chọn mặt gửi vàng á anh ui, E60 545i có mấy con mà toàn được chăm kỹ. F10 550i 4.8 thì quá hiếm nhưng dùng lâu dài thay đồ điện cũng oải hơn rất rất rất nhiều vì con E60 ít ra hệ thống còn cơ học nhiều. Cục V8 n55 mà hư thì bán xe luôn chứ làm sao nổi XDác gì ác dữ.
550i máy n62 4.8 cũng có luôn nhưng mà làm trọn vẹn cái máy V8 phê lắm luôn
- Tags
- tư vấn mua xe
lại bậy dzồi.chọn mặt gửi vàng á anh ui, E60 545i có mấy con mà toàn được chăm kỹ. F10 550i 4.8 thì quá hiếm nhưng dùng lâu dài thay đồ điện cũng oải hơn rất rất rất nhiều vì con E60 ít ra hệ thống còn cơ học nhiều. Cục V8 n55 mà hư thì bán xe luôn chứ làm sao nổi XD
E60 pre lci thì v8 là 4.4 n62
E60 LCI thì v8 là 4.8 n62TU
F10 550 thì lại là N63 còn báo kinh hoàng hơn cả n62 10 lần, 2 bơm nước cho intercooler, mòn piston ring, 8 kim phun cao áp
chủ xe nhìn cái bill 1 tỉ bảo dưỡng lớn con n63 chắc khóc
đúng rồi bác, nhưng seltos chạy ko bằng đâu, chứ thấy mấy con 154HP cũng chạy ngon màcx-5 188 mã chắc bác nói động cơ 2.5. chứ đợt e có chạy con 2.0 thấy k bốc bằng con seltos xe nhẹ động cơ turbo
chắc chỉ có Honda Civic RS 2019 nhỉ
Civic 0-100 km/h trong 8,3 giây - bác phải dán thêm keo thì lưng mới dính vào ghế được nhé!
Trễ dữ vậy hả anh )Camry đạp lút cán xong ngồi chờ tăng tốc
Đạp xong bị cục tức, vì thấy các xe cùng hàng vượt hết còn mình vẫn chờTrễ dữ vậy hả anh )