An toàn nhất là về tới cổng nhà đậu xe lại, mở cổng vô nhà bế con ra vô ngồi trong xe chung với mình rồi de xe vô nhà. Xong tắt máy, ẳm con xuống.
vào ko CAM360, cảm biến thì vào điểm mù sao thấy bạn, có vẫn an toàn hơn chứ, con người an toàn cỡ nào xui xui 1 lần trong đời vẫn có chút lơ đễnh, bên an toàn là rủi rỏ yếu tố con người, dù anh setup hệ thống an toàn tốt cỡ nào thì con ng vẫn có sai sót, nên phải xây dựng các yếu tố ngoại quan chung quanh để hỗ trợ giảm rủi ro.càng nhiều option càng dễ tai nạn vì chủ quan, con người chịu khó quan sát mới ít nguy hiểm hơn
Công cụ hỗ trợ cũng cần, nhưng kinh nghiệm và cẩn thận càng cần hơn.
Trước em có lần, xuống xe là cho mấy đứa nhỏ với bà xã xuống trước, đứng nép 1 bên, mới lên xe de. mới vừa vào số lùi chuẩn bị de là chị nhỏ nhất xuất hiện sát đuôi xe, định lấy cái gì. May mà em nhìn cam lùi và chân luôn rà thắng, chứ ko cũng có chuyện rồi...
tới giờ vẫn còn ớn lạnh!
Trước em có lần, xuống xe là cho mấy đứa nhỏ với bà xã xuống trước, đứng nép 1 bên, mới lên xe de. mới vừa vào số lùi chuẩn bị de là chị nhỏ nhất xuất hiện sát đuôi xe, định lấy cái gì. May mà em nhìn cam lùi và chân luôn rà thắng, chứ ko cũng có chuyện rồi...
tới giờ vẫn còn ớn lạnh!
Công nghệ an toàn chủ động ADAS là hay nhất, dù có cam hay không, nó vẩn là cưú cánh và nên "bắt buộc" phải có trên các dòng xe ngay cả bình thường.
Món đồ nầy em đã từng viết rất hửu dụng, không cần cam lùi, vì cam lùi mà vẩn đạp chân ga thì cũng vậy thôi.
Nhưng nếu tích hợp cả 2, thì cũng là điều tốt. (và có thể mình tự tắt nếu cảm thấy cần thiết)
Có những đồ nên có và bắt buộc thì về VN cắt sạch sẽ, ngay cả xe sang cũng không có luôn.
Có những chức năng sau nầy mà vn gọi là options đã trở thành bắt buộc trên bất cứ các dòng xe khi ra khỏi xưởng
Nên độ những gì ...nên độ để an toàn cho mình và những người chung quanh mình phải không các bác
Tiện nếu có thêm một món, mà chủ yếu là ở VN không để ý, hay hoàn toàn nghĩ là vô bổ.
Đó là điện thoại qua hệ thống bluetooth để tránh việc mất tập trung khi lái .. Tuỳ theo hệ thống, nhưng em thấy nếu đi theo chính hãng thì tốt hơn gắng ngoài, nhưng có còn hơn không, nên để ý và xem xét thử, nó rất hiệu quả khi tập trung lái mà không cần cầm ĐT. Những xe cũ nếu có cỗng USB cùng với xe cũng có thể gắn vào
Món đồ nầy em đã từng viết rất hửu dụng, không cần cam lùi, vì cam lùi mà vẩn đạp chân ga thì cũng vậy thôi.
Nhưng nếu tích hợp cả 2, thì cũng là điều tốt. (và có thể mình tự tắt nếu cảm thấy cần thiết)
Nó cần cảm biến và cả thắng chủ động nửa bạn, như bài viết trên, nếu nó kêu mà ..chỉ biết kêu thì cũng không làm gì được khi người cầm lái không chú ý, thậm chí ...đeo tai nghe.đang nghe điện thoại ...hoặc không tập trungCảm biến lùi, nhiều xe về VN bị cắt. Anh em lắp thêm nhé, rẻ thì 500k, xịn thì hơn 2 củ. Có người hoặc vật cản đăng sau là nó kêu tít tít liền.
Có những đồ nên có và bắt buộc thì về VN cắt sạch sẽ, ngay cả xe sang cũng không có luôn.
Có những chức năng sau nầy mà vn gọi là options đã trở thành bắt buộc trên bất cứ các dòng xe khi ra khỏi xưởng
Nên độ những gì ...nên độ để an toàn cho mình và những người chung quanh mình phải không các bác
Tiện nếu có thêm một món, mà chủ yếu là ở VN không để ý, hay hoàn toàn nghĩ là vô bổ.
Đó là điện thoại qua hệ thống bluetooth để tránh việc mất tập trung khi lái .. Tuỳ theo hệ thống, nhưng em thấy nếu đi theo chính hãng thì tốt hơn gắng ngoài, nhưng có còn hơn không, nên để ý và xem xét thử, nó rất hiệu quả khi tập trung lái mà không cần cầm ĐT. Những xe cũ nếu có cỗng USB cùng với xe cũng có thể gắn vào
vấn đề trong bài là ông kia lái xe về nhà chứ có phải lái xe đi đâu mà ông bình luận kiểu vậy?Đúng quá bác.
Bố em biết lái xe đầu tiên trong nhà, mấy chục năm trước đã luôn dặn cứ trước khi bước lên xe là phải vòng quanh xem có vướng gì hoặc trẻ em gần xe không.
Mấy chục năm nay lúc nào em cũng ráng làm vậy, dù lười biếng.
Tất cả là do lười biếng thôi.
Không trách trẻ em hay gì cả.
Trẻ em cũng như con vật, nếu nó nhìn thấy cái xe di chuyển qua lại thì không bao giờ nó ngu mà lại gần.
Nó ở sau xe hoặc gần xe thì chắc chắn là do trước đó nó thấy vật này đứng yên nên nó mới đến.
Vậy chỉ có thằng ẩu làm biếng mới có thể đụng vào đứa bé khi lùi xe hay phóng xe vì mò lên xe mà không coi.
Vậy cuối cùng là trên một chiếc xe, nên có những món đồ nào nên thật sự có và cần thiết, an toàn cho người lái và người chung quanh mình. Đó là điểm mà anh em có thể chia sẽ
Đừng nói là chế độ đèn ...pha chói măt, logo porsche, hay kèn kiểu đức vua ...nhé các bác.
Đừng nói là chế độ đèn ...pha chói măt, logo porsche, hay kèn kiểu đức vua ...nhé các bác.