Hạng B2
21/2/16
361
348
83
Sài Gòn
www.thegioidanong.vn
vụ pha tự cos khi có xe đối diện sao e chưa thấy nhỉ ?
ngoài ra cái kiểm soát lệch làn cũng hơi bựa. do ý thức của mấy ô tướng trên cao tốc như củ cải, chạy như rùa cứ bám làn trái. nhiều khi đánh lái mà nó cứng ngắc, giật mình.
cái adaptive CC thì ok nhất, có xe phía trc giảm tốc nó tự giảm theo, xe trc chạy nhanh thì nó chạy nhanh. có điều hơi hỗn.
Ranger 3.2 hơn Triton những cái như:
- 6 túi khí (cái này thật sự quan trọng)
- Cảnh báo chệch làn đường (nó rung volang hoài có khi tắt luôn vì ý thức đi đúng lane ở VN như ccc)
- Phanh ra rada khoảng cách (khi nào dùng CC mới xài thích hợp cho ai thường xuyên đi cao tốc)
- Đèn Auto tự động từ pha thành gần khi có xe ngược chiều (cái này đáng tiền tuy nhiên đèn zin của Ranger cho ánh sáng quá yếu)
- Camera lùi thông minh (hiển thị góc lái khi de, ai mới lần đầu chạy xe to thì quá tốt còn khi đã quen thì option này cũng bình thường)
- Cảnh báo va chạm (y như con Focus mà hầu như ai đi phố đều tắt chứ k nghe nhức cả đầu)
- Giới hạn tốc độ để tránh CSGT (nhưng mấy ng e quen đều chả xài chức năng này vì Ranger chạy tốc độ cao rất đầm và sướng thì bật nó chi :D)
=> Tóm lại, Ranger WT có nhiều option đôi khi cũng k phải là hoàn toàn dùng tới chứ nói option Triton cùi bắp so với Ranger thì chưa hẳn.
Triton 4x4 có đủ hết option cần thiết y như SUV: màn hình cảm ứng, ghế da chỉnh điện, cảm biến gạt mưa, kết nối BT/AUX/USB, nghe nhạc CD (dàn âm thanh của Triton nghe hay hơn Ranger nhé), khởi động Start/Stop, lẫy chuyển số, CC, dẫn động SS II, khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, camera lùi...thì với cái giá 7xx so với 9xx của Ranger bác sẽ thấy option của Triton đâu thể gọi là cùi bắp :) Xét toàn diện Triton vẫn có thể được xem là SUV 5 chỗ bởi tính thực dụng của nó, còn Ranger thì đúng chất 1 chiếc bán tải của Mỹ.
 
  • Like
Reactions: P.Huayra
Tập Lái
16/6/16
41
26
23
43
vụ pha tự cos khi có xe đối diện sao e chưa thấy nhỉ ?
ngoài ra cái kiểm soát lệch làn cũng hơi bựa. do ý thức của mấy ô tướng trên cao tốc như củ cải, chạy như rùa cứ bám làn trái. nhiều khi đánh lái mà nó cứng ngắc, giật mình.
cái adaptive CC thì ok nhất, có xe phía trc giảm tốc nó tự giảm theo, xe trc chạy nhanh thì nó
vụ pha tự cos khi có xe đối diện sao e chưa thấy nhỉ ?
ngoài ra cái kiểm soát lệch làn cũng hơi bựa. do ý thức của mấy ô tướng trên cao tốc như củ cải, chạy như rùa cứ bám làn trái. nhiều khi đánh lái mà nó cứng ngắc, giật mình.
cái adaptive CC thì ok nhất, có xe phía trc giảm tốc nó tự giảm theo, xe trc chạy nhanh thì nó chạy nhanh. có điều hơi hỗn.
Hình như phải chọn chức năng tự động đó bác. Không có xe phía trước thì từ cos sang pha, có đèn xe phía trước thì chuyển ngược lại.
 
