Chủ đề tương tự
Theo luật GTĐB thì xe xuống phải nhường cho xe lên, nhưng mà bác này là KS nên chắc ko tư vấn luật, mà thời buổi xe mất thắng tràn lan thì thấy nó nhào xuống thì né cho nó lành
Chắc vậy quá.Theo luật GTĐB thì xe xuống phải nhường cho xe lên, nhưng mà bác này là KS nên chắc ko tư vấn luật, mà thời buổi xe mất thắng tràn lan thì thấy nó nhào xuống thì né cho nó lành
Thật ko thể tin nổiCác bác nghĩ sao ông KS Trần Lê Văn tư vấn như thế này vào sáng nay
- Xe lên dốc ở đoạn đường hẹp phải nhường cho xe xuống dốc
- Khi xe hết nhiên liệu thì động cơ tắt máy thì dừng thả xuống dốc (theo Tôi biết là xe tắt máy thì có 2 vấn đề thắng không còn tác dụng. Volang sẽ bị khóa khi ta đánh lái)
- Thời kỳ bao cấp xe oto xuống dốc thì về Mo để tiết kiệm nhiên liệu (làm gì có chắc cái này ở trong rừng rú)
ôi thần linh ơi...Các bác nghĩ sao ông KS Trần Lê Văn tư vấn như thế này vào sáng nay
- Xe lên dốc ở đoạn đường hẹp phải nhường cho xe xuống dốc
- Khi xe hết nhiên liệu thì động cơ tắt máy thì dừng thả xuống dốc (theo Tôi biết là xe tắt máy thì có 2 vấn đề thắng không còn tác dụng. Volang sẽ bị khóa khi ta đánh lái)
- Thời kỳ bao cấp xe oto xuống dốc thì về Mo để tiết kiệm nhiên liệu (làm gì có chắc cái này ở trong rừng rú)
Em dự là KS giấy chắc luôn. Ngay cả LS cũng có LS giấy tào lao mà =]] Ở rừng lâu ngày mới ra tiếp xúc nền văn minh nhân loại.
Không phải chỉ VOV mà cả các "chiên da" luật cũng tư vấn tào lao mía lao.
Tại sao xe xuống phải nhường xe lên (bên đường thủy thì ngược lại nhé, phương tiện ngược dòng nhường cho phương tiện xuôi dòng).
Thứ nhất : Tầm nhìn của xe lên dốc bị hạn chế. Dốc càng cao tầm nhìn của tài xế khi cho xe lên dốc càng khó, nhất là các xe từ phía sau đỉnh dốc đi xuống. Ngược lại các xe xuống dốc tầm nhìn tốt hơn, bao quát rộng hơn nên xử lý tình huống sớm hơn.
Thứ hai : Với những xe lên dốc có tải trọng lớn thường phải dùng số thấp. Nếu phải dùng phanh đột ngột, rất dễ mất trớn, xe thiếu lực, máy ì, dễ chết máy hoặc tụt dốc nếu thiếu kinh nghiệm, gây nguy hiểm cho các xe đi sau.
Tại sao xe xuống phải nhường xe lên (bên đường thủy thì ngược lại nhé, phương tiện ngược dòng nhường cho phương tiện xuôi dòng).
Thứ nhất : Tầm nhìn của xe lên dốc bị hạn chế. Dốc càng cao tầm nhìn của tài xế khi cho xe lên dốc càng khó, nhất là các xe từ phía sau đỉnh dốc đi xuống. Ngược lại các xe xuống dốc tầm nhìn tốt hơn, bao quát rộng hơn nên xử lý tình huống sớm hơn.
Thứ hai : Với những xe lên dốc có tải trọng lớn thường phải dùng số thấp. Nếu phải dùng phanh đột ngột, rất dễ mất trớn, xe thiếu lực, máy ì, dễ chết máy hoặc tụt dốc nếu thiếu kinh nghiệm, gây nguy hiểm cho các xe đi sau.