Em mua triton bác có góp ý gì độ đẽo góp ý cho vui với bác.ah. e chọn lại để độ đẻo cho vui ấy mà. triton opt cùi bắp so với wildtrak 3.2 full opt
Lên euro 4 chả đc gì mà còn phải mua mắc hơn. Trong khi nhiên liệu chỉ <= euro 2. 1 số phân tích cho rằng xe euro 4 mà đổ nhiên liệu euro 2 sẽ mau hỏng hóc hơnTrách là trách họ còn cố vớt chuẩn euro2. Cuối năm dám nhập về nhiều mới lạ. Bán không ra kịp hạn coi như ôm sô.
Em nghe là chỉ thêm một thiết bị nhỏ để xử lý khí thải ra chứ không can thiệp gì phía trước bác. Dù sao về mặt môi trường thì cũng có tí ý nghĩa. Lúc em lấy xe bị vướng vụ này nên mua xe tải mà cọc rồi phải chờ hơn 2 tháng (được bán euro2 đến hết năm nay là xin "vớt" thêm đấy bác chứ theo quy định cũ thì phải áp euro4 từ đầu 2017).Lên euro 4 chả đc gì mà còn phải mua mắc hơn. Trong khi nhiên liệu chỉ <= euro 2. 1 số phân tích cho rằng xe euro 4 mà đổ nhiên liệu euro 2 sẽ mau hỏng hóc hơn
Thiết bị nhỏ làm đội giá lên mấy trăm $ và ách tắc thị trường. Trong khi nhiên liệu euro 2 + động cơ euro 4 = khí thải euro 2. Vkl các iq cao của nước ta. Xăng euro 4 cũng chưa phổ biến. Đi tỉnh vẫn euro 3 và 2 là chủ yếuEm nghe là chỉ thêm một thiết bị nhỏ để xử lý khí thải ra chứ không can thiệp gì phía trước bác. Dù sao về mặt môi trường thì cũng có tí ý nghĩa. Lúc em lấy xe bị vướng vụ này nên mua xe tải mà cọc rồi phải chờ hơn 2 tháng (được bán euro2 đến hết năm nay là xin "vớt" thêm đấy bác chứ theo quy định cũ thì phải áp euro4 từ đầu 2017).
Ranger 3.2 hơn Triton những cái như:ah. e chọn lại để độ đẻo cho vui ấy mà. triton opt cùi bắp so với wildtrak 3.2 full opt
- 6 túi khí (cái này thật sự quan trọng)
- Cảnh báo chệch làn đường (nó rung volang hoài có khi tắt luôn vì ý thức đi đúng lane ở VN như ccc)
- Phanh ra rada khoảng cách (khi nào dùng CC mới xài thích hợp cho ai thường xuyên đi cao tốc)
- Đèn Auto tự động từ pha thành gần khi có xe ngược chiều (cái này đáng tiền tuy nhiên đèn zin của Ranger cho ánh sáng quá yếu)
- Camera lùi thông minh (hiển thị góc lái khi de, ai mới lần đầu chạy xe to thì quá tốt còn khi đã quen thì option này cũng bình thường)
- Cảnh báo va chạm (y như con Focus mà hầu như ai đi phố đều tắt chứ k nghe nhức cả đầu)
- Giới hạn tốc độ để tránh CSGT (nhưng mấy ng e quen đều chả xài chức năng này vì Ranger chạy tốc độ cao rất đầm và sướng thì bật nó chi )
=> Tóm lại, Ranger WT có nhiều option đôi khi cũng k phải là hoàn toàn dùng tới chứ nói option Triton cùi bắp so với Ranger thì chưa hẳn.
Triton 4x4 có đủ hết option cần thiết y như SUV: màn hình cảm ứng, ghế da chỉnh điện, cảm biến gạt mưa, kết nối BT/AUX/USB, nghe nhạc CD (dàn âm thanh của Triton nghe hay hơn Ranger nhé), khởi động Start/Stop, lẫy chuyển số, CC, dẫn động SS II, khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, camera lùi...thì với cái giá 7xx so với 9xx của Ranger bác sẽ thấy option của Triton đâu thể gọi là cùi bắp Xét toàn diện Triton vẫn có thể được xem là SUV 5 chỗ bởi tính thực dụng của nó, còn Ranger thì đúng chất 1 chiếc bán tải của Mỹ.
