Xe nào cũng có cái ưu cái khuyết hết bácMình cũng đang nghiên cứu về chiếc này, nhiều cái tốt, nhiều cái xấu, nên cũng chưa biết ra sao?
Liệt kê thì nhiều chứ anh nhìn lại xem 1 chiếc xe tầm trung to hơn Fiat (6 máy) mà chi phí bảo dưỡng như vậy e nghĩ đâu có đắt hơn Fiat?! chỉ có cảm biến O2 với cao su chân máy là bác ấy bị chém thôiCoi bên thớt Magnus, thấy cái list thay phụ tùng mà oải quá.
"Xe em trên đen, dưới hơi xám đó, Năm sản xuất 2005, ngày lăn bánh đầu tiên lại là 2007, hồ sơ xuất xưởng em còn giữ, chạy được 73k km. Nhiều bệnh vặt lắm nhưng chưa có bệnh lớn... Sau thời gian đó, em đã thay (chóng mặt luôn...hihi):
- Hệ thống nước làm mát: ống cả ống cao su lẫn thép, cảm biến nhiệt, hằng nhiệt, rờ le... độ 5-7 lần. Đây là điểm yếu nhất của chú MAGNUS.
- 4 vỏ mới, 12 triệu
- 1 bạc đạn trước, 1,8 triệu
- 4 phuộc mới, 2 phuộc ca bo nữa thành 6, 6 triệu.
- Bố thắng mới.
- Cảm biến không khí, 3,0 triệu
- Xy lanh tổng thắng, 3, triệu
- Lọc gió và lọc máy lạnh, vài lần, nhớ không hết
- Thước lái xì nhớt làm lại 1 lần, 5 triệu
- Cao su chân máy, nguyên bộ luôn khoảng 4 triệu,
- 6 buri, thay 2 lần luôn
- Một số curoa.
- Một số món lặt vặt khác không quan trọng."
Đẹp đấy anh...cờ mà sao chỉ có 1 ảnh ợ
Chiếc này của a ợ...chạy chuẩn không anh..thấy đẹp mà ở VN ít nên cũng ngán nhĩ
Ảnh tượng trưng thôi ạh. HihiĐẹp đấy anh...cờ mà sao chỉ có 1 ảnh ợ