Có đưa vô luật thì cũng chưa chắc ăn thua, nhất là mấy cái lỗi đại trà kiểu này. Ví dụ đơn giản luật đã có quy định không được mở đèn pha khi gặp xe đối diện, nhưng đi ra đường buổi tối thì 10 thằng xe máy đã có 9 thằng rưỡi luôn mở đèn pha, mà có thấy thằng nào bị phạt đâu.Chừng nào có luật phạt đc cái thằng điền vào chổ trống thì mới mong có cái khái niệm giữ khoảng cách an toàn. Hay nói theo cách các chị thì giữ cái l.o.l an toàn nó dễ hơn giữ khoảng cách an toàn ở cái xứ Đông Lào này
Nhưng luật VN có ... vụ chạy lùi trên cao tốc, chạy ngược chiều mà anh nào tán vào thì lỗi không giử khoảng cách an toàn ... Đăng kiểm thì cứ .... vài giấy 500 ở tableau là xong .
Còn nhiều luật đèn warning, lái xe lane trái, nói chung bát nháo ngay trong thành phố, từ người đi bộ, nhường đường.
Nếu xem thử
Link báo chính thống VN nhé
Nếu xem thì số lượng người chết ở VN trong 5 tháng thì quá luôn số người chết vì corona ... Do đó luật lệ phải rỏ ràng và chặt chẻ hơn.
Còn nhiều luật đèn warning, lái xe lane trái, nói chung bát nháo ngay trong thành phố, từ người đi bộ, nhường đường.
Nếu xem thử
Link báo chính thống VN nhé
Nếu xem thì số lượng người chết ở VN trong 5 tháng thì quá luôn số người chết vì corona ... Do đó luật lệ phải rỏ ràng và chặt chẻ hơn.
Đm anh có thấy con xe bồn nó ủi như vậy không? Thay con Raptor bằng con Hillux xem thử người ngồi nó ra làm sao? Xe bồn nó cào như vậy xe gì mà còn?Lái xe bồn có thể đang sử dụng chất KT nên ko làm chủ được tốc độ và khả n8ang quan sát, Ford coi vậy ko an toàn đụng vậy mà méo mó chết người
Chuẩn bác. Thanh gầm đuôi rất quan trọng trong trường hợp xe chui gầm từ sau như thế này. Em nhớ là ở Mỹ đã thành quy định bắt buộc và có cả test va chạm thực tế giữa có thanh gắn đuôi và không có.Điều cần nói ở đây là các loại xe tải trên 10 tấn cần phải có thanh gầm gắn bên hông và đuôi chắc chắn để tránh tai nạn do đâm đuôi hoặc hông xe, giảm thiểu thương vong khi xảy ra tai nạn thì không nói, đi nói caia tầm phào.
nên chăng có quy chuẩn kĩ thuật cho các loại xe lớn về thanh gầm gắn đuôi xe và hông xe, sao cho Đảm bảo đủ độ lớn và chắc chắn!
bác mới chỉ số NU bẩm sinh thấp , koi lại đê chiếc ford ko bi đụng trực tiếp mà bị đụng qua 1 chiếc khác, nó chui vào gầm chiếc xe tải, chiếc ford cao vậy va chạm cũng ko nặng mà túi khí , với dàn đồng phía trước ko cứu được người. Trường hợp này nếu Đăng kiểm không cấm gắn cản sau , thì tai nạn này ko chết 1 người .Chỉ số NU của a chắc vừa bẩm sinh + vừa tập luyện ha! Đổi con Ford Ranger kia thành xe ji nó an toàn hơn? Xe tank hả a?
Đang giữ khoảng cách an toàn thì có ông điền vào chỗ trống. Cơ mà như video thì các xe phía trước đã giữ khoảng cách với nhau và đi chậm sắp dừng lại, chỉ có mỗi ông xe bồn là phi ầm ầm.
Đúng rồi bác. Ở nước ngoài họ quy định cái này rất chặt chẽ, gia cố các thanh chắn này rất chắc.Điều cần nói ở đây là các loại xe tải trên 10 tấn cần phải có thanh gầm gắn bên hông và đuôi chắc chắn để tránh tai nạn do đâm đuôi hoặc hông xe, giảm thiểu thương vong khi xảy ra tai nạn thì không nói, đi nói caia tầm phào.
nên chăng có quy chuẩn kĩ thuật cho các loại xe lớn về thanh gầm gắn đuôi xe và hông xe, sao cho Đảm bảo đủ độ lớn và chắc chắn!
Hồi mới lấy bằng lái, mình chạy xe toàn giữ khoảng cách với xe trước như này. Kết cục toàn ăn tạt đầu kèm theo những ánh mắt hình viên đạnCó nghĩa khi dưới 60km/h thì chỉ cần giữ khoảng cách phù hợp theo mật độ giao thông, trường này ngta thắng đứng hoặc di chuyển rất chậm nên như vậy là giữ khoảng cách đúng luật, thớt nên tìm hiểu kỹ rồi mới nói nhéView attachment 2510672
Hạng B2