Bác nói đúng quá. Cảm ơn bácRanger 3.2 hơn Triton những cái như:
- 6 túi khí (cái này thật sự quan trọng)
- Cảnh báo chệch làn đường (nó rung volang hoài có khi tắt luôn vì ý thức đi đúng lane ở VN như ccc)
- Phanh ra rada khoảng cách (khi nào dùng CC mới xài thích hợp cho ai thường xuyên đi cao tốc)
- Đèn Auto tự động từ pha thành gần khi có xe ngược chiều (cái này đáng tiền tuy nhiên đèn zin của Ranger cho ánh sáng quá yếu)
- Camera lùi thông minh (hiển thị góc lái khi de, ai mới lần đầu chạy xe to thì quá tốt còn khi đã quen thì option này cũng bình thường)
- Cảnh báo va chạm (y như con Focus mà hầu như ai đi phố đều tắt chứ k nghe nhức cả đầu)
- Giới hạn tốc độ để tránh CSGT (nhưng mấy ng e quen đều chả xài chức năng này vì Ranger chạy tốc độ cao rất đầm và sướng thì bật nó chi )
=> Tóm lại, Ranger WT có nhiều option đôi khi cũng k phải là hoàn toàn dùng tới chứ nói option Triton cùi bắp so với Ranger thì chưa hẳn.
Triton 4x4 có đủ hết option cần thiết y như SUV: màn hình cảm ứng, ghế da chỉnh điện, cảm biến gạt mưa, kết nối BT/AUX/USB, nghe nhạc CD (dàn âm thanh của Triton nghe hay hơn Ranger nhé), khởi động Start/Stop, lẫy chuyển số, CC, dẫn động SS II, khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, camera lùi...thì với cái giá 7xx so với 9xx của Ranger bác sẽ thấy option của Triton đâu thể gọi là cùi bắp Xét toàn diện Triton vẫn có thể được xem là SUV 5 chỗ bởi tính thực dụng của nó, còn Ranger thì đúng chất 1 chiếc bán tải của Mỹ.
Em quyết chọn Triton mà mập mờ chuyện này các bác ạ. Các bác đọc góp ý cho em cái này luôn với.Cuối cùng bác chủ quyết xe nào rồi ạ?
Sale báo giá xe 785tr bớt em 50tr là 735tr và bảo là làm hợp đồng 785tr cho em hoàn thuế công ty. Bảo em chuyển 785tr vào sẽ rút trả em 50tr tiền mặt.
E nghi ngờ quá phần chênh lệch không lẽ cả công ty cũng chấp nhận chịu lỗ đóng thuế. Các hãng khách không có chuyện này các bác ạ.
Bác sợ đại lý lừa bác 50tr à?Em quyết chọn Triton mà mập mờ chuyện này các bác ạ. Các bác đọc góp ý cho em cái này luôn với.
Sale báo giá xe 785tr bớt em 50tr là 735tr và bảo là làm hợp đồng 785tr cho em hoàn thuế công ty. Bảo em chuyển 785tr vào sẽ rút trả em 50tr tiền mặt.
E nghi ngờ quá phần chênh lệch không lẽ cả công ty cũng chấp nhận chịu lỗ đóng thuế. Các hãng khách không có chuyện này các bác ạ.
Chuyện đó bình thường bác ơi. Chủ yếu cho khớp chứng từ kế toán thôi. Sau này phần làm thủ tục, thuế má, gắn thêm phụ kiện,...đều quyết toán một lần bằng cái phụ lục hợp đồng hết.Em quyết chọn Triton mà mập mờ chuyện này các bác ạ. Các bác đọc góp ý cho em cái này luôn với.
Sale báo giá xe 785tr bớt em 50tr là 735tr và bảo là làm hợp đồng 785tr cho em hoàn thuế công ty. Bảo em chuyển 785tr vào sẽ rút trả em 50tr tiền mặt.
E nghi ngờ quá phần chênh lệch không lẽ cả công ty cũng chấp nhận chịu lỗ đóng thuế. Các hãng khách không có chuyện này các bác ạ.