- Tags
- mitsubishi attrage
tiếp đi anh đang đến chỗ hay, e đang hóng team Mit Xpander với Out vào quậy nữaĐúng máy nhà mít dc ae đánh giá cao nhỉ. Ngon thì ngon đến lúc thay cái block máy nén thì ối giồi ôi ngay
bản cũ thì option ít chứ bản Premium mới thì cũng có thiếu gì đâu bác (cho nhu cầu cơ bản): ABS/BA/EDB, ESP, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đèn bật tắt tự động, gạt mưa tự động, điều hòa tự động, gương gập tự động, Cruise Control, camera lùi, đèn pha LED sáng quắc cần câu, đèn hậu LED hiện đại, LED chạy ban ngày...E đang đi chiếc này, có chia sẻ với bác chủ top như sau:
Ưu điểm:
- ăn ít xăng, cực ít là khác. E chạy quanh TP thì tầm 6l, chạy về quê (hỗn hợp trên 150km/ chiều) thì tầm 4,3 - 4,5/
- xe rộng (ở đây là so với mức giá tiền cùng hãng khác) 5 người đi thoải mái trong TP, còn đi đường xa thì người ngồi ghế giữa phía sau hơi cứng lưng
- giá tiền: giá so với phân khúc cũng là 1 ưu thế
- máy lạnh: mạnh và nhanh
Nhước điểm:
- độ ồn: có ồn từ 60km/h trở lên
- option: chả có mother gì
- bồng bềnh: cũng có nhưng ở tốc độ trên 110km, nhưng không bị gằn như kia morning
Tổng quan: nếu kinh tế eo hẹp thì chiếc này là 1 lựa chọn. E thử quá i10, Morning, Wigo thì chiếc này ưng nhất.... Còn nếu tài chính tốt hơn thì e có thể nghĩ đến dòng xe khác
Trả lời câu hỏi xe có yếu không? Thì nó yếu nhưng vượt xe khác trên cao tốc thì vẫn rất ngọt. Xe này nhẹ nên sức kéo/ tải trọng là ổn. Xe giá rẻ thì không yêu cầu phải mạnh làm gì vì mình phải chấp nhận thực tế tiền nào của ấy.
Hiện tại 1 tháng thì e gửi xe, rửa xe, đổ xăng tầm 2tr...cho loanh quanh 700-800km
Chúc bác chủ tìm đc xe tốt
Thêm quả thiết kế lọc xăng rất dở. Hãng khác xài lọc ngoài. Đây xe e xài lọc trong. Mỗi lần thay ôi giối ôi.tiếp đi anh đang đến chỗ hay, e đang hóng team Mit Xpander với Out vào quậy nữa
Mình từng chở 4 lớn + 2 nhỏ đi đèo này chả xe nào vượt qua mình kakaCon này mà cho leo đèo Khánh Lê (từ Nha Trang len Đà Lạt) nói thực là em nghi đứt máy giữa đường ấy.
Cỡ đèo Bảo Lộc thì chả cần B làm gì, có 10 cây số, dốc ít.đúng là đi con này đổ đèo khá là khó chịu. Những lúc như vậy chỉ ước Mit làm thêm 1 cấp số nằm giữa D và B ...
Còn muốn xài B thì trước khi kéo B, nên đạp thắng để giẵm dưới 35km thì vào B sẽ bớt gào
Tất nhiên, nhưng khi đó xe bác nó sẽ bò. Vì gào là do tốc độ xe cao, trong khi tỷ số truyền lại thấp mà ... Vấn đề đang nói ở đây là bị lỡ cỡ đó bác. Để D thì cái xe nó trôi đi, còn để B thì khựng lại quá nhiều, nên nếu muốn nhanh hơn chút thì lại phải mớm thêm gas, thế là nó gào lên ...Cỡ đèo Bảo Lộc thì chả cần B làm gì, có 10 cây số, dốc ít.
Còn muốn xài B thì trước khi kéo B, nên đạp thắng để giẵm dưới 35km thì vào B sẽ bớt gào
Anh ơi đang hay, tiếp đi anh để lãnh đạo Mit vào thay đổi designThêm quả thiết kế lọc xăng rất dở. Hãng khác xài lọc ngoài. Đây xe e xài lọc trong. Mỗi lần thay ôi giối ôi.
Bác nói quá!Con này mà cho leo đèo Khánh Lê (từ Nha Trang len Đà Lạt) nói thực là em nghi đứt máy giữa đường ấy.