anhtam113 nói:Xin cho em hỏi: xe em khi lên ga nó thường phụt khói đên, và thường nổ bụp bụp (ganty cũng nổ ) hiện tượng đó có phải là bị vùng da bơm của bộ chế hòa khí không. cái da bơm đó ở đâu có bán. em xin cảm ơn
Vậy chế hòa khí của bác cũ rồi. Cần phải bảo dưỡng vệ sinh nếu nặng quá thay lá đồng xu cho kín thì lại nổ ngon ngay. Bạn tháo ra mang ra chợ dân sinh ( vào thẳng chợ từ cổng chính có 1 cửa hàng chuyên vệ sinh và làm lại chế hòa khí.
Bu gi xe jeep cũng như các lại bugi xe khác thôi. Bác mua loại tốt nhất đầu đánh lửa titan hơi đăt nhưng tuyệt vời.
Nên kiển tra bộ phận đánh lửa bệnh đó cũng liên quan đến các vít lửa và IC.
anhtam113 nói:da.! em xin cảm ơn nhiều. để bữa nào tháo bộ chế hòa khí mang xuống đưới làm lại cho ngon lành. sẵn cho em hỏi chỗ bán cái da bơm màu đỏ đỏ trong bộ chế hòa khí
em xin cảm ơn
Ở đó có luôn. Bác mang đến báo bệnh tình họ khám kiểm tra 1 tiếng sau quay lại trả tièn có ngay 1 cái ngon về lắp chạy vù vù nhớ chỉnh vít xăng, gió theo kỹ thuật.
cho em hỏi con óc gió nhỏ nằm ở gần con óc bắt bộ chế hòa khí nào máy: là chỉ để chỉnh gió cho ganty hay cho cả gió chạy luôn
trong bộ chế hòa khí con óc nào là để chỉnh xăng gió chạy.?
Buri em đi vòng vòng hỏi rồi không có loại nào có chân bắt vào dây denco như buri zin của jeep cả, xe em chỉ yếu 1 cái hà
em xin cảm ơn. em ở Tây Ninh lận, nên hỏi hơi nhiều mong các Bác thông cảm héng..!
trong bộ chế hòa khí con óc nào là để chỉnh xăng gió chạy.?
Buri em đi vòng vòng hỏi rồi không có loại nào có chân bắt vào dây denco như buri zin của jeep cả, xe em chỉ yếu 1 cái hà
em xin cảm ơn. em ở Tây Ninh lận, nên hỏi hơi nhiều mong các Bác thông cảm héng..!
Last edited by a moderator:
anhtam113 nói:cho em hỏi con óc gió nhỏ nằm ở gần con óc bắt bộ chế hòa khí nào máy: là chỉ để chỉnh gió cho ganty hay cho cả gió chạy luôn
trong bộ chế hòa khí con óc nào là để chỉnh xăng gió chạy.?
Buri em đi vòng vòng hỏi rồi không có loại nào có chân bắt vào dây denco như buri zin của jeep cả, xe em chỉ yếu 1 cái hà
em xin cảm ơn. em ở Tây Ninh lận, nên hỏi hơi nhiều mong các Bác thông cảm héng..!
Con vít đó là điều chỉnh lượng xăng đi vào : 1,5 vòng đến 2,5 vòng.
1 vít khác điều chỉnh van gió phù hợp lấy lương xăng, gió theo tỷ lệ : khi đạp ga van này mở to cả xăng và gió vào nhiều máy lên tua . khi buông chân ga lại trở về lúc bình thường gọi là galanty. ( em giải thích cho đơn giản chứ nói theo kỹ thuật thì mệt lắm)
nếu muốn bugi zin để lắp dây denco zin thì bác ra : phó đức chính ; hoặc lý nam đế
bác có thể gửi tiền họ chuyển xuống cho bác
có gì bác đt nhắn tin cho em, hôm nào em đi chợ mua và gửi cho vì tuần nào cũng lang thang đi mua đồ. 0913806614
được bác lên tiếng giúp đỡ vậy em mừng quá. burri zin có mới kô bác, sài ok kô bác, giá khoản bao nhiêu 1 cái héng, nếu giá vừa vừa chắc em hốt hụi làm 4 cái cho đồng bộ luôn.hihi
ah! wậy là con óc đó là để hút xăng từ buồng xăng ở dưới phao lên ah! càng vặng ra xăng vô buồng đốt càng nhiều fải không bác
ngoài con óc đó, và 1 con óc để chỉnh ganty lớn nhỏ ở gần nó, thì em kô thấy con nào cả, xe em hơi dư xăng em muốn thêm tỷ lệ gió mà kô biết chỉnh đâu cả
ah! wậy là con óc đó là để hút xăng từ buồng xăng ở dưới phao lên ah! càng vặng ra xăng vô buồng đốt càng nhiều fải không bác
ngoài con óc đó, và 1 con óc để chỉnh ganty lớn nhỏ ở gần nó, thì em kô thấy con nào cả, xe em hơi dư xăng em muốn thêm tỷ lệ gió mà kô biết chỉnh đâu cả
anhtam113 nói:được bác lên tiếng giúp đỡ vậy em mừng quá. burri zin có mới kô bác, sài ok kô bác, giá khoản bao nhiêu 1 cái héng, nếu giá vừa vừa chắc em hốt hụi làm 4 cái cho đồng bộ luôn.hihi
ah! wậy là con óc đó là để hút xăng từ buồng xăng ở dưới phao lên ah! càng vặng ra xăng vô buồng đốt càng nhiều fải không bác
ngoài con óc đó, và 1 con óc để chỉnh ganty lớn nhỏ ở gần nó, thì em kô thấy con nào cả, xe em hơi dư xăng em muốn thêm tỷ lệ gió mà kô biết chỉnh đâu cả
chụp hình cái bình xăng con đi anh em xem.