Hía hía. Chuẩn bị vài ký khô cá lóc đi. Qua tháng e xuống chơi. Hehe.Khỏe thì rất khỏe ạ, mà tiền thì ko khỏe, hehe, nhăm nhe xe bán tải mà chưa gom đủ lúa ạ
Hôm nay vào Nissan hỏi thăm em Na EL, theo thông báo là hết khuyến mại rồi, giá chuẩn là 649 triệu, đăng ký + phụ kiện (nắp thùng, lót thùng, ...) chắc lăn bánh phải >= 700 triệu vượt quá khả năng đầu tư.Khỏe thì rất khỏe ạ, mà tiền thì ko khỏe, hehe, nhăm nhe xe bán tải mà chưa gom đủ lúa ạ
K biết các bác nghĩ sao chứ e thấy navara ngoại thất nhìn sao sao í. K đẹp.Hôm nay vào Nissan hỏi thăm em Na EL, theo thông báo là hết khuyến mại rồi, giá chuẩn là 649 triệu, đăng ký + phụ kiện (nắp thùng, lót thùng, ...) chắc lăn bánh phải >= 700 triệu vượt quá khả năng đầu tư.
Chốt lại 1 ranger 2 la triton đi bác.
500 bác tìm con Everest thử xem. Chở ng thì dc 7 chổ, cần chở hàng thì gấp ghế lạiDạ, cảm ơn bác, mà giá Navara AT 7 cấp mới thì cao quá ạ, em mua tầm 500 thui ạ
https://www.youtube.com/watch?v=GZB1uyEzP-E
So sánh giữa 3 xe Triton vs Navara vs Ranger của Malaysia
Xếp theo thứ tự: 3. Triton -> 2. Ranger -> 1. Navara
Options bên Malay tương đương VN.
So sánh giữa 3 xe Triton vs Navara vs Ranger của Malaysia
Xếp theo thứ tự: 3. Triton -> 2. Ranger -> 1. Navara
Options bên Malay tương đương VN.
em đang đi con D-Max 1 cầu 2.5 MT. vài lời góp ý với bác chủ thớt.
1. Nội thất ok, option cũng chấp nhận dc, DVD cảm ứng, kết nối blutooth, dt rãnh tay dc. 4 loa, nghe nhạc cũng tạm, kết nối USB.
2. Ngoại thất: dáng khỏe, mặt trước thiết kế lại nhìn hiện đại và hầm hố hơn chút, đèm Bi.
3. tiết kiệm nhiên liệu: có lẽ là thương hiệu của D- Max, e chạy đường hỗn hợp có 6.4l/100km, chạy đường trường thì khoảng 5.7l/100km ( bác chú ý chạy trớn nhiều).
4. Máy ồn? theo em thì phát ngôn này chưa chính xác trên dòng 2.5 mới, máy êm hơn rất nhiều, vì dã xài commonrail rồi. em có so sánh với dòng 3.0 cũ thì đúng là 1 trời, 1 vực, vì nó êm hơn rất nhiều.
5. Hệ thống khung gầm: đã được thiết kế lại, qua các gờ giảm tốc cảm giác êm và rất ít sốc.
6. dộ bốc của động cơ, theo em thì chấp nhận dc, em có dem đua với fortuner trên cao tốc=> em thắng ở nước đề pa.:3danbanh:
7. máy lạnh: ok, lạnh chấp nhận dc. với tầm giá của D-Max thì em thấy là nó tốt nhất vì còn có option tốt hơn các dòng còn lại.
PS: em kg phải là sale của isuzu, em là dân xe, đã từng sửa xe, tư vấn sửa xe và chạy thử cũng vài dòng xe sang. trên đây chỉ là cảm nhận cua 3 em để bác tham khảo.
1. Nội thất ok, option cũng chấp nhận dc, DVD cảm ứng, kết nối blutooth, dt rãnh tay dc. 4 loa, nghe nhạc cũng tạm, kết nối USB.
2. Ngoại thất: dáng khỏe, mặt trước thiết kế lại nhìn hiện đại và hầm hố hơn chút, đèm Bi.
3. tiết kiệm nhiên liệu: có lẽ là thương hiệu của D- Max, e chạy đường hỗn hợp có 6.4l/100km, chạy đường trường thì khoảng 5.7l/100km ( bác chú ý chạy trớn nhiều).
4. Máy ồn? theo em thì phát ngôn này chưa chính xác trên dòng 2.5 mới, máy êm hơn rất nhiều, vì dã xài commonrail rồi. em có so sánh với dòng 3.0 cũ thì đúng là 1 trời, 1 vực, vì nó êm hơn rất nhiều.
5. Hệ thống khung gầm: đã được thiết kế lại, qua các gờ giảm tốc cảm giác êm và rất ít sốc.
6. dộ bốc của động cơ, theo em thì chấp nhận dc, em có dem đua với fortuner trên cao tốc=> em thắng ở nước đề pa.:3danbanh:
7. máy lạnh: ok, lạnh chấp nhận dc. với tầm giá của D-Max thì em thấy là nó tốt nhất vì còn có option tốt hơn các dòng còn lại.
PS: em kg phải là sale của isuzu, em là dân xe, đã từng sửa xe, tư vấn sửa xe và chạy thử cũng vài dòng xe sang. trên đây chỉ là cảm nhận cua 3 em để bác tham khảo.
E thấy D-Max bản MT 1 cầu giá có 527tr mà, cộng thêm trước bạ 2% cộng biển 500k cũng chỉ chừng 540tr là lăn bánh (đã đc KM lót thùng nắp thùng + DVD). D-Max luôn rẻ nhất mà option nhiều nhất mà ?! Bản AT 1 cầu cũng hơn chừng 40tr thôi ! Triton hay các pickup khác cửa gì đọ về giá được ? http://banxehoi.com/xe-isuzu-dmax-h...he-thao-va-nhieu-khuyen-mai-hap-dan-aid360217
Nói về pickup thì hãy nhìn sang TT Thailand: best buy xe pickup thì D-Max là vô đối, Ranger còn lận đận mãi chót bảng, chỉ có VN mình là tôn sùng Ranger lên thành thánh thôi ! Công tâm mà nhìn TT khổng lồ của Thailand đi, TT xe pickup VN bé như hạt mít so với Thailand thôi.
http://napthungxebantai.vn/tin-tuc/4-mau-ban-tai-lot-top-xe-ban-chay-nhat-o-thai-lan
Nói về pickup thì hãy nhìn sang TT Thailand: best buy xe pickup thì D-Max là vô đối, Ranger còn lận đận mãi chót bảng, chỉ có VN mình là tôn sùng Ranger lên thành thánh thôi ! Công tâm mà nhìn TT khổng lồ của Thailand đi, TT xe pickup VN bé như hạt mít so với Thailand thôi.
http://napthungxebantai.vn/tin-tuc/4-mau-ban-tai-lot-top-xe-ban-chay-nhat-o-thai-lan