Hạng F
29/8/07
7.979
27.070
113
Xe cũ nếu mua đúng chủ, km đúng thì chạy vô tư. Cơ bản xe Nhật tầm 100k km đổ lại ko phải thay gì hết. Chỉ có mua phải xe nát quá tua đồng hồ rồi bùa tùm lum mới chết.
Còn xe Mỹ như Focus hay Fiesta thì khác. Bệnh suốt nhất là bộ ly hợp.
mềnh nói rồi

con xe M6 a @hoadat là bị đâm đụng nặng nên mới lắm bệnh

vốn a hoadat tự tin nên tự tìm đi mua xe ko nhờ thợ xem hộ nên ăn đòn

chứ thằng e họ mình mua con M6 AT cũ zỉn đời 2003-04 gì đó, chạy 100k km rồi cứ phà phà, hôm nó bán cho bạn nó bị mấy thằng bu lại chửi vì ko thông báo

con Ac cọt 2007 của e mềnh chạy 90k chả hỏng cái mẹ rì ngoài TPMS
 
  • Like
Reactions: Black Bear
Hạng C
B
Bậy anh.:D
Liệu cơm mà gắp mắm chứ.
200 mua con sìpắc vẫn hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc...
Ham chi xe cho to đời sâu là sửa cho chết..
Mazda, Laser gì mà bác ở trên nói lành thì e mời qua garage chuyên Mazda, Ford mà xem chúng nó tè le hột me..
Sửa thì cỡ hạ số AT xuống bổ ra..
Premacy thì bung máy ra lên cos ko hề hiếm..:)
Em cùng ý kiến với Bác. Có bài học thực tế luôn mà đành ngậm bồ hòn làm ngọt.
 
  • Like
Reactions: hoadat
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
Xe 10 tuổi, cũng tùy xe chủ cũ chạy như phá, dọn lại mua trúng, ko rành ko tự giải quyết một số việc là mệt. Loại xe phụ tùng rẻ tiền còn dễ chịu, khó kiếm là đuối luôn.
 
  • Like
Reactions: Pinga