Hai con này em đa có và hiện tại đang dùng escape không hối hận các bác à!
- xe ev sài nhíp nên qua ổ gà dồng kinh khủng
- cảm giác lái es rất là yomost. Nhẹ nhàng thoải mái, không còn cảm giác quá mệt mỏi khi đạp côn, đi tp đen đo thắng lại đạp thắng đạp côn, mệt mỏy lắm
- ev chạy muốn lợi dầu thì 50km/h phải qua số 5. Cảm giác rần rất khó chịu.
- nội thất é, ghế ngồi rộng rãi thoải mái. Nhìn cool hơn ev nhiều!
- xe ev sài nhíp nên qua ổ gà dồng kinh khủng
- cảm giác lái es rất là yomost. Nhẹ nhàng thoải mái, không còn cảm giác quá mệt mỏi khi đạp côn, đi tp đen đo thắng lại đạp thắng đạp côn, mệt mỏy lắm
- ev chạy muốn lợi dầu thì 50km/h phải qua số 5. Cảm giác rần rất khó chịu.
- nội thất é, ghế ngồi rộng rãi thoải mái. Nhìn cool hơn ev nhiều!
dịch vụ của Ford caothang :3dmong::3dmong::3dmong:
Nói chung Es nhìn phong cách hơn, bản thân em cũng đang đi Es, nhưng nó có nhiều tật nhỏ quá, ví dụ hệ thống lái hay bị hiện tượng "nhao lái", bỏ vô lăng đường thẳng nó cứ chạy xiên xỉa một bên, lúc mới lấy xe về phát hiện, đưa vào Cao Thắng nghe Cố vấn giải thích bla bla... xong huề huôn.
Họ giải thích là nếu cố làm hết hiện tượng "nhao lái" thì sẽ bị ăn vỏ hơn...dịch vụ của Ford caothang :3dmong::3dmong::3dmong:
Mà em cho rằng có gì đó không rõ ràng, lẽ nào hãng xe Mỹ ráp cái xe mà không phát hiện được hiện tượng đó.
Còn vụ dây jack bị ngắn dẫn đến lỗi báo túi khí (do dây nối dưới chân ghế ngắn, nên khi vệ sinh hay lui tới ghế là bị căng, cảm biến báo lỗi túi khí) thì đúng ra nên có chương trình recall thay cho khách, chẳng bao nhiêu nhưng ít nhiều giúp giữ hình ảnh tốt hơn. Giờ bịnh này là phải lấy băng kéo quấn lại, lâu lâu bị nhưng đỡ hơn...