Re:Tư vấn sửa chữa Jeep Nga (UAZ)
@ Bác Daugia: Bác gia công đồ đẹp thật, em làm ẩu lắm . Ốc cạc đăng phải bằng ốc tốt, răng mịn bác ơi, nếu là ốc thân thép suốt chỉ có gai ở đầu vặn con tán càng tốt, nếu không bác chơi cái lông đền chống tụt cho chắc bác ạ. Cái ống ổn định lái giống như cái giảm sóc nhưng kéo ra, ấn vào đều ghì lại, hôm trước em mua mới hàng ở đay gọi là xịn mất 800N
Lắp đặt rất đơn giản, dễ tháo khi kiểm định.
Về khung chống lật em có ý kiến; bác hỏi mấy cha thợ khoan, mua mấy cái cần khoan hỏng mà độ thì vô định bác ạ, quan trọng nhất là cái khung chữ u sau lưng tài xế.
Thêm nữa bác tiện tay làm cái bộ chân côn ga thế này rất tốt khi chơi bùn, em chế lại thế này sau vài lần trượt chân côn bị phang vào ống đồng
Tiện đây em "giới thiệu" với bác 1 kiểu treo bô bền đến lúc hỏng
Chút ít kinh nghiệm chia sẻ cùng bác [:O]
@ Bác Daugia: Bác gia công đồ đẹp thật, em làm ẩu lắm . Ốc cạc đăng phải bằng ốc tốt, răng mịn bác ơi, nếu là ốc thân thép suốt chỉ có gai ở đầu vặn con tán càng tốt, nếu không bác chơi cái lông đền chống tụt cho chắc bác ạ. Cái ống ổn định lái giống như cái giảm sóc nhưng kéo ra, ấn vào đều ghì lại, hôm trước em mua mới hàng ở đay gọi là xịn mất 800N
Về khung chống lật em có ý kiến; bác hỏi mấy cha thợ khoan, mua mấy cái cần khoan hỏng mà độ thì vô định bác ạ, quan trọng nhất là cái khung chữ u sau lưng tài xế.
Thêm nữa bác tiện tay làm cái bộ chân côn ga thế này rất tốt khi chơi bùn, em chế lại thế này sau vài lần trượt chân côn bị phang vào ống đồng
Tiện đây em "giới thiệu" với bác 1 kiểu treo bô bền đến lúc hỏng