Đợi Pajero bản dầu 4x4 thôi, xe nhiều cái hay, so Pajero dầu 1 cầu vs For dầu 1 cầu thì Lạm đã ăn đứt rồi, máy Mivec và hệ thống super select quá ngon ạ.
Mình ko thích form ẻm này nhất là phần đuôi teo tóp, 2 đèn chảy xệ xuống rốn.Đợi Pajero bản dầu 4x4 thôi, xe nhiều cái hay, so Pajero dầu 1 cầu vs For dầu 1 cầu thì Lạm đã ăn đứt rồi, máy Mivec và hệ thống super select quá ngon ạ.
Cá nhân e thì thấy 2 con kia ăn đứt con Fò này. Hộp số của Everest tận 10 cấp, tối ưu hoá tốt vậy mà bác nói thua thì chắc bác yêu Toyota lắm. Chưa kể lái thì Pajero Sport và Everest đều trên cơ con này. Con này bán cho dịch vụ là đa số, bản MT và AT 1 cầu thôi.Cá nhân em cảm nhận cái hộp số không được thông minh cho lắm, động cơ thì có sức kéo khá tốt mà hộp số không phối hợp nhịp nhàng được thì cũng như không, em đánh giá cao hộp số của pajero sport và everest hơn, có lẽ do thuật toán điều khiển thôi.
Bác chủ thớt mua 2 cầu chi cho phí tiền... Nếu bác đi rừng rú đường lầy thì mua 2 cầu mới xứng đáng. Em cũng nhà trên núi đây, đường cũng bùn đất đây (ít lầy) mà đi 4x2 vẫn ổn. Em không đi Toy nhưng đã từng đi Toy. Nếu bác thực sự thích Toy thì hãy mua. Còn về cảm nhận của em thì thế này: Đi Toy không sướng nhưng an tâm không sợ hỏng. Thích hợp cho các bác muốn nhẹ đầu quăng quật đi cày. Còn muốn sướng thì phải Everest/Pajero Sport/Nissan Terra (Em không tính Hyundai SantaFe hay Kia Sorento ở đây vì mấy tên đó khung gầm nó khác). Tuy nhiên mấy em đó thì đi phải chú ý hơn 1 xíu và bảo trì bảo dưỡng kĩ. Cái gì cũng có tính cân đối cả: Không lo hỏng=> khỏi sướng/Sướng=> phải chú ý chăm xe.
Chỉnh sửa cuối:
Bác nói rõ thêm cái phần “chú ý hơn 1 xíu” thì 1 xíu là gì, còn “bảo trì bảo dưỡng kĩ” thì kĩ là thế nào còn không kĩ là thế nào? Chẳng lẽ xe Toyota không cần bảo dưỡng kĩ hả bác? Cứ lên xe chạy không lo hư, khi nào hư mới đi bảo dưỡng hay sao?Bác chủ thớt mua 2 cầu chi cho phí tiền... Nếu bác đi rừng rú đường lầy thì mua 2 cầu mới xứng đáng. Em cũng nhà trên núi đây, đường cũng bùn đất đây (ít lầy) mà đi 4x2 vẫn ổn. Em không đi Toy nhưng đã từng đi Toy. Nếu bác thực sự thích Toy thì hãy mua. Còn về cảm nhận của em thì thế này: Đi Toy không sướng nhưng an tâm không sợ hỏng. Thích hợp cho các bác muốn nhẹ đầu quăng quật đi cày. Còn muốn sướng thì phải Everest/Pajero Sport/Nissan Terra. Tuy nhiên mấy em đó thì đi phải chú ý hơn 1 xíu và bảo trì bảo dưỡng kĩ. Cái gì cũng có tính cân đó cả: Không lo hỏng=> khỏi sướng/Sướng=> phải chú ý chăm xe.