Xe a đời nào mà kêu như máy cày? Xe em iget, 2017 êm mà !kêu như mái cày mà anh kiu êm, còn lại nhữt chí với anh
- Tags
- vespa
Đã chơi Wespa thì chơi hẳn Primavera, Sprint hay GTS còn có chất Piaggio, mấy chiếc Zip, Lyberty cứ lai lai xe Nhật.Đừng mua zip,bình xăng nhỏ lại còn uống xăng.
đi 2 lại chiềng xe.
Cư mua con sprint mà đi, dáng nữ đi nhìn cũng sex i.
lâu lâu mìn đi ke cũng hạp.
Chỉnh sửa cuối:
Xấu, thua Vespa 936 hay Vespa 946 Christian DiorĐẹp thì vậy thôi
Mà nó 300cc đó anh, cùng phân khúc GTS
con Primavera bản mới, đèn Led chạy cũng rất êm, máy nhỏ nhẹ...so với mấy con đời trước (bé e nhà e mua 1 con, hôm lấy đi thử). Còn chi phí bd thay nhớt thì ko rẻ chút nào đâu a. vd thay nhớt đã hơn 200k/ lần, các cp khác tầm gấp 2-3 lần so với xe máy honda. Đổi lại nhìn đẹp, sang chảnh hơnKhông biết leo lên chạy cảm giác như thế nào mà mắc vãi lồng.
Tiêu chí đó mua Cub đi anhNgười nhà em (nữ) muốn mua 1 chiếc piaggio. Nhờ các anh có kinh nghiệm về xe piaggio tư vấn nên chọn chiếc nào phù hợp cho nữ. Tiêu chí là chạy ngon, bền, bảo trì dể và rẻ.
P/s: Đang đi Sh, nhưng lại muốn đổi xe.
Em xin cảm ơn.
Cub nào anh? Cub đời mới tụi Nhật làm lại cũng hơn trăm chai giá bên Nhật, về VN không biết bao nhiêuTiêu chí đó mua Cub đi anh
Em chạy Vespa Primavera từ 2017 tới giờ, odo 50.000km.
Bảo dưỡng chính hãng showroom khắp SG nhiều, nhưng hơi chán do nhân viên cứ coi mình như con gà để vặt lông vậy. Cái xe cỏ thôi mà, họ cứ làm như điều gì đó sang chảnh, thái độ 10 showroom như 1. Giá phụ tùng nhỉnh hơn xe Nhật 50-100%, một số phụ tùng ít người thay thì phải đặt.
Còn em sử dụng từ đó giờ cũng chỉ thay nhớt, lọc gió, bugi, lốp trước thay lúc 33.000km, Curoa 29.000km, dây thắng và bố thắng sau thay 1 lần. Còn lại cũng chẳng hư thứ gì, xe đẹp, cứng cáp. Bỏ qua chuyện đại lý chán, đôn giá, thì nó là con xe đẹp, bền.
Bảo dưỡng chính hãng showroom khắp SG nhiều, nhưng hơi chán do nhân viên cứ coi mình như con gà để vặt lông vậy. Cái xe cỏ thôi mà, họ cứ làm như điều gì đó sang chảnh, thái độ 10 showroom như 1. Giá phụ tùng nhỉnh hơn xe Nhật 50-100%, một số phụ tùng ít người thay thì phải đặt.
Còn em sử dụng từ đó giờ cũng chỉ thay nhớt, lọc gió, bugi, lốp trước thay lúc 33.000km, Curoa 29.000km, dây thắng và bố thắng sau thay 1 lần. Còn lại cũng chẳng hư thứ gì, xe đẹp, cứng cáp. Bỏ qua chuyện đại lý chán, đôn giá, thì nó là con xe đẹp, bền.
Attachments
-
1,8 MB Đọc: 0