Cám ơn bạn. Vì mới mua xe nên băn khoăn.Xe khi đã mua cũ thì quang trọng là cái máy, một đời xe chưa chắc đã chưa từng bị cọ quẹt. Do đó nếu bạn cảm thấy được thì mua, còn zin hay không là chuyện khác.
Thí dụ : máy 100K đồ zin , không hay chưa thay gì cả so với 1 xe 150K đã thay hộp số, làm lại máy, thay ống nhúng, thay thắng, dây cam ... nói chung là thay những thứ cần thiết và bắt buộc thì bạn sẽ lấy chiếc nào ?
Tôi thì chọn 150K hơn là xe 100K chưa làm gì ráo.
Suy nghĩ logic, vì đây là vật chất, hao mòn theo thời gian và vận hành .Không một món đồ nào là không hư (trừ không xữ dụng và cũng chưa chắc). Hơn nửa đây không phải là đồ cổ (càng lâu càng có giá trị) hay rượu vang (loại để lâu) hay .... nước mắm ở VN mình, càng lâu càng ngon.
Thân bạn
Không có sao cả, bạn cứ hỏi, nếu biết thì trã lời, không cần PM để ... lấy tiền đâu ..với lại còn nhiều anh em trong OS mà.Cám ơn bạn. Vì mới mua xe nên băn khoăn.
Nếu bạn chịu khó học hỏi và dọc phá thì xe cũ cũng là bước đầu tiên sau nầy để ... biết và làm chủ xe mới . Thân bạn !
Hạng B2
Xe trong clip quá ghê! Xe mình hỏi là xe lướt. 2019, ODO 15kGửi anh chủ thớt xem các clip của anh này bằng cách đăng ký kênh , có thể xem xong sẽ học được cách check xe
Người bán nói không va đụng (vì bán mà)! Nên mình mới hỏi các Bác có kinh nghiệm xem hạng mục sơn như thế thì bị nặng không? Mình lái mới kg có kinh nghiệm.chủ yếu là phần máy với xem có va đụng không
Kênh anh này còn nhiều clip khác. Có clip coi cửa còn zin hay không bằng cách xem keo chỉ, trong miền nam gọi là sùng,….Xe trong clip quá ghê! Xe mình hỏi là xe lướt. 2019, ODO 15k
Chủ yếu là máy móc và check xem có bị va đụng nặng kg. Chứ xe mua lại thì khó tránh khỏi chuyện đã đem đi sơn. Xe va đụng nặng thì thường bị bong keo chỉ hoặc khung trước (dưới nắp capo) có dấu hiệu tác động của thợ (gò nắn lại sau khi bị móp, gãy). Còn lại vẫn là tính .. hên xui thôi. Với bác nhớ yêu cầu chủ xe cam kết về vấn đề phạt nguội. Những lỗi record trước ngày ký sang tên phải tính cho chủ cũ.