Hạng D
26/11/09
1.342
2
0
Sài Gòn - Cần Thơ
Thì bác cứ đấu như xe kia thử xem nó là đường xăng hồi về bình chính khi bơm quá mạnh, cộng với phao trong binh xăng con đầy .
 
Tập Lái
31/7/10
39
0
6
38
da.! để cuối tuần nghỉ 1 ngày làm cho nó ngon lành.hihi cảm ơn anh nghen
còn cái dzu dư xăng, con vít số 1 của em chỉnh nó ko dc như người ta. a giúp em với.!
 
Hạng D
26/11/09
1.342
2
0
Sài Gòn - Cần Thơ
anhtam113 nói:
da.! để cuối tuần nghỉ 1 ngày làm cho nó ngon lành.hihi cảm ơn anh nghen
còn cái dzu dư xăng, con vít số 1 của em chỉnh nó ko dc như người ta. a giúp em với.!


lắp đường hồi về bình chính đã, khi đó lượng xăng dư đã giảm bớt. lúc đó mới chỉnh vít số 1
 
Tập Lái
31/7/10
39
0
6
38
vây là thùng xăng em phải khoét thêm 1 lỗ nữa để gắn cái ống đó vào, hiện tại thùng xăng xe em đã có 2 lỗ rồi: 1 ống dẫn xăng chạy, và 1 ống là lỗ mũi của thùng xăng dẫn vào cái bình gần pôe.
 
Hạng D
26/11/09
1.342
2
0
Sài Gòn - Cần Thơ
anhtam113 nói:
vây là thùng xăng em phải khoét thêm 1 lỗ nữa để gắn cái ống đó vào, hiện tại thùng xăng xe em đã có 2 lỗ rồi: 1 ống dẫn xăng chạy, và 1 ống là lỗ mũi của thùng xăng dẫn vào cái bình gần pôe.


Chính xác
 
Tập Lái
31/7/10
39
0
6
38
em lắp ống xăng hồi rồi, chạy cũng ngọt hơn, nhưng burri vẫn bị đen, ốc số 1 em chỉnh ra từ 1.5 vòng trở đi thì càng chỉnh khói ra càng nhiều và ganty có tiếng dấp bụp bụp, từ 1.0vòng đến 1.5 vòng thì khói ít lại gaty bót tiếng bụp bụp, nhưng chạy có cảm giác ko ngọt lắm, burri vẫn đen. giúp em với anh.
 
Hạng D
26/11/09
1.342
2
0
Sài Gòn - Cần Thơ
anhtam113 nói:
em lắp ống xăng hồi rồi, chạy cũng ngọt hơn, nhưng burri vẫn bị đen, ốc số 1 em chỉnh ra từ 1.5 vòng trở đi thì càng chỉnh khói ra càng nhiều và ganty có tiếng dấp bụp bụp, từ 1.0vòng đến 1.5 vòng thì khói ít lại gaty bót tiếng bụp bụp, nhưng chạy có cảm giác ko ngọt lắm, burri vẫn đen. giúp em với anh.


Vấn đề ở đây là bác tự sửa chữa và chưa tìm được phương pháp tối ưu. Vậy bác nên nghiên cứu kỹ các bài mà mấy bác cao thủ đã post trước đây. ural,kamelot,truọngeep,minhchau,dauphu,tuandang,inau,duano,nodua............
Việc thứ hai đã có xe jeep thì nên giao lưu với anh em xe jeep 1 buổi cafe, sũa đậu nành, nc cam.....1 buổi sáng CN vu vơ nào đó.
Thứ ba em xin lưu ý bác 1 điều là 1 một chiếc xe jeep muốn nổ ngon lành thì ngừoi điều nó ít nhất phải tiếp xúc với nó 6 tháng trở lên.
Có mấy vấn đề cơ bản bác phải lưu ý và kiểm tra đồng bộ.
-- kt bugi, hệ thống dánh lửa,bơm xăng, bình xăng con ...
kiểm tra, thay thế, chạy thử, nghe góp ý đó là những điều cần thiết và quyết định cho xe cuar mình.
Theo như bác tả thì bác nên mua 01 bình xăng con khác thay vào em đảm bảo xe bác ngot ngay.
 
Tập Lái
31/7/10
39
0
6
38
da.! cảm ơn anh nhiều, chơi nó, dc sữa chữa nó thì cũng là niềm vui, càng sữa nó thì em càng thấy thích nó nhiều hơn và yên tâm khi khiển nó vì phần nào em cũng nắm dc tình hình hoạt động của nó
Em cin cảm ơn.