Hạng F
12/10/16
7.693
6.630
113
Nghe đâu bên Nissan có con Na nào đó mang biệt danh "Êm Lạ" (EL), còn được OS quảng cáo tung hô ngay trang nhất là "Vua bán tải".
Còn "Trai Tân" thì thấy khả năng offroard (có coi cái clip em bên Mã Lai offroad - bên đó gọi là Phantom thì phải) quả là đang dần thất truyền hiện nay
Ranger thì đầy đường nhìn nhàm quá, Colorado thì nổi tiếng về cơ bắp Mỹ nhìn chất như quả đất
Nhưng anh "Hai Lúa" lại luôn dẫn đầu ở rất nhiều khu vực trên thế giới, có gì bí ẩn chăng?
Anh nào tiết kiệm và muốn 1 con xe bán tải mang đúng chất tải thì chỉ có a Đê - Mắc của Isuzu may ra đáp ứng được
Anh BT50 thì dáng cứ là lạ ko tả được nhưng lại được cái rẻ
 
  • Like
Reactions: Tranquanghuy2366
Em quyết chọn Triton mà mập mờ chuyện này các bác ạ. Các bác đọc góp ý cho em cái này luôn với.
Sale báo giá xe 785tr bớt em 50tr là 735tr và bảo là làm hợp đồng 785tr cho em hoàn thuế công ty. Bảo em chuyển 785tr vào sẽ rút trả em 50tr tiền mặt.
E nghi ngờ quá phần chênh lệch không lẽ cả công ty cũng chấp nhận chịu lỗ đóng thuế. Các hãng khách không có chuyện này các bác ạ.
Giá hđ 785tr là nhà máy Mitsubishi bắt buột làm hđ giá đó & xuất hóa đơn giá đó luôn. Tiền khuyến mãi giảm giá có ghi trên hợp đồng & phụ lục hđ nên bác yên tâm, ko lừa gạt j đâu nhé
 
  • Like
Reactions: Tranquanghuy2366
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
vụ pha tự cos khi có xe đối diện sao e chưa thấy nhỉ ?
ngoài ra cái kiểm soát lệch làn cũng hơi bựa. do ý thức của mấy ô tướng trên cao tốc như củ cải, chạy như rùa cứ bám làn trái. nhiều khi đánh lái mà nó cứng ngắc, giật mình.
cái adaptive CC thì ok nhất, có xe phía trc giảm tốc nó tự giảm theo, xe trc chạy nhanh thì nó chạy nhanh. có điều hơi hỗn.
Do đèn zin của Ranger quá yếu nên bác khó mà phân biệt đó thôi, muốn nhìn rõ chức năng hoạt động của đèn zin bác phải đi đoạn đường nào tối hoặc vào đường hầm thì may ra phát hiện dc. Xe bạn e đi nó cũng gần cả tháng sau khi mua mới phát hiện ra do ánh sáng của Ranger quá yếu lúc nó tự chuyển pha thành cos k để ý là k thấy, chưa kể đường mình đâu phải như Highway ở Mỹ đâu mà dễ dàng nhận ra được chức năng đó nếu k thường xuyên đi đường vắng có xe ngược chiều chạy ngang :D
Còn cái CC adaptive đúng là hỗn mỗi khi nó tự tăng tốc, cảnh báo va chạm thì trong phố luôn tắt đi xa lộ hay cao tốc thì OK do nhiều thành phần qua đường quá ngu.
Nên mới nói Ranger đúng nhiều opt nhưng đôi khi chúng ta lại k dùng, số tiền của Ranger thật ra xứng đáng với 3 điểm là ngoại hình đẹp nhất - an toàn cao nhất - chạy ngon cũng như số tiền mua Triton nó xứng đáng với những gì mà xe nó có thôi.
 
Hạng B2
13/4/17
214
112
58
41
Giá hđ 785tr là nhà máy Mitsubishi bắt buột làm hđ giá đó & xuất hóa đơn giá đó luôn. Tiền khuyến mãi giảm giá có ghi trên hợp đồng & phụ lục hđ nên bác yên tâm, ko lừa gạt j đâu nhé
Chuyển khoản xong họ rút 50 củ trả lại, chuyện này quá bình thường.
Các hợp đồng KT họ còn rút cả chục tỏi trả lại ấy chứ.
 
  • Like
Reactions: Tranquanghuy2366
Hạng F
27/6/12
5.023
11.896
113
Chuyển khoản xong họ rút 50 củ trả lại, chuyện này quá bình thường.
Các hợp đồng KT họ còn rút cả chục tỏi trả lại ấy chứ.
Cho khớp hóa đơn và tiền chuyển khoản. Cục thối lại đó cộng trừ hết các món khác lắp thêm nếu có thì lại ra con số khác. Phần râu ria nó nằm bên phụ lục hợp đồng phát sinh (tăng hoặc giảm).
 
  • Like
Reactions: Tranquanghuy2366