Tôi thì khuyên nên đi chính hãng để kiểm tra, tốn vài trăm cho biết chắc, lở có gì thì hối hận. Với lại nhờ nó xem những gì sắp phải thay ... nhất là sên cam. dây cam ... là những thứ quang trọng. Nhớ nói nó đo mức độ ô nhiểm so với thông số xe, nó có thể biểu hiện sức khoẻ của xe bạn .
Theo hình thì chỉ sơn bên ngoài chứ không có gò hàn gì cả nên mình đoán là chủ cũ đi làm bảo hiềm sơn lại mấy chỗ trầy, hãng sẽ sơn lại nguyên mấy cái cửa cho đồng màu.
Kinh nghiệm mua 2 lần xe cũ của mình thì tuyệt đối phải có thợ của mình để xem xe có bị tông đụng hoặc thủy kích hay không tránh trường hợp sửa bên ngoài. Nếu không bị thì tiếp tục đem đến hãng để check lại lịch sử bảo dưỡng. Nếu ok hết thì yên tâm xuống tiền mua thôi.
P/S: mình 2 lần mua xe lướt Ecosport Titanium 2017 và hiện nay đang đi Outlander 2.4 nhập Nhật 2017, chạy cực ngon với giá xe luót
Kinh nghiệm mua 2 lần xe cũ của mình thì tuyệt đối phải có thợ của mình để xem xe có bị tông đụng hoặc thủy kích hay không tránh trường hợp sửa bên ngoài. Nếu không bị thì tiếp tục đem đến hãng để check lại lịch sử bảo dưỡng. Nếu ok hết thì yên tâm xuống tiền mua thôi.
P/S: mình 2 lần mua xe lướt Ecosport Titanium 2017 và hiện nay đang đi Outlander 2.4 nhập Nhật 2017, chạy cực ngon với giá xe luót
Theo hình thì chỉ sơn bên ngoài chứ không có gò hàn gì cả nên mình đoán là chủ cũ đi làm bảo hiềm sơn lại mấy chỗ trầy, hãng sẽ sơn lại nguyên mấy cái cửa cho đồng màu.
Kinh nghiệm mua 2 lần xe cũ của mình thì tuyệt đối phải có thợ của mình để xem xe có bị tông đụng hoặc thủy kích hay không tránh trường hợp sửa bên ngoài. Nếu không bị thì tiếp tục đem đến hãng để check lại lịch sử bảo dưỡng. Nếu ok hết thì yên tâm xuống tiền mua thôi.
P/S: mình 2 lần mua xe lướt Ecosport Titanium 2017 và hiện nay đang đi Outlander 2.4 nhập Nhật 2017, chạy cực ngon với giá xe luót
Em thì chỉ có xe đầu tiên, còn các xe cũ mua lại sau nầy thì ... tự một mình em đi xem. đoán và sửa những gì khi đem về .... Trừ 10 năm trở lại thì đi xe mới, chỉ còn giử 1 chiếc xe cũ Opel cũng 220K rồi, đi vòng vòng cũng vui ....
Xe nào đi cũng bị trầy hết!! Nếu ko bị là nghi à!!! Trên đường VN mà ko bị va quệt có thể phong tài xế bằng thánh!!
Việc xước cản trước và cửa xảy ra như cơm bữa!!! Thấy tiền sơn có hơn triệu, chắc chỉ bị trầy da một xíu!! Quan trọng là khung xườn và máy móc vào hãng check là ra ngay... Xe này lịch sử vậy là ngon rồi!!!
Việc xước cản trước và cửa xảy ra như cơm bữa!!! Thấy tiền sơn có hơn triệu, chắc chỉ bị trầy da một xíu!! Quan trọng là khung xườn và máy móc vào hãng check là ra ngay... Xe này lịch sử vậy là ngon rồi!!!
moé xe đi mà ko bao giờ bị trầy sơn lại mới phải nghi ngờ
xe tôi có bảo hiểm chắc đi làm bảo hiểm 7-8 lần trong 5 năm rồi
có bảo hiểm nên chăm đi sơn lại lắm,miễn phí mà.ko có thì mới lười
xe tôi có bảo hiểm chắc đi làm bảo hiểm 7-8 lần trong 5 năm rồi
có bảo hiểm nên chăm đi sơn lại lắm,miễn phí mà.ko có thì mới lười
thường xe lướt là xe bị đụng chết người hay ngập nước ... chứ ít ai xe tốt đang đi mà bán lỗ nhiềuView attachment 2504688*Ảnh minh họa
Mình định mua con xe lướt Honda City 2019, mà tra lịch sử hãng thấy có sơn lại cánh cử, cản trước/sau. Băn khoăn quá. Nhờ các bác tư vấn.