Thực tế thì nói tình trạng gt vậy,, chắc a chưa ra đó nên chưa biêta thôi,, còn phân biệt thì nói khácNgười SG không nên có mùi phân biệt kiểu giống ở ngoài đó hay làm nha bác.
Bác nói đúng vấn đề. Đag giữ khoảng cách. Thèng khác chen vào thế lại ko giữ khoảng cách. Tiếp tục giãn ra giữ khoảng cách thằng đó thì thằng khác lại chen vào.Chừng nào có luật phạt đc cái thằng điền vào chổ trống thì mới mong có cái khái niệm giữ khoảng cách an toàn. Hay nói theo cách các chị thì giữ cái l.o.l an toàn nó dễ hơn giữ khoảng cách an toàn ở cái xứ Đông Lào này
Thì giờ có chuyện thì kiếm lý do ko giũ khoảng cách. Đời mà. Ko có j ko nói. Có chuyện thì tìm lý do : chạy ko chuẩn, thiếu kinh nghiệm... e thấy mấy bác bị tông xui. Ở thế bị động. Gặp ngay âm binhkẹt xe thì giữ khoảng cách đường mô ???? cái này chỉ có thể nói tại “số” !
tốc độ các xe là dưới 5km giờ do kẹt xe, thì các xe trong clip đã thực hiện đúng khoản cách an toàn rồi, chỗ nào nói là các xe ko giữ khoản cách an toàn thì xin dẫn chứng giùm cái?
Điều cần nói ở đây là các loại xe tải trên 10 tấn cần phải có thanh gầm gắn bên hông và đuôi chắc chắn để tránh tai nạn do đâm đuôi hoặc hông xe, giảm thiểu thương vong khi xảy ra tai nạn thì không nói, đi nói caia tầm phào.
nên chăng có quy chuẩn kĩ thuật cho các loại xe lớn về thanh gầm gắn đuôi xe và hông xe, sao cho Đảm bảo đủ độ lớn và chắc chắn!
nên chăng có quy chuẩn kĩ thuật cho các loại xe lớn về thanh gầm gắn đuôi xe và hông xe, sao cho Đảm bảo đủ độ lớn và chắc chắn!
Ben bồn, khách tải chạy ẩu vô đối:::: sự vô đạo đức và cố tình gây nguy hiểm cho người khác
Vì có sự baoooo cheee baooo keeee của bon khonnn
Vì có sự baoooo cheee baooo keeee của bon khonnn