mấy con này mua xác định là ngồi full thì nên chọn con nào điều hoà tốt. Xe có thể chật chứ thiếu không khí chỉ có chết ngạt
Điều hoà tốt chỉ nhõn ông toy với mit là nhon mà cụ thể hơn là pajero sport và tủnCon cx8 hàng 3 ko có điều hoà. Điều hoà hàng 2 lại chỉ có của gió dưới chận và cục phụ chứ ko riêng từng ghế nên bán ế là vậy.
ngồi cx8 đi full vô cùng bí. Đã vậy bên ngoài thì to mà bên trong lại nhỏ. Dẫn đến nhu cầu đi phố đông là rất bất tiện, tìm chỗ đậu xe cũng mệt nếu chị em phụ nữ đi.
và đó là điểm yếu lớn nhất mà cx8 bán ế đến vậy.
còn mua san sắt là phải mua máy dầu. Mua máy xăng thì thôi ko biết nói gì hơn. Xe hàn thì option đầy đủ gần như chả thiếu gì. Nhưng hãy mua máy dầu vậy thôi.
còn mấy con này mua xác định là ngồi full thì nên chọn con nào điều hoà tốt. Xe có thể chật chứ thiếu không khí chỉ có chết ngạt
CX8 giờ ai mà mua, có người lỡ mua rồi kêu bán lại để gom lúa mua San mới cà, bán lại cũng chậm. Doanh số lẹt đẹt sau này phụ tùng phụ tiếc kiếm khó.
Cứ canh xe nào người ta mua nhiều như San mà quất là êm. Chưa nói bản mới ra San trang bị quá gút từ cần số nút bấm, lẫy chuyển số vô lăng, cửa gió 3 hàng ghế, hỗ trợ đỗ đèo, khóa vi sai trung tâm, loa Harman Kardon có ampli rời ra âm chất, nhớ ghế 2 vị trí có làm mát lưng mát đít đi trời nắng khỏe người, động cơ xăng mới êm ru, sử dụng thẻ thông minh bỏ bóp không cần chìa khóa, Các chức năng an toàn khác có hết, radar có thể lắp thêm ra ngoài lắp có hàng nhập luôn. Kêu bán lại có người hốt liền.
Cuối cùng mua xe mới cứ quất San mới vừa ra mắt cái chát đi nó sướng nó thời thượng
Mua Santafe có hơn tỉ nội thất Urus 20 tỉ lời quá còn giề
Cứ canh xe nào người ta mua nhiều như San mà quất là êm. Chưa nói bản mới ra San trang bị quá gút từ cần số nút bấm, lẫy chuyển số vô lăng, cửa gió 3 hàng ghế, hỗ trợ đỗ đèo, khóa vi sai trung tâm, loa Harman Kardon có ampli rời ra âm chất, nhớ ghế 2 vị trí có làm mát lưng mát đít đi trời nắng khỏe người, động cơ xăng mới êm ru, sử dụng thẻ thông minh bỏ bóp không cần chìa khóa, Các chức năng an toàn khác có hết, radar có thể lắp thêm ra ngoài lắp có hàng nhập luôn. Kêu bán lại có người hốt liền.
Cuối cùng mua xe mới cứ quất San mới vừa ra mắt cái chát đi nó sướng nó thời thượng
Mua Santafe có hơn tỉ nội thất Urus 20 tỉ lời quá còn giề
Ngôn ngữ cũng như triết lý thiết kế xe: - FE thua xa (xuệch xoạt, nét kỹ thuật kém, rối thiếu đẳng cấp).
- CX8 với ngôn ngữ kodo nổi tiếng, đg nét rõ ràng, cuốn hút, đẳng cấp hơn. Về nội thất: CX8 chất lừ, từ da napa, nhựa, mạ crom, inox đến tiểu tiết, nhìn chung đẳng cấp. Về op-sừng : tùy ý thík và nhu cầu, cx8 nhỉnh hơn các trang bị công nghệ an toàn đáng giá.
Động cơ: FE lợi hơn vì có máy dầu tiết kiệm, độ êm ái mượt thì ko thể sánh với máy xăng. Túm cái dái nại nà ko thík chơi xe mấy anh dính tên "Quốc". Xin đừng ném đá e.
- CX8 với ngôn ngữ kodo nổi tiếng, đg nét rõ ràng, cuốn hút, đẳng cấp hơn. Về nội thất: CX8 chất lừ, từ da napa, nhựa, mạ crom, inox đến tiểu tiết, nhìn chung đẳng cấp. Về op-sừng : tùy ý thík và nhu cầu, cx8 nhỉnh hơn các trang bị công nghệ an toàn đáng giá.
Động cơ: FE lợi hơn vì có máy dầu tiết kiệm, độ êm ái mượt thì ko thể sánh với máy xăng. Túm cái dái nại nà ko thík chơi xe mấy anh dính tên "Quốc". Xin đừng ném đá e.